ChapterNine-Part9

3 1 0
                                    

"HyunRi pov's"

'Kagabi ang gabi na sinabi ko sa sarili ko na Nahuhulog nako sa lalaking to ! At matutunayan ko yun kung totoo bang Gusto ko na sya , 'HyunRi bakit ba Parang ang saya mo Hah!!?- Tanong niya sakin Nandito kami ngyon sa Malaking puno habang sya ay nagRereview  ako naman nakatingin lng sa knya hbang nakangiti Ewan ko simula kasi kaninang umaga Hinde na maalis-alis ang ngiti sa mga labi ko ehh!! 'Wala lng Wag mo na kong pansinin ! - sabi ko saknya napatingin naman ako sa kwintas ko Marami nang Nabawasan na abo sa taas Kaya Senyales yun na malapit nang matapos ang Oras at araw ko dito , halos nagawa ko na naman lahat ng kailangan kong gawin ehh kaya wala nakong proproblemahin , 'Ehemm! - Sabi agad ng isang Boses na Pang malandi !-.- napalingon naman agad ako pati narin si sehun lumingon din at dun nakita namin si mitch na may dalang Boxes sabay upo sa tabi ni Sehun , *Tss ano nanamang binabalag nito tss2 -sabi ko sa sarili ko, 'Sehun pahinga ka muna ohh ! Kain ka muna handa ko yan! - Nakangiti niyang sabi Napatingin naman ako kay sehun mukhang natiempuhan niya si sehun ahh mukha kasing gutom si sehun kaya yun Kinuha niya agad yung Boxes at walang ano'y ano kinain yun 'Shit iba pakiramdam ko sa mitch na to ehh Baka ano pa yung nilagay niya sa Binigay niya kay sehun ! Makalipas ang Isang oras halos maubos na ni sehun ang dalawang boxes na dala nung mitch at habang Kumakain si sehun sya nakangiti lng at parang may binubulong juicecolored !! 'Aaa!Mitch salamat sa Pgkain ahh ! Sige mauna na ko !- Sabi bigla ni sehun tama ba yung narinig ko nagpasalamat si sehun kay Mitch ahh siguro dhil lng yun sa Dinalhan niya nito ng boxes ng Pagkain psst! Tumayo na rin ako at nglakad papunta sa tabi ni sehun 'Uyy bkit mo yun kinain yung dinala niya hah ?- Tanong ko Sa knya 'Tss para tumigil na sya sa Kakalandi sakin - Mahina niya saad 'Sabagay talino mo talga Sese - Sabi ko sa knya at tsaka pumasok na kami sa Room , Exam pala ngyon nila sese Kaya silent lng ako !! *After 1Million years * natapos din yung mahabang Exam nila Kaboring maghintay ahh!! 'Ringgg'
'Sese uwi na tayo ! ?- sabi ko Agad kay sese tumango lng Sya sakin sabay lakad na Palabas 'ohh ! problema nun Hinde man lng nagsalita tss!!  hinabol ko nalng  Habng nglalakad kami tinatanong ko sya kung okey lng sya pero Hinde parin sya Sumasagot Napahinto nalng ako nang bigla syng sumigaw 'Tss ! stop talking to me you irritating !! - Sigaw niya medjo nagulat ako kaya natulala pa ako pero Nabalik naman agad at nglakad na agad papunta sa tabi niya !! ' Sese Uyy bat ka galit!?- tanong ko nakakabanigo lng kasi Kanina ang Bait niya ngyon nagawa na niya kong sigawan ! ><
'Tss dba sabi ko Shut up- Sigaw na naman niya !  ' Edi shut up sabi mo ehh!! - nagiging bipolar na sya ngyon hinde naman sya ganyan ahh!? 'Hyunri hayaan mo na muna sya Kasi naman ehh ikaw din naman kasi salita ka nang salita ehh!! -Sabi ng sarili k sakin 'Ehh ngtatanong lng naman ehh! tss watever -.- , Nandito na kami sa Harap ng bhay nila Ayun dumeretso na sya iniwan ako ' Tss ano pa inaasahan mo HyunRi multo ko Kaya hinde ka niya talga hihintayin ! kaya walang gana akong naglakad papunta sa Kwarto niya at naupo sa Kama niya kasi naman wala sya nung pumasok ako ! Tinignan ko naman ang Teddy bear na bigay niya sakin At dun umupo !! 'Buti pa tong si HunRi  nakangiti sakin eh si sese ang sama ng tingin hmmp!! 'Eckk'(Door open) 'Sehun -Sigaw ng mama ni sehun bumukas naman ang Pinto sa Banyo at lumabas si sese na nakatopless at basa pa yun buhok 'Omo ' ang hot niya (eommaya) 'Mom diba sabi ko sa inyo huwag kayo papasok pagnandito ako !!?- Sabi ni sehun 'Ehh! sorry naman anak kasi naman ikaw ehh!! Hinde mo Naririnig kaya Umakyat nalng ako Kakain na kasi ehh!- sabi ng mama niya tapos lumabas na , naglakad nanaman si sehun pabalik sa Banyo at hinde nagtagal lumabas sya na NakaT-shirt na sya tumingin sya sakin at tsaka bumababa na 'Ano bang problema nun ? ayy ewan ko sa kanya ! ,.
"Sehun pov's"
' Matapos kong kainin ang bigay na Lunch Boxes ni Mitch biglang Sumakit ulo ko at parang Iba nararamdaman ko at pati tuloy si hyunRi na sigawan ko kanina Ahh! baka siguro sa pagod ako kaya ganun !? 'Tapos na po ako mom /Dad - sabi ko sabay tayo na at lakad na pataas Pumasok na ko sa Kwarto ko at dun nakita ko si hyunri Na nkaupo sa teddy bear na bigay ko saknya hbang nakapikit Natutulog din ba ang multo! Aba't ewan ko baka ! hayy mabuti pang matulog na rin ako !! 'Good night Hyunri !- bulong ko sabay pikit;).

"^Dont forgetcto vote p ^"

&quot;Falling Inlove with a GHOST&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon