Umaga nap ala..... ang dungis ko na... naka-white pa naman akong uniform.....
Hindi ko pa gaanong mamulat yung mata ko.... ang sakit eh....
Hinanap ko yung salamin sa bag ko, at ayun! muka na kong aatend ng haloween....
AKO: Good morning J-Jake! Dito nalang muna ako ha.... Late nadin kasi ako eh... sigurado nag-aalala na sila sakin... pero wala eh... hindi ako makakaalis ditto kasi hindi ko naman alam ang daan palabas... haha.... *Sob*....sakit na ng mata ko....
*GRUG GRUG*
AKO: Ooops, gutom na din ako...pasensya na Jake ah... di ako nakakain kagabi...
Pinatong ko nalang yung ulo ko dun sa ataul niya habang pinagmamasdan yung picture niya....
AKO: J-Jake, kakanta ako... m-makinig ka ha....
I closed my eyes.....
"I... can still remember yesterday
We were so in love in a special way
And knowing that you love me
Made me feel, oh, so right"
AKO: tanda mo pa Jake? Super inlove tayo noon... hindi nga tayo mapaghiwalay eh... haha... that was 3 years ago.. ang saya natin noon noh??
"B-But now I feel lost,
don't know what to do
Each and everyday I think of you
Holdin' back the tears
I'm trying with all my might...."
AKO: Pero, J-Jake... bakit mo naman ako iniwan?! *sob* nakakainis ka eh! sabi mo babalik ka diba?! Sabi mo.... Sabi mo mahal mo ko! eh bakit iniwan mo ko?! *sob* kainis ka naman eh.... A-Ang hirap kayang magpretend na masaya kahit na deep inside masakit....
"Because you've gone and left me
standin' all alone
And I know I've got to face
tomorrow on my own"
AKO: wala ka na... at ako eto mag-isa na..... mag-isa nalang ako..... mag-isa nalang.... Pero thanks kasi... kasi pinakilala mo sakin si J-Jairuz ha.... I learned to love again because of him. Thanks....
"But baby
Before I let you go
I want to say I love you
I hope that you're listenin'
'Coz it's true, baby, oh yeah
You'll be forever in my heart
And I know that no one else will do
So before I let you go
I want to say "I love you"
AKO: I love you Jake..... pero mas mahal ko na si Jairuz... but I guess, one sided love lang siya.... Haha... *sob* pero okay lang.... I don't deserve him kasi eh.... Masyado lang akong nangarap na siya na nga.... *sob*
Hindi ko namalayan.... 3 days had past nap ala.... Akalain mong naka-survive ako ng ganon katagal??.....
BINABASA MO ANG
Complicated Heart (COMPLETED)
Подростковая литератураSometimes you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.