Kabanata 04

2.1K 71 19
                                    

Campus Queen : The Last Chapter
( Book 4 )

*Kabanata 04*
By: LouieJean

××××××

" FUCK OFF !!" Nanlaki ang mata ni Heart sa biglaang pagsigaw ni Eren , wala itong alam sa nangyayari at takang taka parin kung bakit ganun ang reaksyon nang mga kasama ..

Agad namang tumayo si Eren at hinila ang dalagang nakatitig parin sa binatang nakatayo lang sa harapan nila ..

" Eren !! Calm down " ani naman ni Van na nakabawi na sa pagka gulat
...

" Sir ? May problema po ba ?" Lapit nang manager nang restaurant, nag igting naman ang panga ni Eren habang nakatingin sa lalaki...

" Ah wala .. dont worry " ani ni Van sa manager at nilayo muna ito nang bahagya kela Eren .. at masinsinang kinausap iyon ..

" Sir .. pasensya na .. wala naman akong masamang balak sa girlfriend niyo, nagtatanong lang ako kung pwede ko na makuha ang order niya ?" Pag hingi nang paumanhin nang waiter , nagulat si Cyrene sa sinabi nito .. ang boses nito ay parehas na parehas nang boses nang pumanaw na minamahal .. pero ...

" Shin !! Naku kang bata ka .. halika ka nga rito " agad napalingon sila Eren at Cyrene sa manager na kanina ay kausap lang ni Van ..

" Sorry Mr.Sanchez , hindi ko naman intensyon na galitin ang boyfriend niya .." wika nang lalaking tinawag na Shin nang kanilang manager ..

" halika at doon tayo mag usap .. naku pasensya na kayo , bagong waiter lang kasi ang batang iyon dito .." wika nang manager at tsaka hinila ang binata palayo sa table nila ..

" Eren!! I told you Calm down .. that wasn't him " agad namang napalingon si Eren kay Van na seryoso nang nakatingin sa kanya ..

Naikuyom ni Eren ang mga palad at saka hinarap ang Fiancée na nakatanaw parin sa lalaking umalis ,

" were going home !!" Matigas na wika nito at saka hinila ang dalaga .. agad namang nagulat si Cyrene ngunit hindi na ito nakapalag dahil sa higpit nang hawak ni Eren ..

" Besty wai--"

" let them talk hon .." seryosong wika ni Van sa girlfriend nang akmang susunod ito .. napaupo naman pabalik si Heart ..

" Pero hon !! Ano ba kasing nangyari? At bakit kamuka nang lalaking yun si Ash ?" Nanlaki naman ang mata ni Van sa sinabi sa kanya nang dalaga , agad niya itong hinarap, nakatingin lang ito sa kaibigan na sumukay na nang kotse,

" how did you --"

" i just remember .." agad napalunok ang binata sa boses na binigay sa kanya nang dalaga .. para itong walang emosyon nang banggitin niya iyon ..

N-Naalala na ba niya ? Wika ni Van sa sarili habang nakatingin sa dalaga , agad namang ngumiti si Heart ..

" Hmm , paano ko nga ba naalala ??" Wika nito sabay kamot sa ulo .. at parang walang alam sa sinabi niya ..

Binalik ni Van ang tingin sa tasa nang kape na iniinom ..

Bumabalik ang ala ala niya kapag nakita niya ang mga nakilala niya sa nakaraan .. kapag bumalik siya .. posible bang ..

Campus Queen : The Last Chapter ( Book 4 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon