#PNASabrevie

558 31 6
                                    

Tito joey : kung hindi si barbie ang kasama natin edi sinong barbie yun !?

Lexi : sabrevie.

Makoy : sabrevie !?

Lexi : tama ako, ibang-iba ang kilos ni barbie.

Lani : couz sino si sabrevie !?

Red : teka yan ba yung sinabi ni jason na masamang kaluluwa na kumukuha din ng kaluluwa !?

Ms.Pating : oo sya yun.

napalingon naman sila kay ms pating.

Lexi : guys baka laging nanghihina si charlie kase sinusubukan ng kunin ni sabrevie ang kaluluwa ni charlie gamit ang paggagaya nya sa katawan ni barbie, guys lagi kong nakikita si barbie na pasimpleng humahawak kay charlie at kapag naman humahawak si barbie kay charlie nanghihina si charlie.

Makoy : napapansin ko din yun.

Bigla namang nagflashback sa kanila ang mga pangyayaring laging nakahawak si barbie kay charlie.

< habang sa hospital >

< room ni bea >

Jason : BEAAAAA.

sigaw ni jason.

Doctor : hindi ka pa pwedeng pumasok.

Jason : pero girlfriend ko sya.

Doctor : gagawin namin ang lahat jason para mabuhay sya.

Jason : please doc gawin nyo.

pumasok ang doctor sa loob at sinusubukan pahingahin ng normal si bea.

napatulo nalang ang luha ni jason habang si charlie naman ay hindi makahinga ng normal.

habang ang parang normal team naman ay nag-aalala kung anong gagawin sa dalawang kaibigan na nawawala.

Makoy : kung ganun si sabrevie lang at charlie ang makakatulong para matulungan natin si third !?

Tito joey : yun ang sabi ni aling imelda.

Ms.Pating : paano natin matatalo si sabrevie !?

Makoy : laban namin to tita, tito, parang normal kami, kami nalang po bahala.

Tito Joey : anong gagawin namin !?

Makoy : magse-search nalang po kayo ng kung anong pangkontra o pang gamit baka kase makapangyarihan si sabrevie kase demonyo ang kalahati sa kanya.

Tito Joey : sige.

Lani : paano si jason !?

Makoy : itext nyo na lang.

Red : bro, pwede naman nating puntahan !?

Makoy : wala na tayong oras red, itext nyo nalang sya tyaka kailangan sya ngayon ng girlfriend nya.

Lexi : san tayo pupunta !?

Makoy : sa lugar kung san natin nakilala si charlie.

Red : babalikan natin ang nakaraan !?

Makoy : oo dahil baka sa nakaraan may nalagpasan tayo, baka nandun ang clue diba sabi ni charlie, kung san daw nakita ang multo may koneksyon daw yun sa kung paano namatay ang multo.

Ms.Pating : diba nakilala nyo si charlie sa ilalim ng puno !?

tumango naman sila.

Lani : magtatanong-tanong tayo kung may alam ba silang accidente na nangyari sa ilalim ng puno.

#ParangNormalActivityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon