Campus Queen : The Last Chapter
( Book 4 )* Kabanata 28 *
By : LouieJean× × × × × × ×
" Esbe trana go sari powana !!" Wika nang babae sa loob nang kanyang silid .. Nakapalibot sa kanya ang mga kandila at isang libro sa harapan,
Napakagat ito sa labi nang hindi nanaman siya nagtagumpay sa nais ..
Agad niyang binato ang libro sa sobrang inis !!
" WHAT THE HELL !! GINAWA KO NA LAHAT !! BAKIT HINDI PARIN GUMAGANA !!" Sigaw niya at sinabunutan ang sarili ..
*Click*
Agad itong natahimik at nanlaki ang mata nang marinig ang pagbukas nang kanyang kwarto .. hindi ito gumalaw at nanatiling nakaupo sa gitna nang nakapalibot na kandila sa kanya, naramdaman niya ang mga yapak na pumasok sa kanyang silid ..
" Wow !! You're really serious about being a witch ?" Wika nang isang babae, agad napalingon ang dalaga rito at nakita ang dalawang pamilyar na babae !!
" What do you fucking want ?" Inis na wika niya sa mga ito , hindi siya pinansin nang dalawa at naglakad lang ang mga iyon palibot sa kanya ..
" Nice !! Ang ganda nga pala talaga nang mga pictures mo ? " wika nang isa habang nakatingin sa pader kung nasaan ang mga pictures niya .. naikuyom niya ang mga palad at tinignan lang ang mga ito ..
Nakita niyang may pinulot ang isa pa sa mga ito na libro, iyon ang librong tinapon niya ..
" Pfftt !! You really think you can be like us ? Stupic witch !!" Tawa nito sa kanya at binato ang libro sa kanyang muka .. agad niyang tinanggal iyon at binato pabalik sa babae ngunit nakatutok na ang baril s akanya ..
" You know .. i think mas mabuting nag stay ka nalang sa ibang bansa ? Because coming back here won't do nothing good to you !" Wika nito ..
" Hey .. why are you so desperate to kill that person ?" Inis niyang binalingan ang isa pa sa mga ito na nasa gilid niya ..
" SERYOSO KA BANG TINATANONG MO SAAKIN YAN ??? THAT PERSON KILLED MY PARENTS !! THAT PERSON IS A FUCKING MISTAKE !! THAT PERSON IS NOT EVEN A PERSON! kayo dapat ang tinatanong ko niyan !! Why are you helping them ??" Nangilid ang mga luha nito sa mata at pilit na kinakalma ang sarili , ngumiti ang babae sa kanyang gilid ..
" Where's the fun of killing them ? " ani nito sa kanya ..
" You know .. mga bata palang tayo .. badtrip na badtrip na sayo si Xander !! You always make Xiel mad because you keep trying to find a way to terminate that person .. if i know Xander already warned you to stay away from our business but you didn't listen, " wika nang babaeng nakatutok ang baril s akanya,
Nag gitgit ito nang ngipin at inalala ang sinabi sa kanya noon nang kambal ..
××
" oh ? Ano nanamang binabasa mo ?" Tanong ni Xiel sa kaklaseng babae na nag babasa nang libro , inangat nang babae ang tingin sa kanya at hindi kumibo ..
Nag salubong ang kilay ni Xiel at umupo sa harapan nito .. at tinignan ang binabasa ng kaklase ,
" Sold your soul to a devil ?" Takang wika niya kaya naman agad na binaba nang babae ang kanyang libro , agad namang napatayo si xiel at matalim na tinignan ang babae !!
BINABASA MO ANG
Campus Queen : The Last Chapter ( Book 4 )
TerrorNote : This is a work of fiction. Names, characters, businesses, songs, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events...