12 Boys Fell Inlove with the One Girl.
This is work of fiction. All the names,characters,organizations,and events portrayed in this story are products of the author's inspirations and imagination. Any resemblance to any organization,event,or actual person,living or dead, is unintentional.
*
Once upon a time, there's a girl...De charot lang mukang fantasy HAHAHAHA eto kasi talaga!
May isang babaeng napaassign na magtrabaho sa isang mansyon na may 12 na lalaki. Take note, good looking, handsome hot guys!
Her boss chose her kasi sya yung nakitaan ng sipag at tiyaga sa pagtatrabaho kaya naman sya ang pinapirma sa kontrata.
Ang gagawin nya lang is babantayan ang bahay pati na rin ang pamangkin ng kanyang boss which is the 12 guys.
Pumayag naman sya agad dahil 100 days lang naman sya mananatili doon at Park na rin sa kanyang step mother na nagpalaki sa kanya.
Hindi nya alam kung sino ang biological parents nya pero gusto nyang hanapin at makilala ang mga ito.
Okay, balik tayo sa story maraming chismis na ang sinasabi ko.
Pagdating nya sa mansyon kung saan nakatira ang mga 12 na lalaki, nahirapan na agad sya.
Puro panglalait at pangbubully ang natatanggap nya sa mga ito. Gusto nya nang umayaw pero kailangan dahil para sa kanya naman ito at sa step mother nya.
Pero, the 12 guys fell in love with her. Di nya inaasahan na lahat sila, magkakagusto sa kanya. Haba ng hair ah!
Sino nga ba ang pipiliin nya? O aalis nalang sya para walang gulo? Hmm
Abangan!
____________________________________
PROLOGUE
Napatira ako sa isang bahay na may 12 na lalaki.
Lagi na lang akong inaasar at binubully ng mga yon.
Araw-araw,oras-oras,minu-minuto,segu-segundo na lang.
Linis dito linis doon. Hay! Ang kalat. Maya't maya na lang ako linis ng linis.
Kakaupo ko lang may kalat na naman.
Kailan ba sila titigil? Titigil sa kakakalat?
Napapagod na ko!!
Pilyo kasi eh.
At...
Isang araw. Lahat sila ay bumait sa'kin. Anyare?? Anong nakain nyo??
Pero eto na ang pinag-aalala ko.
Lahat sila ay nagkagusto sa'kin.
Paano na yan??
12 na lalaki na magpipinsan? Nagkagusto sa akin??
Geez!! Kaya ko ba??
100 Days lang ako dito.
Pag natapos yon. Iiwan ko na sila. Ayoko silang masaktan..
Pero eto ang di inaasahan...
na.....mga......
Cast Members:
12 Boys:
Luhan
Sehun
Xiumin
Kai
Chen
Chanyeol
D.O.
Tao
Kris
Suho
Baekhyun
LayThe girl:
Yoona_______________________________________
A/N: Edited guys! I used their real sa kadahilanang tinamad akong mag isip ng name HAHAHA. hello sa mga Exo fans dyan! Complete pa sila ditey sa story ihh. pero di ako fan ng exo WAHAHAHA.
Thanks for supporting!
Vote•Comment•Share
God bless you all!<3
BINABASA MO ANG
12 Boys Fell Inlove with a One Girl(Yoona and Exo Fanfic)
FanfictionIsang babae ang napatira sa isang bahay na may 12 na lalaki. Nanainlove sa kanya ang 12 na lalaki. Sino ang makakatuluyan nya? At sino rin ang mga magiging kontrabida? EXO Fanfic Yoona Fanfic.