CHAPTER 16

18 4 1
                                    

Jungkook's POV

"Shems! Ang ganda ni Yanna!" Hoseok.

"I like her dress pink." Jin

"Siya bayan? Ang ganda shemay!" Jimin.

"Oy unano! Ako lang maganda!" Jin.

Nakita ko si taehyung na parang nagiisip.

"O don't tell me pupurihin mo din si Yanna?"me. He shrugged.

"Yes, ang ganda niya. Napaisip lang ako, bakit si Yanna pa ang ginawa mong panakip butas sainyo ni Halla? E pwede niyo namang sabihin na kayo na." Taehyung.

"Hyung, unexpected yung mga nangyari. Wala naman akong magagawa nangyari na, and it's just 2 months mabilis lang yun." Me. Pumayag nga si Yanna eh.

"Okay, basta wag mong sasaktan si Yanna. After ng deal." Taehyung. I just nodded.

"Hi babe!" Babe?

"Babe!" Me.

"Okay wala na ayawan na...." Jimin. Anong trip niya?

"Bakit ka nandito?" Me

"Bakit ayaw mo bang nandito ako? Sige aalis nalang ako." Halla. Aalis na sana siya pero hinila ko siya.

"Ito naman nagtatanong lang, dapat sinabihan mo akong pupunta ka para sinundo kita." Me

"Dumiretso lang ako dito, date tayo?" Halla. What? Bat siya yung nagaaya ng date?

"Sige ba." Me. First time to, na siya yung naayang magdate kami.

"O kookie, saan ka pupunta?" Rm and Jin.

"Magdedate." Halla.

"Si kookie ka?" Jin. Ang taray.

"Hyung, may date kami." Me.

"K!" Jin. Ahaha ang sungit? Lumabas na kami, I'm so excited!

Alyanna's POV

Hay salamat natapos din yung photoshoot. Nandito ako nagyon sa tent kasama si bakla. Busy siya sa phone niya eh, ako kumakain.

"Hoy! San ka galing kanina?!" Me.

"Wala." Stephanie. Nakatingin siya sa cp niya.

"Sus! Wala? Baka lumandi ka." Me

"Alam mo gurl, sasabunutan na talaga kita. Ahh nga pala yung mommy mo tumawag kaya kita tinawag kanina." Stephanie. Eh?

Kinuha ko yung phone ko then tinawagan ko si mommy.

*proot-proot*

"Ma?" Me

"Yannie? Omg! Ang ganda mo sa pictorial!" Mom.

"Thanks ma, mana ako sayo!" Me.

"Ikr, btw you eat your food na mag gagabi na." Mom.

"Yeah, okay. Bye" me.

"Bye." Mom

"Uy! Gurl tara ipapakita sa screen yung mga pics!" Stephanie. Mas excited pa siya kesa sakin eh!

Nakita ko yung mga picture, I feel amaze sa sarili ko. Pwede na akong maging model! Ay hanep yung last nung tinawag ako ni bakla. Fierce.
Ang daming nagpalakpakan na tao, si bakla may talon pang nalalaman, proud? Kase tinawag niya ako? Joke lang.

Fast forward...

"Okay, our first place is—okay" speaker. Bumulong sakanya si Ms. Katrina. Kinabahan ako bigla.

Jeon Jungkook: My Fake Boyfriend (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon