Part 3

605 35 6
                                    

Mama ni makoy : baby !? abutin mo ang kamay ko at dadalhin kita sa lugar na nandun ako.

aabutin na sana ni makoy ang kamay ng nanay nya ng biglang may humila sa nanay nya.

Mama ni makoy : ANAAAAAAAKKKKKKK.

Makoy : nay, nayyyyyyy.

at biglang nawala na parang bula ang mama ni makoy.

napaluhod naman si makoy at umiiyak.

niyakap naman ni tito joey at ms pating si makoy.

Jason : nawala na ba sya !?

Charlie : babalik yun , may pansamanatala lang kumuha sa kanya pero babalik yun.

Third : sino !?

Jason/MsPating/TitoJoey : ang alin !?

Third : sino ang kumuha sa nanay ni makoy !?

Lani : isang kaluluwa din pero hindi ko makita ang mukha.

Jason : multo vs multo !?

Barbie : hindi kaya si ali yun !?

Lani : ewan.

Makoy : arghhhh ali magpakita ka sakin , papatayin kitaaaaa.

galit na sabi ni makoy.

Charlie : paano mo sya mapapatay eh patay na sya !?

Makoy : wala akong pakealam , anong ginawa nya sa nanay ko ha , ali ilabas mo ang nanay ko.

Lani : ba't ka ba kay ali nagagalit pasalamat ka nga at niligtas ka kung hindi hinila ni ali ang nanay mo malamang patay ka na ngayon.

Makoy : mabuti pa ngang mamatay na lang ako para makasama ko na ang nanay ko.

bigla namang sinampal ni lexi si makoy.

Lani : couz.

Ms.Pating/Tito Joey : lexi !?

napalingon naman agad sila kay lexi.

Lexi : gusto mong mamatay edi sige magpakamatay ka , sa tingin mo ba kapag nasa mundo ka na ng mga kaluluwa makakasama mo parin ang nanay mo ha , makoy alam kong masakit sayo ang maiwan ng ina pero hindi mo man lang ba naiisip ang nararamdaman namin sa ginagawa mo ngayon , nilalagay mo sa panganib ang buhay mo , buhay mo ang nakasalalay dito makoy BUHAY MO , akala ko kilala na kita pero hindi pa pala kase ngayon alam ko na kung gaano ka kaselfish , yung nararamdaman mo lang ang iniisip mo hindi mo man lang iniisip kung anong mararamdaman namin , kung anong mararamdaman ng mga nagmamahal sayo.

at umalis na si lexi.

Lani : couz wait.

sinundan naman ni lani si lexi.

at sumunod na din sina ms pating , charlie , red , jason , third at tito joey kay lexi.

Barbie : best.

Makoy : best.

niyakap naman ni barbie si makoy at yumakap din naman si makoy ng mahigpit kay barbie.

Makoy : best ayokong iwan ulit ako ni nanay.

Barbie : best tama si lexi , hindi pwedeng mabuhay ang matagal ng patay.

Makoy : pero best.

Barbie : mag-isip ka ng maayos best dahil kapag pinili mong sumama kay tita mawawala sila sayo at wag mo na rin hintayin na pati ako mawala sayo.

at umalis na din si barbie.

Makoy : ARGHHHHHHHHHH.

at pinagtatapon naman ni makoy ang unan.

#ParangNormalActivityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon