"Rain ayaw ko!!"
"Please Alice, pagbigyan mo na ko dito oh, ayaw ko lang talagang.."
"ayaw ko talaga Rain! Ang haggard kaya! Pupunta pa ko sainyo?! E mas malapit naman ako sa venue!"
"sige na sige na! pag pumayag ka dito, uhm.. Uh.. Sasamahan na kita sa trip na sinasabi mo para payagan ka na ni tita, please please, "
"bakit ba kasi kelngan mo pa ko jan? edi dapat hindi ka nalang pumayag!!"
"e makulit siya e, kilala mo naman un, sobrang kulit nun hindi ako tatantanan. Sige na please. "
"UGH! I really hate you Rain! Sige na nga, basta sasamahan mo na ko ah?! "
"oo na oo na! haha! Thank you talaga Alice!!!! I really really love you na talaga!"
Day 5
"Ma'm anjan na po ang sundo niyo"
"ah sige sabihin mo sandali lang"
(Twelve's POV)
Yes! At last! Eto ko, sinusundo na ang aking pinakamamahal na si Rain, sa wakas at makakadate ko na din siya, kahit parang hindi date e basta!
Masaya talaga ko kasi pumayag siyang ako maging ka date niya!
Shit! Kinakabahan ako!!!
"sir, sandali lang daw po sabi ni Ma'm Rain."
"ah oh sige, salamat!"
Ayan na, ayan na!
nadadama kong malapit ko na siyang makitang bumababa ng hagdan tapos tapos sasabihin niyang "Hey Handsome" isasagot ko naman sakanya "Hello my princess, you look wonderful tonight"tas iaabot ko ang kamay ko para alalayan ko siya pababa ng hagdan, tapos pagkababa niya, kakapit siya sa braso ko na parang ikakasal kami at maglalakad na kami papunta sa car ko!
WAAAAAAAAAA!!
Lubdublubdublubdub.
Kinakabahan na talaga ko!
Sh*t! Ayan na ata siya, may narinig na kong bumukas na pintuan! Siya na kaya yun??
"Hoy Twelve! Ayos ka lang ba?"
"A… A-Alice??"
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge.
Teen FictionI believe that fairytales do come true, people are just too ignorant to see it or just too excited not knowing that they might prevent ending up HAPPILY EVERAFTER.