Hương vị của cao lương mỹ vị bay vào trong mũi, khiến miệng mọi người đều muốn hoạt động.
Các thị nữ động tác cực mĩ khom người đặt từng đĩa món ăn lên bàn trước mặt mọi người, lại có người khác nhấc nắp trên từng đĩa tinh xảo lên. Mị Cơ tốn không ít tâm huyết để làm ra yến tiệc lớn này, đều hiện ra trong đáy mắt Phượng Minh.
Đã ngửi thấy hương vị, hình dáng của món ăn cũng tương đối đẹp mắt. Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân đã tự mình xuống bếp, đương nhiên phải có chỗ hơn người. Bất quá, cho dù Phượng Minh đã chuẩn bị tâm lý, vẫn không khỏi thầm thán phục một tiếng.
Trên bàn gồm bốn món ăn chính, là chá cô đôn hải mã(cá ngựa chưng chim cô), thanh quái hải sâm(hải sâm xào), linh chi long ngư bảo(cá hầm linh chi), thanh chưng đối hà (tôm he hấp
Không nói đến những thứ khác, chỉ riêng hải mã, hải sâm, long ngư, đối hà, đều là hải sản cao quý, ở Vĩnh Ân có tiền cũng đừng hòng mua được, đến như Phượng Minh ở hoàng cung Tây Lôi sống an nhàn sung sướng, cũng chưa từng hưởng thụ qua bữa ăn xa xỉ như vậy.
Nhờ phúc của khoa học kỹ thuật hiện đại, với phi cơ cùng tủ lạnh hiện đại, mọi người ở đại lục ăn hải sản cũng chỉ coi như là hưởng thụ bình thường. Nhưng đổi lại là thời đại Thập nhất quốc mà nói, các món ăn trước mặt đều sang quý hơn bình thường. Cần bao nhiêu tiền của cùng sức người , mới có thể đem chúng tươi ngon đến Vĩnh Ân , giao cho mười ngón tay nhỏ dài của Mị Cơ , tỉ mỉ chế biến thức ăn?
Thật lòng mà nói, thật sự đã quá mức xa xỉ .
Một Mị Cơ ẩn cư,làm cách nào có được bản lĩnh như vậy?
"Tiêu Thánh Sư, Đại vương, Minh Vương , thỉnh dùng." Mị Cơ tao nhã nâng tay thỉnh, mỉm cười nhìn Dung Điềm .
Dung Điềm liếc nhìn đồ ăn trước mặt một cái, gắp một khối long ngư, bỏ vào miệng thưởng thức, khen: "Thịt cá mịn màng, có vị ngọt thanh, có thể đem hương vị của long ngư duy trì được tuyệt vời như thế, trù nghệ của Mị Cơ tiến bộ rất nhiều."
Mị Cơ nhận được lời khen của Dung Điềm, cười nói: "Đây đều phải cám ơn tiên sinh mang đến hải sản tươi sống, bằng không, Mị Cơ có trù nghệ, cũng không thể bộc lộ a."
"Đó là đương nhiên, đa tạ tiên sinh." Dung Điềm hướng Tiêu Túng nâng chén kính rượu, quay đầu hướng Phượng Minh nói: "Tiên sinh có trong tay đoàn thuyền khổng lồ nhất Thập nhất quốc, hải sản này đều là tiên sinh ở bờ biển dùng băng vận chuyển tới. Nếu không có tiên sinh, hôm nay chúng ta tuyệt không có lộc ăn."
Ra vậy, thảo nào nói hắn phú khả địch quốc. Người này đối với đại nghiệp tương lai của Dung Điềm nhất định sẽ có trợ giúp rất lớn, may mắn hắn là sư phụ của Dung Điềm.
Phượng Minh nghĩ đến đây, cũng muốn tốn chút tâm tư lôi kéo, kinh ngạc nhìn về phía Tiêu Túng: "Giao thông chính là huyết mạch của kinh tế, có được đoàn thuyền khổng lồ nhất Thập nhất quốc, cũng không thể bằng kiếm thuật là có thể làm được, tiên sinh nhất định có tư duy kinh thương hơn người . Phượng Minh kính tiên sinh một ly."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Vu Cửu Thiên
RomantikLâu rồi mình mới có thời gian rãnh nên từ nay mình sẽ tìm nguồn và up đều đều nha Vì mình thấy trên mạng ít có nhà mà full đủ,nên mình xin coppy từ các trang về tổng hợp để thuận tiện cho việc đọc và mình cũng xin ghi rõ nguồn hay tran...