[ VANNA IMAGE ABOVE :) ]
Pumunta na ko sa section B.....
AKO: Ah, si Vanna?
"Wait lang. VANNA! Hanap ka ng taga-section A!"
Tumambay lang ako sa corridor. Nakatingin kasi lahat ng tao sakin sa loob. Bakit ba kasi masyado nilang minamaliit sarili nila. Porket B, bobo na agad? At ang C, coco brain. At ang D, Dugyot.
Pero ang A, Antatalino, Angagaling. Ganon bay un?? Haisssst.
"SIS! Pasok ka! Dali!!"-Vanna.
Papasok na sana ako sa pinto ng may humarang.
"Hoy Clumsy! ikaw na naman?!"-yung guy kanina. Si Mr. Yabang!
AKO: E ano naman, BULLY?!
"Jai, wag mong patulan sis ko! sakalin kita! SIS, pasok!"-Van.
Dare-daretso naman akong pumasok. Dinilaan ko pa si Jai. Kung sino man yun. Kainis eh. kanina pa siya!
VAN: Sis, wag ka na bad mood dyan. Pasensya na nga pala ha kung di kita na-welcome kanina. Busy kasi ako eh.
AKO: okay lang, sis. Mukang stress ka ah.
VAN: eh pano ba naman, Sis.... yang si Arah, grabe makapag-utos. At wala ng pahinga. Babalian niya ata kaming lahat eh. ang sakit na kaya ng katawan ko.
AKO: Si Arah talaga.
VAN: So, anong plano mo? Pagpapatuloy niyo pa ba ang banda, Sis?
AKO: hindi muna siguro, Sis. Wala kasi si Thea.
VAN: Oh? Bakit hawak nab a ngayon ni Thea ang boses mo?
AKO: hindi yun! Naman eh.... alam mo namang siya yung pianist namin.
VAN: naku, di pwede. Baka mapalitan kayo ng ibang banda sa music club.... absent pa ba sya?
AKO: Oo. Tagal na, Sis.
VAN: Uhm. Kaya mo yan, Sis. Dadating din yun... Ay, teka, nasan nga pala si Nash?
AKO: Ayieee. Hinahanap.
VAN: Selos ka naman agad.
AKO: Ui, hindi ah.
VAN: Asus. Echusera ka. nasa denying stage ka pa din? Tagal mo ng gusto si Boss mo diba?
AKO: Sshhhh. Baka marinig ka nila. Wala naman akong gusto dun eh. crush pwede pa.
VAN: Asus. Ayieee! Si Sis may crush kay Nash.
"HOY, CLUMSY! CRUSH MO YUNG NASH? DI BA SIYA YUNG BEST FRIEND MO?"-MR.YABANG.
AKO: EH ANO NAMAN SAYO?!
"HALA! INAAWAY NYA SI JAI..... TEKA, SI JAH DAW MAY CRUSH KAY NASH!"-girl1.
"OO NGA, GIRL. KALA KO BA MAG-BEST FRIEND LANG SILA?"-girl2.
"TARA, SABIHIN NATIN!"-girl3.
At ayun, nag-alisan sila. napa-takip nalang ako ng muka ko. patay....
VAN: WAAH! Sis, sorry... sorry talaga...
AKO: O-Okay lang, sis. Labas na ko ha.
At lumabas na nga ako. bakit kasi kelangan pang ipagsigawan nung Jai nay un ang sinabi ni Sis! Kainis huh! Bad trip! Naiiyak ako.... kasi naman, sigurado magiging cold sakin si boss. Haiist. Bakit kasi napaka-pakelamero nun eh! Buti nalang talaga at walang klase ngayon. haiist. inis talaga ako sa Mr. Bully na yun!
BINABASA MO ANG
Complicated Heart (COMPLETED)
Novela JuvenilSometimes you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.