Vice POVNgayon na ang araw ng uwi namin ni K. Ano bayan. Kung pwede lang araw arawin nalang to eh. Echos! Hahaha. Nandito kami ngayon sa eroplano. Natutulog si kulot sa balikat ko. Napagod ang bruha.
Ay lintek na,ka isa isa ko na nga lang tong malinis na damit. Tinapunan pa ng wine! Kainis.
"Shit!" Napamura ako, sorry diko naman sinasadya yun. Nagulat ako eh
"Sorry-- baby girl!?" Nagulat naman ako sa sinabi nung lalaki. Ohmygod si babyboy pala!
"Baby boy!!" Nakangiti kong sabi at sabay hinila ko siya palapit sakin upang mayakap ko.
"Kala koba nasa bahay ka lang? Bat ka napadpad dito?" Tanong ko.
"Sorry kung nakapag sinungaling ako sayo baby--"
"Uhmm vice?" Napatingin naman ako kay K ay gising na ang kurba ko. Ang ganda niya kahit sabog siya! Haha
"Oh? Nagising ba kita? Sorr-"
"No. Its okay."
"Ay oo nga pala K si terrence" nakangiting kong sabi .
"Oh hello terrence!"
"Hello!"
"Gusto mo palit muna kami. Pwesto vice? Para makaupo siya sa tabi mo"
"Ha? Wag na K."
"Sige na, saan ba pwesto mo ?"
"No. 67 ako eh dun oh sa may dulo"
"Ah sige lipat nako hah. Mamaya nalang vice" aww ang bait talaga ni K.
"Sige kurba, maya nalang." Hinalikan ko si K sa cheeks bago siya umalis.
"Babygirl namiss kita" sabi sakin ni terrence habang hinahalik halikan ako sa leeg. Eeeeh.
"Baby boy wag dito. Baka may makakita satin at baka makilala tayo" bulong ko.
"Naka disguise naman tayo eh, namiss ko kase to." Hinahalik halikan niya paren leeg ko.
"Baby boy naman eh mamaya nalang sa bahay please?" Pag mamakaawa ko.
"Hmm sige na nga mamaya ah." Husky voice niya. Napangiti naman ako.
"Oo" nakangiti kong sagot.
"bat magkasama kayo ni karylle? Nakakapag selos" aww selos siya ahha kaya naman niyakap ko siya,
"Selos naman to. Friendship bonding lang naman eh"
"Friendship lang talaga ha?"
"Opo" hinalikan ko siya sa pisngi at ngumiti ako.
Karylle POV
Hmmm ang boring naman dito.
*ring..ring..ring..*
I check my phone. At nakita kong tumatawag si yael kaya sinagot ko agad.
"Hello hon?"
"Hon i miss you!! I miss you so muchh!" Malungkot kong sabi.
"Aww i miss you too so much honey.On the way nako sa bahay hon. Ikaw nasan kana ba?"
"Nasa ere paren"
"Ay ganun ba? Ingat kayo jan ni vice hon ah. " ang caring ng asawa ko hihi.
"Opo, ikaw rin ha."