/~/Chap:4/~/Cái chạm mặt định mệnh

183 12 2
                                    

Trường cấp 3 Shiyan Inchoen là trường học hoàng gia,chỉ những người có bề thế và tài năng mới có thể vào học.Hôm nay là ngày đầu tiên Han đi học,nghĩ thôi là cậu đã không muốn đi rồi.

Chiếc xe ô tô dừng lại trước cổng trường.Cổng trường rất to theo hình vòng cung,được dát hoàn toàn bằng cẩm thạch.Đi vào bên trong,ngôi trường hiện lên như 1 tòa lâu đài tráng lệ,y như trong chuyện cổ tích.Khuôn viên rộng tới hàng nghìn mét,hoa quanh năm đUa nhau khoe sắc.Ở giữa sân trường là đài phun nước,dưới ánh mặt trời những giọt nước như những viên kim cương.Ngôi trường này khác biệt hoàn toàn vs những ngôi trường trung lập khác.Đến ngay cảnội quy cx khác người.Han cúi mặt đi sau giáo viên chủ nghiệm vào lớp.Hành lang đã vắng bóng người ,chỉ còn tiếng lật giấy sột soạt,không gian yên tĩnh bao trùm xung quanh.Ngay lập tức có tiếng vang động trời khiến cậu chú ý.EXO-Tic là lớp cậu học và cậu có linh cảm nó chẳng dễ chịu gì khi học.

"Bốp!!!!!!!!!!"

Một vật thể lạ bay vèo ra ngoài cửa lớp ,vô tình(hoặc cố ý) đập thẳng mặt cô Kim.Cô hằm hằm bước vào lớp nhìn cả bọn học trò đang bò ra mà cười.

"Tôi dặn các anh các chị bao lần rồi KHÔNG ĐƯỢC CHƠI BÓNG TRONG LỚP HẢ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"-Cô Kim hét lên,nhưng mà cái bọn bên dưới không mảy may gì chú ý tới.Cô đập thật mạnh thước xuống bàn.VÔ TÁC DỤNG...

"Cả lớp nghe đây chúng ta có học sinh mới"-Ngay lập tứccả lớp im re,20con mắt ngó ra ngoài cửa lớp xem đứa nào xấu số vô học lớp này"Em vào lớp đi"

Cậu hít 1hơi thật sâu rồi bước vào lớp.Ngay lập tức cả lớp Ồ lên khiến cậu hơi run"Xin chào,Mk là Luhan"-1 câu giới thiệu ngắn gọn,bn ở lớp lại rộ lên

"Uả,Luhan là con gái ak?"-1 tên hí hửng kêu lên.

Mọi ánh mắt lại lập tức săm soi cậu.Han gần như lặng người khi nghe tới điều đó"Mọi người nhìn nhá cằm V-line,da trắng,môi hồng,khuôn người nhỏ nhắn,khuôn mặt rất baby,chuẩn con gái còn gì!".Anh ta vừa nói vừa cười.

Han ngậm môi thật chặt.Tại sao?Taị sao ai cũng nói là cậu giống con gái,cậu là nam nhi đại trượng phu chuẩn đó.Cậu ghét nhất những ai nói cậu như thế,lúc này cậu chỉ muốn đi đến đấm cho tên đó 1 cái.Uả,hình như tên này Han gặp ở đâu oy hay sao ấy?

"Bạn ấy đẹp trai thế còn j?"-1bạn nữ ngồi đối diện cậu kêu lên" Mày GATO vs người ta ak?"

"T thèm mà GATO vs cái thằng như con gái ấy"-thằng đó chu môi

"Còn hơn mày không có"

Cả lớp ngồi nghe không ai nói câu nào.Bên dưới có tiếng nói,cười rồi chỉ chỏ cậu.Còn cậu ngậm chặt miệng,tâm trạng như rơi xuống 18 tầng địa ngục.THẢM,hết sức thảm........

"THÔI!!!!!!!!"Em có thể tự chọn chỗ ngồi"

Mặc cho những người bạn mới mời mọc cậu ngồi chỗ mk,nhanh chóng Han đi xuống cuối lớp và ngồi yên vị tại đó.

" các em lấy sách vở ra,hôm nay mk học Hóa học"

"Dạ"

Cả bọn uể oải lấy sách vở.Tiết 1 trôi qua nhanh chóng,giờ ra chơi thường là lúc thoải mái nhất

[Longfic]HunHan-Ngược DòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ