Sumakay na kami sa van tapos hinatid na kami sa school.....
THEA: tara na sa music club.
NASH: Tara.
"Vannana! Lika na! let's practice na! you're so tagal!"-Arah.
VAN: Whatever, cooper.... (roll eyes)
ARAH: HI TABZ!!!
REN: HEY YATZ.
ARAH: BABYE!!! *muah*
At umalis na sila... lakas talaga ng toyo ni Arah. Inirapan lang kami ni Thea eh..... Si Rence lang pinansin.... Pero teka, is Rence blushing?? Yiee! ^__^
Pumunta na kami sa music room. At hindi ko ineexpect na makikita ko si Ally dun. Ally is Jake's sister. Bakit siya andito??? Kinakabahan ako.
[ A/N : ALLY IMAGE ABOVE ]
ALLY: Oh. At last, you're here. By the way, death anniversary ni kuya bukas. Wag ka ng magtangkang pumunta ha at baka maisama kita sa ataul niya.
Nagulat ako.... ang sakit naman non.
THEA: Pwede ba Ally, Umalis ka na at baka kung ano pang magawa ko sayo!
NASH: Stop this, Ally. Alam naman nating walang kasalanan si Jahrel sa pagkamatay ng kuya mo!
ALLY: walang kasalanan?! You gotta be kidding me!! hinding hindi kita mapapatawad, Jahrel! Always watch your back at wag kang basta-basta magtitiwala sa mga tao sa paligid mo. (smirks)
REN: Alis na.
ALLY: know what, how I wish, ikaw nalang yung namatay!
At umalis na nga siya....natulala ako....
Nagulat nalang ako ng may naramdaman akong nagpunas ng pisngi ko.
REN: Iyakin. Tama na, mhine. It's okay.... lika.
Nagsimula na silang tumugtog. Naka-pwesto lang ako sa upuan. Nakaupo lang. tulala.... Ang sakit eh... bakit ganon? At sinong hindi ko pagkakatiwalaan? May hindi ba ko alam sa mga kaibigan ko??
THEA: Shh. Stop it na, muffin. ano ka ba. Intrams na next week at maglalaban na ang mga clubs.
NASH: Cheer up. Andito kami. lagi kong sinasabi yan diba, boss.
REN: tama pala ang desisyon kong bumalik ditto para sayo, mhine.
JAI: Practice na nga tayo!
Nagulat kami ng sumigaw si Jairuz. Ano bang poblema niya???!!!
Pumwesto ako sa harapan. Katabi ko si Jairuz. Pero bakit ang sama niya makatingin?! May nagawa ba ko?!
Nagsimula na kaming tumugtog. I don't wanna miss a thing yung kakantahin namin.
Naninibago talaga ako kay Jairuz.... Bakit ganon?? At bakit ito pa ang kanta?? T__T
BINABASA MO ANG
Complicated Heart (COMPLETED)
JugendliteraturSometimes you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time.