NOTE:
Wew!:))) SPG chapter to. Bahala kayo kung babasahin nyo to lalo na sa mga below 15y/o.:))) basta nakaprivate to.:)
GENERAL POV
Yes yes! Official na ang dalawa!^__^
Ano na bang next na mangyayari? Ay, oo nga pala, mga 6 na din ng gabi umuwi si Drew since tinulungan nya muna si Yuri na magluto dahil alam nyang kawawa si Yuri sa kuya nya dahil alam ni Drew na tamad ang best friend nya.
"So, text na lang kita pag nasa bahay na ko a." sabi ni Drew
"Diretso bahay a. wag na kung saan saan." Sabi ni Yuri
"Oo naman. Wala naman akong pupuntahan since yang kuya mo e nakabagsak sa kama nya." Sabi ni Drew
"O cge na. Magtext ka na lang. I love you." Sabi ni Yuri
"I love you more my Princess." Sabi ni Drew sabay kiss kay Yuri sa lips pero smack lang
"LOKO KA! Mamaya may nakakita." Nasa labas kasi sila, more on nasa gate.
"Wala namang tao e. Hahaha! Ung kuya mo naman nakasara ung bintana nya o." sabi ni Drew
"Kahit na! Kaw talaga. Cge na. Baka walang kasama si Yohan sa bahay nyo." Sabi ni Yuri
"Ay oo nga pala. May k'kwento ko sayo mamaya sa text. Cge na po. B'bye na. I love you ulit my princess." Sabi ni Drew tas umalis na sya.
Paguwi ni Drew, nagtext agad sya kay Yuri..
To: My Princess
My Princess, andito na ko sa bahay. Kumain ka na. Wag mo na hintayin yang kuya mo. Kakain din yan pag nagutom.
To: Drew<3<3<3
Kumain na ko habang pauwi ka. Ikaw? Si Yohan pinakain mo na ba? At ano nga pala ung k'kwento mo?
To: My Princess
Eto si yohan, binigyan ko na sya, bumili muna ko para di na ko magluto. Un ba? Kasi si Yohan.:) diba jan ako natulog? Pag-uwi ko, sabi nya 'San ka na naman galing??' so sinabi kong jan ako natulog, tas sabi nya 'Ha? Bakit kayo na ba ni Ate Yuri?' tas nagulat ako tinanong ko sya kung san nya nalaman un. Sabi nya halata naman daw na may gusto ako sayo, un pala kasi lagi kong sinasabi sa kanya na pupunta ako sa inyo pero di pangalan ng kuya mo ung sinasabi ko, pangalan mo.:)) lokong bata e.
To: Drew<3<3<3
Ay! Hahaha! Alam nya na?? E pano yan? Baka magdaldal sya kela kuya?? Nakakamiss na nga yang batang yan e.
To: My Princess
Oo, alam na nya, pero sabi ko naman sa kanya na wag syang maingay. Sinabihan nya pa kong tinuturuan ko syang magsinungaling. Loko e.. Edi dadalhin ko na lang sya next time pag parehas kaming walang pasok.
To: Drew
Alam ko na! Sabay na lang natin syang sunduin bukas?:) please??
To: My Princess
E?? Pano un? Alam mo namang sabay sabay kami ng kuya mo umuwi e. Tsaka anong oras ba uwian mo bukas??
To: Drew
Parehas tayo!:D 3:30 out ko e. Kita na lang tayo sa school ni Yohan.. please?? Gusto ko na makasama yang batang yan. Tsaka ikaw din syempre.^_^
To: My Princess
Aysus! Hahaha! Cge na. Payag na ko, pero susunduin kita, di pwedeng hindi. Ok?
BINABASA MO ANG
My Best Friend's Sister (SHORT STORY)
Fiksi PenggemarWhat will happen if I make love with the sister of my Best Friend? This is just a fanfic. I do not own any of the characters. This is a Yuri Fanfic. Girlxgirl love story.