/~/Chap:11/~/Nô lệ của thiếu gia(2)

113 12 1
                                    

"Sau đây là cuộc thi chạy...tất cả các vận động viên hãy chuẩn bị sẵn sàng..Cuộc thi sẽ bắt đầu sau 5'"- Giọng phát thanh viên vang lên,học sinh toàn trường đang tập trung lại ở các khán đài..Không khí rất nhộnnhịp.

Trong phòng chờ,anh cũng đang khởi động cho nóng cơ thể..Cậu chán chường ngồi nhìn,có j hay đâu nhỉ?

"Nhìn j mà chăm chú thế!!!"-Sehun cúi sát mặt mình vào khuân mặt đang ngây ra của cậu.Cậu giật mình,khiến trán cậu đập "Bốp!!" 1 phát vào trán anh..

"Anh làm j vậy hả???!!!"-Cậu hét lên

"Thấy hồn cậu đang treo ngược cành cây nên tôi mới lôi cậu về thôi!!"-vừa nói vừa đưa tay nâng cằm cậu cao lên,khoan khoái nhìn vào bờ môi mỏng manh ấy!!!

Luhan hất tay anh ra rồi lùi ra xa"Sắp thi rồi đó!Anh ra ngoài đi không muộn" và chạy thật lẹ ra ngoài khán đài,tìm cho mình 1 chỗ ngồi thuận tiện nhất...Anh ra thi đấu,khởi động cơ thể,anh đưa con mắt tìm cậu..Cuộc thi bắt đầu khi tiếng còi của trọng tài vang lên..Anh lao nhanh người về phía trước..Anh phải thắng bởi anh biết Hannie của anh đang nhìn anh..Anh muốn cậu nhớ lại tất cả những kí ức đó!!Nhưng nó sẽ khiến cậu đau thì sao?Không!Anh ích kỉ bởi anh muốn có cậu,muốn ở bên cậu..Mãi mãi..

Cậu chăm chú nhìn vào từng bước chân của anh.Cơ thể anh nhìn thật mềm mại...nhìn thật....quyến rũ.Cậu khẽ đỏ mặt(ớ!đỏ mặt vì chuyện j vậy?).Cuộc thi kết thúc khi anh là người đầu tiên cán đích.Cậu khẽ cười mỉm.Trong lòng cảm thấy rất vui..Bọn con gái vội vàng lao tới chỗ anh.Ngườii đưa nước,người đưa khăn,hỏi thăm này nọ.Anh cũng chỉ mỉm cười cho qua rồi nhanh chóng chạy tới chỗ cậu"Mệt qúa!!!!!"-anh thở hộc

"Ờ! Mệt thì vào kia mà nghỉ"-cậu đáp

"Tôi không còn sức để đi tiếp đâu!"-Anh giả vờ ngã qụy xuống,giọng nai tơ

Han đặt tay mình vào vai anh,rồi đỡ anh đi vào trong.."Em là nô lệ của tôi!!" Anh ngồi vào ghế,lấy khăn lau mồ hôi,mái tóc anh dính mồ hôi nên nhìn bết vào.."Gội đầu cho tôi"-Hun ra lệnh

"Gì!!!Anh là trẻ con à???"-

"Ukm!!Làm không?"

Han lắc đầu rồi kéo Hun vào nhà tắm..(Không khí bên trong Au không tiện viết..Hì!Tự tưởng tượng nha!) Chỉ nghe thấy tiếng anh la oai oái..Han cầm máy sấy,sấy tóc cho anh..Mùi hương này thật quen thuộc!..Hun cười trong sung sướng,bàn tay cậu luồn vào từng lọn tóc anh..Thật dễ chịu!

Cạch!!-Tiếng mở cửa phòng tắm

Minjin bước vào.2 mắt tròn to ra nhìn! Hun Han cũng đơ người..Không khí im lặng bao trùm.Nhanh chóng cô chạy ra ngoài và đóng cửa lại.Anh cũng đứng dậy và ra mở cửa..

Cô ngồi trên ghế,2 tay chụm vào nhau.Dáng vẻ rất suy tư...

"Cậu sắp thi rồi nhỉ? Đi chuẩn bị đi!"-Anh nói..Cậu cũng muốn ra khỏi đây nên đi ra luôn,nhưng đi được nửa đường thì dừng lại"Tại sao anh ta lại phải đuổi mình ra ngoài nhỉ?"xong cũng đi luôn..Lần này cậu thi bơi! Tuy bơi không giỏi nhưng vì đây là phần thi đội mình mà không thể bỏ nên liều mình thi luôn..

"Luhan!!!"-Beakhuyn kéo tay cậu lại"Cậu uống cái này đi! Cậu thi bơi mà người cậu như cái tăm thế kia thì sao thắng!"

"Cái đó là j?"

[Longfic]HunHan-Ngược DòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ