napatigil naman si lea.
Charlie : mabait si rick kahit ngayon ko lang nakilala yun alam ko at ramdam kong mabait sya.
Lea : akala ko din yun charlie pero nasa loob ang kulo nya, masama syang tao charlie, hayaan nyong ako ang pumatay sa masamang tao.
Charlie : kaya mo bang patayin ang bestfriend mo !?
Lea : OO.
Charlie : bago mo gawin yan pwede bang humingi ng pabor.
Lea : ano !?
Charlie : wag ka na munang magpakita sa kanila , ganun din ang gagawin ko at makinig tayo sa pag-uusapan nila.
Lea : at bakit ko naman gagawin yun.
Charlie : gawin mo nalang.
< sa sala >
Third : ang tagal naman nila.
Rick : ano ba kase nag nangyayari kay lea !?
napaupo naman si rick sa hagdan.
Rock : nasagasaan sya.
napalingon naman si lea kay rock.
Lexi : hindi sya nasagasaan dahil pinatay sya.
napahawak nalang ng ulo si rick.
Rick : sana hindi nalang ako umalis dito para mabantayan ko sya.
Third : ba't ka ba kase umalis rick !?
Rock : dahil sa trabaho.
napatahimik naman si rick.
Lexi : dahil kay lea at kay rock !? hindi ba !?
napalingon naman si rick kay lexi.
Rick : paano mo nalaman !?
Lexi : nakita ko nung hinawakan kita kanina.
Rock : dahil samin !?
Makoy : sabihin nyo na lahat dahil hindi natin masosolve ang case na to kung hindi nyo sinasabi ang totoo.
Rick : nung araw na magkikita sana kami ni lea sa cafe nakita kita rock at kinakausap mo si lea, first time kung nakitang ngumiti ka ng ganun rock kaya umalis nalang ako at kinagabihan nun sinabi mo sakin ma gusto mo si lea kaya kahit masakit sakin na mahal mo ang taong mahal ko , sinabi ko na support ako sayo nun, ako pa nga ang gumawa ng paraan para makaligaw ka dun * smile * pero sa bawat paraan na ginagawa ko para mapalapit ka kay lea nasasaktan ako.
napalingon naman si rock at lea kay rick.
Rick : mahal ko si lea pero mas mahal kita rock kaya hinayaan ko na ako ang masaktan kesa ikaw, kaya ako umalis sa pilipinas para iwasan na makita kayong masaya at sa araw ng alis ko hindi na ako nakapagpaalam kay lea.
Lea : sinungaling.
sigaw na sabi ni lea at nagpakita na. ganun na din ang ginawa ni charlie.
Rick/Rock : lea.
PNA TEAM : charlie.
Lea : nung araw na yun dumating ka rick sinabi mo diba na gusto mong makipagusap kaya pumunta ako.
Rick : hindi ako pumunta dun lea !?
Lea : sinungaling.
sasakalin na sana ni lea si rick pero niyakap ni rick si lea.
Rick : ano ba talaga ang nagawa kong kasalanan lea !?
Lea : rick bestfriend kita pero ba't mo ko pinagsamantalahan.
BINABASA MO ANG
#ParangNormalActivity
Teen Fiction❤ ChaThird ❤️ ❤ MaLex ❤️ ❤ LaRed ❤️ ❤ JoTing ❤️ ❤ CharSon ❤️