ChapterEleven-Part 11 (??)

6 1 0
                                    

'Mitch pov's'
'Kasalukuyan kaming naglalakad ni sehun ngayon pauwi ihahatid niya raw ako sobra naman yung kilig ko dun 'Yes natupad na yung matagal ko nang hinihiling salamat sa Ginamit kong Possion shit! Haha Gumana nga sya pero it's just for 4 days Pero sulit na diba nachachansing ko sya at Mapapaskin sya for 4days hahaha!! ,.

'Mitch gusto mo ba ng Ice cream ?- tanong niya sakin Tumango naman ako at yun pumunta sya sa Isang mama dun na ngbebenta ng ice cream , pero Biglang naging Malamig ang paligid Hinde pa naman Gumagabi ahh Hinde rin uulan bakit lumamig ata? aba dahil siguro yun sa pagmamahal ni sehun malamig yiee ayst kinikilig ako Tama na plss !! .

'Ito na mitch!- sabi niya sabay bigay sakin nung bili niyang ice cream , naupo na rin muna kami dun sa may Playground dun nkaupo ako sa Bench sympre katabi ko sya , Ang saya lng na makasama ko sya ,

'Uyy teka mitch tumingin ka muna dito sakin may nagkalat na Ice cream sa mukha mo !- sabi niya bigla at Gamit ang malambot niyang kamay pinunasan niya yun 0.0 . napafreeze naman ako dun waahh!! ,pero nabalik ako sa katotohanan ng Biglang may Tumunog na yung parang may nabasag !? , pagkatapos yun nagpatuloy na kami sa paglalakad pagdating sa gate ng Bahay ko nagwave nako sa knya pero bago yun sympre chance ko na to Hinalikan ko yung Pisngi niya ! Namula namn ako dun pero sya ngumiti lng Sana kahit wala na yung Epekto ng possion mahalin niya parin ako!? .

'HyunRi pov's'
'Wth?0.0 '
'Uyy teka mitch tumingin ka muna dito sakin may ngkalat na ice cream sa mukha mo - sabi bigla ni sehun sa mitch na yun nagkalat kasi ang ice cream sa mukha tss as if Sadya yun , kaya yung pinunasan ni sehun at ngeye to eye contact pa sila shit lng Mas nawawasak ang puso ko ehh! Sakit ehh !! at pagkatapos nung Nglakad na ulit sila pagkarating sa gate ng bahay ni Mitch bruha ! nagwave na ito at O.O kiniss niya si sehun sa pisngi ! Shit pigilin niyo makakalbo ko sya Plss !! ackkk!! bwesit na mitch ka ! ?

'Hoy! hyunri Ano yang ginagawa mo Konti nalng ang oras mo malapit kanang bumalik dito at Secret?- Nabigla ako sa Biglang pagsalita nung babae sa taas Isa pa to Nggugulat ehh!! ,

'Tss !! Ano pa nga ba multo lng ako diba ! ?- Sabi ko Sabay lakad na nauuna ako ngyon kay sehun At shit totoo ba to Umiiyak ako ? Bakit?

'Ohh hyunRi umiiyak ka ata? tanong nung babae , tumingin naman ako sa knya ,

'Ehh kasi naman ehh !! hinde ko alam ?- sabi ko bigla sabay punas din sa mukha ko ,

'Haha! nagseselos ka saknila ! alam mo Hinde naman mali ang Mahalin mo si sehun ehh!! kasi sino namang hinde diba sa gwapong niya ba sino hinde mahuhulog pero mukhang Mali Ang pagkatataon mo kasi multo ka !- sabi niya bigla ,.

' tanong ko po sainyo Tumutulung po ba kayo o Mas pinapasakit niyo lng ang puso ko ? - Sarcams ko tanong ,

'Uyy ahh!! bakit Totoo naman ehh Multo ka!-  sabi niya at tiniinan niya pa ang words na Multo ahh wow !! , umirap nalng ako sa knya at Nglakad na ulit ako ! , pagdating sa bahay nila Deretso lng ako sa kwarto niya ! wlang salita- salita galit ako sayo sehun ! huhu !!

"Leave comment po ;)

"Falling Inlove with a GHOST"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon