****
Kiefer's POV
Pagkatapos namin mag debate ng Asungot na kaibigan ni Melanie. Pumunta muna ako sa atlantis Gym. Pero sa Rooftop ako pupunta.
Hindi naman ako lalangoy eh. Hindi naman din ako Athlete swimmer.
Gusto ko lang sa rooftop dahil doon naman talaga yung Top spot hiding place ko. Pag nag di-ditch ako, doon ako pumupunta. Masarap dun mag pahinga. Kitang kita mo din ang buong school.
Pumunta na ako sa loob ng Atlantis Gym. Pero hindi pa sa rooftop. Huminto akp sa may Entrance kasi May nakita akong isang babae. Naka Black sya. All Around Black. Nakaharap sya sa swimming pool. Kulang nalang nga itulak ko sya para mahulog.
Nung narinig nya ang mga apak ng paa ko. nag tago ako sa may gilid ng Entrance. Doon ako nag tago para hindi nya ako makita.
Sinilip ko sya. Kinabahan agad ako. nakikita ko syang naka tingin sakin. Nag tago ulit ako para hindi nya makita mukha ko.
sumilip na naman ako. Pero nakita kong wala na sya sa may pool.
Pero may nakita ulit akong ibang babae. Parang may hinahanap sya. Hindi ko alam kung ano. Tinitignan ko lang sya. Nung nakita ko na ang mukha nya. Nanlaki ang mga mata ko.
Bakit ba kasi andito pa sya? Hindi pa ba sya uuwi? Anong ginagawa nya dito?
Tinitignan ko lang sya. Pero Paalis na. Nakikita ko sya na palabas na ng entrance. Pero may pumalakpak.
lumingon ako sa may CR. Nandun ulit yung babaeng naka black. Tumitingin sya kay stephanie habang pumalakpak.
narinig naman ni stephanie yung Palakpak. Tanga din sya! Nilapitan pa ang Pool. Sinisilip sa baba kung may tao.
Lumingon ulit ako sa may CR. Wala na ang babae. Sinubukan kong Lumapit. Dahan dahan kong Pinuntahan yung CR na kung saan man nagtaga kanina yung babae. Buti nalang hindi ako nakita ng Asungot na kaibigan ng kapatid ko.
Pagpasok ko dun. Walang tao. Hindi ako pwedeng magkamali. Nandito lang sya. Nagtatago.
Dahan dahan akong naglalakad sa mga Cubicle at isa-isang sinisipa. Wala paring tao. Pero isang Cubicle nalang ang hindi ko pa nasisipa. Sa pinaka dulo na cubicle.
Humarap ako sa pinto. Nag handa. Sisipain ko na sana sya ng may lumabas na Lalake at sinuntok ako.
Napatumba nya ako. At Kinaladkad papasok ng Cubicle. Napaupo ako. Tumingin ako sa lalake. Nakita ko sya na naka Mask na black at Naka jacket na Black. Baka kasabwat sya ng babaeng naka black din.
Iniwan nya ako sa cubicle at sinara nya ang pinto. Sinubukan ko ring tumayo. Hinawakan ko yung doorknob para buksan to pero ayaw magbuksan. Na lock ata to. Sinadya siguro ng lalake kanina na ilock to.
Sinubukan kong sipain ang pinto. pero ayaw parin. sinubukan kong banggain gamit ang katawan ko. Pero ayaw parin. Nag isip ako ng idea para makaalis na ng Cubicle.
Lumingon lingon ako sa baba. Swerte nga naman. May nakita ako. Isang malaking tubo na Metal.
Agad ko kinuha at sinubukan sirain ang doorknob. Nung nasira ko na sya. Agad naman akong tumakbo paalis ng CR. Nagbabakasakali na makita ko yung lalake. Pero hindi. Wala na sya.
Naglakad lakad nalang ako paalis ng Gym. naglakad ako sa gilid ng Pool. May nakita akong babae na lumulutang sa Pool. tinignan ko sya ng Maigi. nanlaki agad mata ko. Hindi nga ako nag kamali. Sya nga! pero bakit sya nasa pool? Tinulak ba sya? Tumalon? ay tanga!
BINABASA MO ANG
Gangster Meets Man Hater
Teen FictionPaano kaya kung ang isang Matapang, Maangas at Kinakatakutan na Gangster ay makikilala ang isang babaeng Matagal nang Isinumpa Ang Mga Lalake? Paano Kaya kung mangyari lahat ng yun? Paano kaya kung Ipag tatagpo sila ni Destiny? Ano kaya ang Mangyaya...