Heeeey, sorry late UD. Alam niyo naman si author diba? Super bagaaaal. Pwede na'kong bansagang "PAGONGAUTHOR" -.-
Vomment kasiii. Para ganahan naman ako ;) Spread and shaaare my story okay? Thanks! :*
READ THE FOOTNOTE.
Enjoy!♥
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Christian's POV
"Mitcheeeeeeeeeeelle!" Sino pa ba? Edi si Cess. Yup! Andito kami ngayon sa Airport. At siya ang sumundo saamin.
Ayun ang dalawang dilag magkayakap na parang walang bukas.
"*Ehem* Andito po kami ni kuya. Grabe tong mga to, parang isang dekadang nagkita" Reklamo ng kapatid kong si Jake.
"Hahaha. Baliw ka Jake! Miss mo lang ako eh. Lika nga!" At hinug naman ito ni Cess.
Walang malisya yun. Bestfriends silang tatlo, childhoodfriends at family friends pa. Kaya super sanay na kami dun. Ako? Well, Ako ang pinakamatino sa VillaVistaKids. And Yup! Yan ang tawag samin. Hahhaa xD
"At siyempre! Di ko makakalimutan ang pinaka seryosong CJ, na sa sobrang tahimik, akala ko statwa na diyan. " At napatawa lang ito. Niyakap niya din ako.
"So tara na guys? Yung van ng Villanuevas ang nandiyan. Para isang sasakyan nalang tayo." Pahayag ni Cess.
Since Mayayaman naman kami, siyempre tigi-isa kami ng car. Well actually di lang tigi-isa e. Haha. Pero Meron kmaing van na magkapatid. Yun ang gamit namain pag may outing at gusto namin sabay sabay na.
Para mabago ang topic, Nakita ko ang Baby ko na medyo nabibigatan sa gamit niya, kaya naman nilapitan ko agad ito.
"Babe, ako na diyan." Bulong ko kay Mitch. Kinukuha ko ang maleta niya, ng nakita ko na nagpipigil ng tawa ang kapatid ko at si Cess. I guess they heard my whisper after all.
-------------------------
Jake's POV
Hiii! Ako nga pala si Jake! Ang pinakagwapo, at ang pinakamakulit sa VillaVistaKids. Hahaha xD
Katatapos lang namin ng first day namin. Andito kami ngayon sa bahay ng pinakamagandang si Cess.
OH! MGA NAKA KUNOT NOO NA AGAD KAYO E. Wala akong gusto dun! Sinabi naman na sainyo ni Kuya diba? Kulit niyo naman e. Tsk tsk.
"Hey Bessiee. In all fairness, He's handsome naman e, medyo mat kaitiman nga lang at-"-Mitch
"Malaki Eyebags" Mitch/Cess
"HAHAHAHAHHAHAHA" -Lahat kami nagtawanan. Grabe talaga kami mapanglait eh noh? Hahaha. Sabi nila, wag daw manglait kung di perpekto. E pano ba yan? Mukhang perfect naman kami e! Iba't-ibang klase lang ng pagka-perfect ;)
"Sarap pagtripan mga fre! Hahaha.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mukhang may tama nga sayo e." Seryoso ang pagkakasabi ko dun sa last part.
Nagtinginan silang lahat e.
"Ang cute cute moooooo! Hahaha wag ka magseselos! Ikaw parin si JekJek koooo!" Sabi niya habang pinipisil ang dalawa kong pisngi.
"Aaaa-Araaa-aaaa-aaaaay! Masakeeeeeeet!" Sigaw ko.
Binitawan niya naman ako at tumatawa na silang lahat habang ako, nakasimangot na hinihimas ang pisngi ko.
"At wag mo kong tawaging Jek-jek. Nakakahiya. Pangtotoy." Bulong ko.
At naghagikgikan nanaman sila. Mga baliw talaga T^T
"Pero Cess? Seriously, I think he's right!" Singit naman ni Mitch
"So?" -Cess
"I dare you
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Na paasahin siya. >:))Pagtripan mo lang na kunyare may pag-asa siya ganun. At pagkatapos, It' upto you if your gonna break his heart, or keep it."
"Whaa? What for? Maguubos lang ako ng energy noh."
"Ano ka ba? What for? For fun ofcourse! C'mon! You're used to this naman e. And para naman magkalovelifeyy ka ulit after you know, the breakup?" Pabulong na ang pagbanggit niya ng salitang "break-up".
Yes. Break-up. Ng first ever BF niya
.
.
.
.
.
.
.
Si Khalil Zamora.
-----------------
Cess' POV
"Ano ka ba? What for? For fun ofcourse! C'mon! You're used to this naman e. And para naman magkalovelifeyy ka ulit after you know, the breakup?" -Mitch Napansin kong pabulong na ang pagbanggit niya ng salitang "break-up".
Break-up. Ng First Boyfriend ko. Si s-si Khalil. Khalil Zamora.
Mahal na mahal ko si Khalil. Ngunit. Ng-ngunit nag sinungaling siya.
Hindi ko alam kung minahal niya nga ba talaga yun. O isa lang pagpa-panggap. At pags-sinungaling. Hindi ko na alam kung papaniwalaan ko siya. Pero isa lang ang alam kong totoo.
Siya lang ang lalaking pinagkatiwalaan ko ng buong puso. At sinayang niya ang tiwalang yon.
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Hi Beutiful readers :* Yieeee. Flattered. Hahaha :'>
Double UD ako ngayon! Para makabawi naman ako. Next UD more on
FLASHBACK. =))))
Vomment muna! ♥
BINABASA MO ANG
City Princess Meets Province Commoner [Kathniel♥]
FanfictionI'm Princess. Mayaman, Mataray, Maganda,Matalino, Popular. COMMONERS ARE NOT WORTH MY FRIENDSHIP. Yan ang lagi kong sabi. But how come, na ang isang City Princess like me, ay nainlove sa isang Province Commoner? Nagsimula lang naman to, ng dahil s...