C.1

906 64 2
                                    

Hôm nay Thiên Tỉ rất buồn bực. Y bị ép đi xem mặt. Thiên Tỉ y vẫn còn muốn tự do phe phẩy nên chuyện này làm y rất chán ghét. Mẹ nó, y muốn tự do có được không? Việc gì phải đi sớm về muộn, tối ngày chăm lo cho vợ con rồi còn quản đông quản tây nữa....Mới nghĩ đến thôi đã làm y điên đầu tới tẩu hỏa.

Muốn y lấy vợ chăm con? Chi bằng để y giặt sịp cho đàn ông trên thế giới này luôn đi!

Thiên Tỉ tiêu sái đem vẻ mặt hết sức thờ ơ tiến tới chỗ hẹn, vừa bước vào tiệm đã mắng thầm một câu:"Mẫu thân đại đại cũng biết chọn quá ấy chứ, quán cà phê mà toàn là thú rừng..."

Thiên Tỉ liếc trái nhìn phải, không thấy lợn rừng trong chuồng sắt cũng thấy mấy con khỉ đang đu cột nhà, còn nhìn y cười hở cả hàm răng nữa chứ...Động vật mà cười lên quả là đáng sợ.

Người hẹn đâu? Không phải bị nhốt trong chuồng thú rồi chứ?

-"Dịch tổng, tôi ở đây!" - Giọng nói ngọt ngào truyền tới sau lưng y.

Người này.....so với trong ảnh cực kì khác biệt đi...

Thiên Tỉ khóc thầm nhìn vị cô nương xinh như tiên nữ đang vẫy gọi mình trước mặt, y không nhịn được thở dài một cái. Cái quái gì thế này, y cố tình chọn ảnh người xấu nhất cơ mà, tại sao lại hóa thành tiên nữ tỷ tỷ xinh xắn mảnh khảnh như vậy a...

Vừa ngồi xuống ghế, y bắt đầu có dự cảm không lành. Vì sao à?

Chính là bàn uống trà của y đích thị nằm trong chuồng trăn à nha, hơi đâu mà ngắm gái với ăn uống trong khi mấy con trăn cứ quấn lấy chân chứ....

-"Dịch tổng, ngài xem nơi này có phải hay không rất thận thiện a? Chúng ta giống như đang ở rừng rậm nhiệt đới vậy đó~" - Vị tiểu thư bên này đã bắt đầu đem tài ăn nói khéo léo của mình tìm chủ đề.

Bên này Thiên Tỉ nhạt nhẽo chớp mắt vài cái.

"Tôi thấy giống vườn thú thì hơn. Mặc đã vào sai chuồng. Cô có lẽ nên tới....khu vực sư tử chẳng hạn..." - Thiên Tỉ thầm đối đáp lại, khóe môi bất giác cong cong lên.

-"Trần tiểu thư, quả thực tôi đã có người thương rồi, cô việc gì phải cố gắng như vậy?" - Y ngay lậy tức muốn nhanh chóng kết thúc hoàn cảnh dở khóc dở cười trong chuồng trăn, ở nhà "Cừu vui vẻ" con đang đợi y nha...( con dâu là đang muốn về nhà xem hoạt hình a ⊙▽⊙ )

-"Ngài xem tôi xinh đẹp như vậy, lẽ nào không thể lay động được ngài hay sao? Dịch tổng, xin hãy mở lòng ra đón nhận...."

-"Tôi đã có người thương."

-"Tôi nguyện thay đổi vì ngài mà...."

-"Cô đổi thành nam nhân đi, không chừng tôi sẽ suy nghĩ lại."

-"......."

.
.
Bất chợt không khí trở nên im lặng lạ lùng. Y giật giật khóe miệng, mẹ nó lại nói lung tung rồi....cơ mà có lẽ sẽ cự tuyệt được a....

Khải Thiên Fanfic: Bà Xã, Chúng Ta Sinh Hài Tử Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ