"Kinabukasan"
'Sehun pov's "
'Good morning Sese- biglang sigaw ni Hyunri sakin 'tumingin lng ako saknya ng masama pero ngumiti lng sya , tumayo nako at pumasok sa banyo , pagkatapos kong maligo ay napagisipan kong Bumababa , at dun Nadatnan ko Sina mom at dad dederetso na sna ako papunta sa Pool nang bigla akong tawagin ni Mom 'Sehun pwde ba tayong magusap!- Tanong niya sakin napatingin naman ako saknya at Tumingin kay HyunRi na ngyon ay Nglalakad papunta sa Tabi ko Ngumiti pa sya sakin sabay Taps up ! ano naman yun? 'Aaah sige !- Sagot ko at nglakad ako palapit sa knya at naupo sa Tabi niya nang biglang Yakapin niya ako !O.O 'Sorry sehun Dahil sa pagkukulang namin sayo alam namin na Hinde ka namin nabibigyan halaga pero maniwala ka Mahal ka namin ng Daddy mo ! - sabi ni mom sabay Kawala sa Yakap namin , ngumiti naman ako sabay Nod 'It's Okey mom ! - sabi ko sabay yakap ulit sa knya ! 'Tama nga si HyunRi mahal nila ako :) hinde nga lng nila maipakita dhil sa bucy sila !
pagkatapos ng Tawanan namin nila mom at dad naglakad nako papunta sa Pool at dun ko nakita si hyunri nakaupo sya sa swing dun sa tabi 'Ehem!! -Pagiingay ko 'Ohh ano okey na kayo ?- Tanong niya agad ngumiti naman ako sa knya at parang gusto ko sya yakapin pero hinde pwde ! ' Oo salamat sayo !!- Sabi ko sa knya 'Ehehehe !! sabi ko syo ehh!! - sabi niya ! 'Ringgg!! 0905*** unknown Calling !! answer or decline ! - Nagdodoble pa ako kung sasagutin ko ba o hinde Pero sa huli sinagot ko naman !'Hello ?- sgot ko 'H-hi sehun si mitch to !- sagot nung kabilang linya !! 'Tss Anong kailangan mo ?- Inis na sabi ko Panira talaga to ng Moment to ehh!! 'Kasi pwde ba tyong magkita ngyon ? - Tanong niya 'tss bucy ako !! Sa monday nalng okey !!- Sabi ko sabay baba ng Call tumingin na ulit ako kay hyunRi at ngumiti 'Tara May pupuntahan Tayo !!- Sabi ko sabay lakad na palabas sumunod naman agad si Hyunri 'San na naman tayo pupunta hah!- Tanong niya 'Sa Lugar kung san tayo lng !- Sagot ko ;) 'Uyy ahh ! Yang ngiti mo Huwag kang Magloko ahh!!- Sabi niya bakit pagganito ang ngiti Nagloloko na agad o may binabalag na hmmp, ' Eyy ano ba kala mo sakin !? -Tanong ko sa knya 'Ehh ewan ko ba kung ano iniisip mo?- Sabi ko , 'Nandito na tayo kaya Tama na ang tanong mo !- Sbi ko bigla , 'Ooh ! Sa SM mall of asia ano gagawin natin dito ?- Tanong na naman niya 'Ssshhh dba sabi ko sayo tama na tanong mo! makiride kana lng !- sabi ko sabay Lakad na papunta dun sa mga Rides at mga booth ! Dun muna kami nauna sa booth ng mga Teddy bear Kinuha ko yung cute na teddy bear dun at nakuha ko naman ang saya ko nga ehh!! pati na rin si hyunRi nakangiti rin !!,."HyunRi pov's"
'Binigay sakin ni Sese ang nakuha niyang Cute na teddy bear at dahil sa hinde ko mahahawakan ang Teddy bear Hinawakan lng yun ni sehun ! Hanggang sumakay kami sa perris wheel ! habang nasa taas kami Biglang sumigaw si Sehun !! 'Hyunri salamat kasi dahil sayo nagkaayos kami ng mga magulang ko At tsaka nabago mo ko hinde na ko natutulog sa Klase !! Dahil yun sayo - sigaw niya habang nakatingin sakin Bigla namang Tumibok ang Puso ko ! hinde man ako sure pero Kita naman ehh parang nahuhulog nako sa lalaking to !! Sa lalaking masungit na to :)) ,.'Yan lng po muna:)♥♥
BINABASA MO ANG
"Falling Inlove with a GHOST"
FanfictionPaano kung Makakakilala ka ng isang taong Halos matagal nang Hinde na Nageexist sa mundo to ? anong gagawin mo? *This story is about A FALLING INLOVE WITH A Ghost!