BM; OhMyG!!

276 5 0
                                    



Kinaumagahan, Maagang nagising si Vice. Dahil bigla etong naalimpungatan. Dumeretso siya sa kusina upang mag luto.

"Kalerks, Bat wala akong mga sangkap na gagamitin sa pag luto?. Ang tanga mo naman vice." Sabi ni vice habang nag kakamot ng ulo. "Makapag Grocery nga mamaya." Dagdag pa neto.Kaya naman dumeretso nalang siya sa Sala at umupo sa sofa.

@vicegandako: Kaloka,Magluluto na sana ako. Wala pala akong Sangkap. Ang shunga shunga ko.

Pagkatapos mag tweet ni vice, agad naman niyang binuksan yung message nila ni babyboy.

To: BabyBoy

Goodmorning babyboy!

From: BabyBoy

Goodmorning Babygirl hehehe

To: BabyBoy

Kumain kana ba?

From: BabyBoy

Dipa nga eh. Ikaw kase gusto kong kainin ;)

To: BabyBoy

Eeeeh. Tawag ka nga Babyboy please.

Agad naman ngang tinawagan ni babyboy si vice.

Babyboy: hello baby girl?

Vice: hello babyboy? *kinikilig*

Babyboy: baby nagugutom ako, pwede ba kitang kainin?

Vice: punta ka dito. *lipbite*

Babyboy: later ;)

Vice: ngayon na please *pout*

*toot* *toot* *toot*

"Ang malas ko naman, lowbat ako tsk" naiinis na sabi ni vice at sabay chinarge niya yung cellphone niya.



Nasa DR naman ni vice ang lahat ng host, magkatabi ang bawat love team ng its showtime host ang iba naman at magkakatabi rin.

"Guys red crab tayo mamaya libre ko" yaya ni anne, natuwa naman ang lahat.

"Oy, tandaan niyo yung sinabi ni anne ah libre daw!" Sabi ni jugs.

"Yes! Yaman naten ah!?" Nakangiting sabi ni vice.

"Hehe syempre!" Bumelat naman si anne kay vice.

"Di ako sasama mamaya anne" matamlay na sabi ni K kaya naman napatingin ang lahat ng host kay K.

"Ha bakit?" Tanong ni anne.

"Wala lang. Tinatamad ako eh" biglang sumandal si K sa balikat ni vice.

"Ano ba yan. KJ mo kurba" naiiritang sabi ni vice.

"Sorry, tinatamad talaga ako ngayon atsaka nahihilo ako" nagkatinginan naman ang mga host.

"Buntis kase ako" seryosong sabi ni K. Nagulat naman ang lahat sa nasabi ni K

Be Mine || ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon