/~/Chap:12/~/HunHan~ChanBeak

111 12 2
                                    

"Kế hoạch thất bại thảm hại!"- Minjin cô ta hét ầm lên cả căn phòng thể dục

"Có vẻ như thất bại thật!"- Beakhuyn rầu rĩ nói" Thua keo này ta bày keo khác,bộ cô không thể nghĩ ra cái kế hèn nào hay sao?"

"Vẫn sống nhăn răng trong bệnh viện....Hừm!"

"Đâu cần phải làm qúa lên vậy.Cô mới thất bại có 1 lần thôi"

"Hừm.."- Cô ta lại tiếp tục chau mày.Bất chợt có cuộc gọi đến cho cô ta.Do dự 1 lúc,cô ta nhấc máy

"Sao?"-Đầu giây bên kia có tiếng vang lên,Minjin khẽ giật mình

"Thất bại"

"Điều ta nói có đúng hay không?"

"Đúng! Nhưng nó không ..chết!"- cô ta cay kiến nói

"Ta nên nói rõ với cô: Ta hợp tác với cô đơn giản chỉ muốn xác thực 1 vài điều thôi. TA CẤM CÔ KHÔNG ĐƯỢC LÀM TỔN THƯƠNG NÓ!"- Người đó hằn giọng nói

"Rồi,rồi...thì nó cũng có bị thương nặng lắm đâu!Thế là xong,bà nhớ giữ lời hứa đó!"

"Biết thế!"- Xong lập tức cúp máy.Minjin nghiến chặt răng.1 đại tiểu thư như cô lại phải hạ mình trước 1 mụ già,cảm giác lòng tự tôn của cô bị tổn hại sâu sắc.Trên đời này chỉ có Oh Sehun-chàng trai ấy mới được cúp máy trước cô thôi,còn lại thì không có trường hợp ngoại lệ.."Tôi sẽ cho bà và hắn ta phải trả giá cho những j mình đã làm,tôi sẽ cho mấy người hiểu cảm giác của tôi"

"Tôi đi trước đây!"-Beakhuyn quay người bước đi,vẫy tay chào"Có j cứ phone"-rồi bước ra khỏi phòng thể dục

Đầu óc cậu giờ đây rất mung lung.Liệu điều cậu làm tiếp đây là đúng? Tại sao cậu lại giúp Minjin hại Luhan? Làm vậy thì cậu được cái j?Nhưng chuyện đã làm thì không thể rút lại...Cậu khẽ nghĩ tới Han rồi thở phào khi Han vẫn không sao..

Chan chạy vội tới chỗ Beak,nhẹ nhàng ôm cậu từ đằng sau..."Làm j đó?"

Cậu giật mình,vùng vẫy ra khỏi tay anh.Anh nhíu mày nhìn cậu,ánh mắt có chút khó hiểu"Em sao vậy?!"

"Em không sao!Anh làm j ở đây vậy?!"-Beak vui vẻ nói

"Nói anh nghe chuyện khiến em phiền lòng đi!"-Chan kéo cậu trở lại,vòng tay ôm chặt lấy cậu,ghé sát vào cổ cậu khiến cho nó phản ứng.Cậu đỏ mặt....bởi anh đang quyến rũ cậu..!!!

"Không có thật mà!"

Anh đưa cậu ra phía trước,đặt nhẹ môi mình vào môi cậu,cậu tròn mắt nhìn...Anh lại đang rồi đó!"Nhìn anh này,Beak,nghe anh nói:Dù có chuyện j xảy ra anh cũng sẽ cùng em đi tới cuối con đường,nghe chưa?"

"Dạ~"

"Tối nay anh sẽ "ăn" em!" -Anh ghé sát vào tai cậu nói nhỏ,khiến tai cậu nhột nhột

"Ứ!Anh hư nha"

"Haha"

***********************************************

Han khẽ dựa đầu vào thành giường.Mệt a~...

Anh đặt bát cháo xuống bên cạnh cậu,khẽ xoa đầu cậu..Han phụng má hất tay anh ra.Anh cười xòa

[Longfic]HunHan-Ngược DòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ