Chapter 202:
Jin's P.O.V
"Oo nga noh Jimin! Ang bobo talaga nila tapos ang talino natin!" Pagsang-ayon ng Elyen sa sinabi nung Pandak at nag-appear din sila... Kami? Napa face palm nalang! Mga hinayupak tong mga gago, kitang late na nga kami! Tapos, first day of school palang nabobo na ang mga hayop! Ano ba yan! Kaaga-aga puro mura laman ng dyosa kong bibig... Hihihi
"Hoy mga hampas lupa! Late na tayo! At tayo lang ata ang late dito dahil sa mga pinaggagawa!" Sigaw ko sa kanila. Wala eh, sumabog ang magandang ako! Napatingin lang sila sakin. Eh? Bakit? Na insecure ba sila sa kagandahan ko?
"Ehem. Kayong pito, go to my office now!" Biglang sigaw dun sa likod ko. Ohmagad! Alam kong dyosa ako, pero sa office niya ako i-rarape? Bakit may sofa ba dun? Ay, puta ang libog ko!
Kasama pala yung bugok! Hindi naman pwedeng magshare kaming pito sa babaeng naglalakad sa unaha namin, baka malaspag ng maaga! Ahahaha! Puta, nalibog na ang dyosa!
"Oy hyung, sino ba siya para papuntahin tayo sa office niya?" Tanong sakin ng bebe Jwengkwek ko. Wag kayo, anak ko yan sa split ends ng bulbol ko! "Ahhh, di ko alam Jungkook anak eh." Sagot ko nalang kay bebe Jwengkwek...
"Hoy Jimin, may pangalan bang "My Office" na office?" Biglang tanong ni Hoseok... Nako, ito na naman Ang Bolk ng mga gago. Bakit sinulat nila yung Bolk sa dictionary nila... Kung nagtatanong kayo, ang "BOLK" is short cut for "BOBO TALK". Ok, na gets niyo ba yung dyosa?
"Oo nga noh. Baka meron Hoseok kasi nga sabi nung babae diba na "MY OFFICE" daw, siya ata nag pauso ng ganyang office." Sagot ni Jimin...
"Guys... Alam niyo ba yung salitang ouch?" Biglang tanong ni Taehyung. Ouch? Like masakit? Ganon?
"Ahhh...yung masakit? Ouch?" Biglang sagot ni Jimin... Wow! Pers tym in da Hestory ito kay Jimin! Ahahaha...
"Ahahahaha... Ang bobo mo Jimin!" Natatawang sabi ni Taehyung. Eh? Saan mali dun? Tama naman si Jimin. Pero I agree bobo naman siya pati na rin yung nag sabi sa kanya ng bobo.
"Huh?!" Biglang sabi ni Jimin... "Kasi ouch, like ouchstanding! Ahaha..." Biglang sabi ni Taheyung at nagtawanan naman sila... Ahhh... Saan ang nakakatawa dun?
"Ahahaha... Ano ba yan Taehyung! Ouchstanding?" Sarcastic na sabi ni Hoseok
"Bakit Hyung? Hindi ba tama?" Nagugulahang tanong ni Taehyung... Si Hoseok ba talaga to? Sasabihin niya bang tama ba talaga si Jimin?!
"Ahaha... Hindi naman. Parehas lang tayo ng sagot eh..." Sagot ni Hoseok sabay appear nila... Nagkamali pala ako... Isang lang pala siya kabayo na kumakain ng damo... Ay malamang damo naman kinakain nila, di naman pwedeng feeds diba, diba?! Ok, kalma lang dyosang si Jin! Ahaha
"Excuse, pero panay parin kayong salita jan! Nandito na tayo sa office ko!" Biglang sabat nong babae at unang pumasok... Ano ba yan! Nakakagulat naman yung babaeng yun may pasigaw-sigaw effect pa! Maygad!
"Hoy, papasaok ba tayo?!" Biglang tanong ni Jungkook... "Hindi ata Jungkook. Wala naming siyang sinabi na pumasok tayo diba? Sabi lang niya sumunod tayo! Nako nako, ang gwapo ko talaga and I is so very genius!" Sagot ni Jimin...
"This is very no swaeg! Standing here, not very swaeg! Bakit ba kasi tayo nandito?!" Biglang sabi ni Yoongi...
Oh! Nandito pala tong gilagid nato! Akala ko kanina pa nagtitinda ng chains niya for 3 dollars!
[A/N: Naalala ko lang yung story na Pan de Jimin... Yung chains for 3 dollars ni Yoongi pati narin yung talong... Bwahaha]
"Oh, Suga Hyung nandyan ka pala? Di kita nakita kanina ah! Hihihi..." Biglang sabi ni Jungkook...