"HyunRi pov's"
Uyy umaga na pala babalik na ko sa Bahay nila sehun ,Nagpunta kasi ako sa bahay namin dun ako nahiga sa kama ko feel ko lng Pake niyo ba !! Matapos ang mahabang paglalakad nkarating din ako sa kwarto niya att! My jaw drop down 0_0 WT!,.'Nasan na si Sese Bakit wala na sya Hayyst! iniwan niya ko ! ano pa bang aasahan ko Multo ako at hinde ako infortante Tss!! - Sabi ko sabay Alis na dun sa kwarto !
@University!
'Tss nasan ba yung Mokong yun Wala naman sya sa Room nila wala din sya sa Malaking puno San naman yun nagpunta !? -Tanong ko sa sarili ko Sabay kamot sa ulo ,.
'Uyy ! nakita mo ba kanina si Mitch at sehun ?- Girl 1
'Oo ! ang sweet nila at Bagay din sila ! my gosh ! ;)- Girl 2
'Huh!? ano raw yun Si Mitch at Si sehun magkasama saan!?- Sabi sabay nanglalaki ang mata Parang sasagutin naman nila ako Tss!
'Nasan na ba sila ?- Girl 1 again
'andun sila sa Cafeteria ! marami nga ring nagtatanong kung ano raw yung nakain ni Sehun at Kasama niya si Mitch ?- girl 2
'Ehh kasi nga Hate ni sehun si mitch!-Girl 1
'Ayan nagiging chismosa na talaga ako Ayaw pa naman ni sehun ng ganun pero Correct si Girl 2 ano nga kaya ang nakain ni Sehun at Sinamahan niya yung babaeng yun ? hmmm!- tanong ko sa sarili ko para malaman ko talaga pupunta nalng ako sa cafeteria tama ! ,.
@Cafeteria </3
'Alam mo ba sehun matagal na kitang gusto pero ngyon lng Ako nabigyan ng chance para makausap ka ng masinsinan !- sabi nung malanding Witch este mitch pala 'sorna ',.
'Ngumiti lng si sehun sa kanya teka panong teka hinde sinabi ni sehun sakin na may plano syang ganito !? ,. mas lumapit pa ko sa knila ,
'Alam mo mitch Dapat dati mo pa yan sinabi ehh ! kasi - Para masabi ko na sayo na Never kitang magugustuhan kasi assuming ka lng talga !- dugtong na sabi ko Pero Syntax error iba ang sinabi ni sehun:(
'Kasi para Nung una pa Nasabi ko na rin sayo na gusto rin kita !- patutuloy ni Sehun sa sasabihin niya parang bigla namang Dinurog ang puso ko 'Ouch' Teka HyunRi multo ka bakit ka nasasaktan?
pero bakit ganun ang sinabi ni sehun akala ko ba Hinde niya gusto yung mitch na yun ! ?
Hayy ewan ko naguguluhan ako kahit naman multo ako nasasaktan parin pucha><,'Tumayo na lng ako at naglakad palayo ano ba kasi ang nakain ni sehun at nagawa niya yun ?
@Room !
'Sese Okey yung plano mo ahh! mukhang gumagana napaniwala mo sya agad!(:- sabi ko sa knya pero para nawierduhan sya sa tanong ko ,
'Hah! ?- Mahinang sabi niya
'Yung kanina nung magkasama kayo ni Mitch?- Sabi ko din sa knya ! bigla naman sya ngumiti Sabi na ehh palabas lng yun kanina !
'Oo nga ehh Hinde ko alam gusto ko rin pala sya At hinde yun Plano nuh! ano ka hilo?- Sabi niya bigla at Tumingin na sa Harap bigla naman akong nabato at parang binagsakan ako ng Libong-libong Semento kaya hinde ako makagalaw ,. bakit ganun ? can somebody explain this to me ? .
'Lumipas ang buong araw na nakatunganga lng ako kay sehun at bawat oras ding yun mas nahuhulog ako !? what should i do ? ,.
'Ringgg!! (Uwian session)
'Uyy sehun una na Kami ahh!! mukha kasing may dadaanan ka pa ? - sabi ni Chen sabay ngisi aba't loko yun ahh! Wala na kayang dadaanan yung sese ko kasi uuwi na kami !
'Tara na sese uwi na tayo!- aya ko sa kanya pero in usual na tono yung kami lng dalawa ang makakarinig ,
'Mauna kana dadaanan ko pa si Mitch ehh ihahatid ko pa sya sa kanila !- sabi niya bigla Ba't sumusobra na yang Mitch na yan ahh kaninang umaga payun !-.-
'Tsk hinde kita pwdeng Iwan!- sabi ko bigla hinde nanaman sya umimik kaya nglakad na kami papunta sa room ni Mitch raw pucha kung naging tao lng ako sa mga oras na to na sapak ko na si sehun Bakit ba sya ngkakaganyan ? ,.
'sorry po Sa late update bucy lng po ako!!
BINABASA MO ANG
"Falling Inlove with a GHOST"
FanfictionPaano kung Makakakilala ka ng isang taong Halos matagal nang Hinde na Nageexist sa mundo to ? anong gagawin mo? *This story is about A FALLING INLOVE WITH A Ghost!