CHAPTER 10

17 5 0
                                    

Jungkook's POV

Parang ewan si Yanna ah, ako nagseselos? To a gay? Tss! Hell no. Oo nga pala, may activity daw siya.

"Oh, kookie. Nakita mo ba kung sino yung kasama niya?" Jin.

"Hindi eh, pero no need to worry bakla yung kasama niya." Me.

"Ano? Eh ikaw lang naman nagaalala eh." Hoseok. Kainis to ah!

"Psh! Whatever tara na nga!" Me. Kainis tong si hyung.

Thank you Kookie!

Than you Kookie!

Nageecho yung boses ni Yanna sa utak ko, ang sarap talaga pakinggan page tinatawag niya ako ng kookie. W-w-wait! Ano ka ba Kookie. Magagalit sayo si Babe eh! Kaibigan lang naman tingin ko kay Yanna eh.

Alyanna's POV

Nagising ako na may ngiti sa muka ko, ang saya ko lang. Bumaba na ako gusto ko ng pancakes.

"Yaya Faye paluto naman po ako ng pancakes." Me.

"Sige Yannie upo ka muna dun." Yaya Faye.

Tapos umakyat naulit ako sa kwarto ko at naligo duh? May pasok kaya ako. Pagkatapos ko maligo nagbihis ako ng civilian. Nagpatuyo ako ng buhok ko then bumaba na ulit ako.

"Yannie your pancakes is ready!" Yaya faye. Pancakes here I go!

Tahimik lang akong kumakain while looking at my phone. Sa Facebook ako nakatambay eh Wait,

Stephanie Mae send you a friend request.

Si bakla nag send ng friend request. Accept! Done. Haha nakita ko yung mga pics niya ang bonggayshus! Model pala siya. Nakita ko rin yung standee ni Jimin tyaka siya. Adik talaga siya.

When I checked my watch oops! I think it's time to go.

"Yaya Faye alis na po ako." Me.

"Ingat ka na Yannie." Yaya Faye. Then umalis na ako.

––––

Pagdating ko sa BU dumiretso agad ako ako sa room ko. Nakita ko si bakla nakadekwatro pa.

"Bakla! Anong meron?" Me. Napatingin siya sakin.

"Nothing, just spending time." Stephanie.

"Bakit? Wala bang classes?" Me.

"Gaga! May camp bukas tapos gusto mo pang mag class?" Stephanie. Sorry naman. Edi sana hindi nalang ako pumasok.

"Which means beauty rest natin." Girl. Napatingin naman kami ni bakla duon sa babae.

"Gurl, rest lang kasi wala ka namang beauty eh." Stephanie. Burn!

Jeon Jungkook: My Fake Boyfriend (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon