Chapter 8: The New Me

103 3 2
                                    

[ JAHREL KHAINE IMAGE ABOVE :) ]




"Boss, anong nangyari sayo?"-Nash.


AKO: nangyari? Nope. Punta lang k0 kay Van ha.



Lumabas ako. hindi ko nga pala classmate si Mhine kasi mas matanda siya sakin ng 1 year. Magka-batch sila ni Arah.



"SIS!!! OW EM GEE!! ISDA YOU?!"-Van.


AKO: Freak. Okay ka lang. pakisabi nga pala mamaya sa pinsan mo, mag-usap kami. thanks.


VAN: okie! ^_^



Then, umalis na ko.... hmm. ... porket naka-light make up, naka-contact lens, at naka-ayos ang hair, iba na agad.


After class........



"Clumsy, bakit mo ko hinahanap?"-Jairuz.


AKO: Andyan ka nap ala, bully... Here.


JAI: Ano toh?


AKO: Fliers. Duh?! (roll eyes) assigned ako sa pamimigay niyan eh. nasasayo kung tatanggapin mo.


JAI: Umaarte ka na ah. Anong nangyari sayo?


AKO: So? (roll eyes) It's none of your business. Ano, mag-aaudition ka o ano?!


JAI: Easy. Hm, Audition for your new front guitarist huh? No thanks. Baka mamaya, dugyot naman yang banda mo.


AKO: dugyot talaga? Kesa naman sayo, BOBO. Tss.


JAI: Ow? Pag section B, bobo agad? Eh kayo?


AKO: kami?.... Accelerated, Awesome, Active, A---


JAI: ABNORMAL, ABSURD, AUTISTIC! AHAHAHAHA.


AKO: BOASTFUL! BULLY! BWISIT!


JAI: pikon ka na niyan?


AKO: Nope. Oo nga pala, pag hindi ka nag-audition, it only means na wala kang talent. Pero mukang wala naman talaga eh. meron nga ba? Hmm....


JAI: Hmm. see for yourself. Kelan ba ito, clumsy?


AKO: Bukas. 3 pm. See you there... BULLY.




Then, umalis na ko.... hayan ah. May call sign na talaga kami.... pero.... bakit ganon? Iba talaga yung heartbeat ko pag nakikita ko siya. Tapos pag kausap ko, mas lumalala.... Bakit ganon?! Don't tell me.... arghh! NO!!! Freaking NO!!!!


Umuwi na ako agad kasi wala na talaga ako sa mood... ewan kung bakit.... Haiist.

Complicated Heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon