"Đệ nhất, lấy thủ quyên trong ngực ngươi trả lại cho ta. Đệ nhị..." Phượng Minh lấy hết dũng khí, thấy chết không sờn: "Nhượng ta thượng ngươi một lần!" không biết đây có thể tính là thủ đoạn lợi dụng cơ hội bức bách người khác không?
Thái tử điện to lớn, lập tức trầm mặc không khác chi phần mộ.Áp lực ập tới, khiến Phượng Minh khiếp đảm cúi đầu.
Thật mất mặt mà, cậu đáng lẽ phải ngẩng cao đầu, dương dương đắc ý, nghếch mặt lên chờ đợi câu trả lời của Dung vương. Thậm chí, còn phải nâng cằm Dung vương lên, lả lơi dùng ánh mắt bỉ ổi nhìn hắn, hưởng thụ sự xấu hổ của hắn.
Đáng tiếc, lại không có cái gan làm dâm tặc.
"Cho ngươi thượng ta một lần?" Giọng nói Dung vương nghe ra rất chi là bình thường.
"Đúng." Phượng Minh cúi đầu nhỏ nhẹ nói.
Vòng tay chậm rãi kéo chiếc eo thon lại, ôm Phượng Minh chặt vào lòng mình.
"Nhưng tại sao lại là một lần?" Dung vương nhỏ giọng hỏi: "Nếu đổi lại là ta, khẳng định sẽ nói cả đời."
"Cả đời ngươi cũng đồng ý?"
"Ngươi nghĩ ta sẽ đồng ý?" cười lạnh một tiếng, thái độ Dung vương bây giờ mới để lộ ra một chút tâm ý của mình. Ánh mắt nguy hiểm của hắn nhìn chằm chằm vào sự sợ hãi của Phượng Minh, sau đó nhẹ nhàng nhếch môi nói: "Thành thật nói ra đi, tại sao lại nghĩ đến chuyện hoang đường như vậy?"
Phượng Minh cảm thấy giờ phút này cậu chẳng khác nào tiểu hài tử làm sai đang đứng khoanh tay chịu thẩm vấn.
"Bởi vì muốn tiên hạ thủ vi cường." Phượng Minh nhỏ giọng nói bên tai, mang theo tất cả oán hận liếc mắt nhìn Dung vương: "Đừng tưởng ta không nhìn ra ham muốn bẩn thỉu trong lòng ngươi."
"Hả? Ham muốn bẩn thỉu của ta?"
Phượng Minh không chịu nổi áp lực của bầu không khí, phẫn hận ngẩng đầu, trừng mắt nhìn Dung vương: "Còn không chịu thừa nhận? Ngươi đối với ta sớm đã nổi lên sắc tâm, tưởng ta cái gì cũng không biết à? Thay vì bị ngươi thượng, không bằng trước tiên ta thượng lên ngươi, hơn nữa, báo chí có nói chỉ cần tiếp xúc qua một lần sẽ rất đauuuu... ô ô.......ô...."
Mấy từ phía sau đã bị môi Dung vương nhẹ nhàng nuốt mất.
Tim đập phổi nghẹt vẫn như thường lệ, bị môi của hắn làm cho không biết mình đang ở nơi nào luôn. Phượng Minh thở hồng hộc, khi trấn tĩnh lại thì thấy mình đã nằm trên tay của Dung vương.
"Này! Ngươi muốn mang ta đi đâu?"
Kỳ thật không cần hỏi, cũng biết đích đến chính là tẩm phòng của thái tử.
Nhất thời trở nên khẩn trương.
Dung vương tác phong rất bình thản, cúi đầu cười nói: "Thái tử chẳng phải đã nói ra điều kiện sao? Điều kiện mê người như vậy, thiên hạ ai có thể cự tuyệt?"
Không nghĩ mọi chuyện lại thuận lợi như thế.
Phượng Minh cơ hồ cắn trúng đầu lưỡi mình: "Ngươi đồng ý?" nhìn Dung vương không dám tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Vu Cửu Thiên
RomanceLâu rồi mình mới có thời gian rãnh nên từ nay mình sẽ tìm nguồn và up đều đều nha Vì mình thấy trên mạng ít có nhà mà full đủ,nên mình xin coppy từ các trang về tổng hợp để thuận tiện cho việc đọc và mình cũng xin ghi rõ nguồn hay tran...