Next

15 2 1
                                    

Chapter 707:

Tekenn's P.O.V

Ano ba tong lalaking toh?! May sagad ba to sa utak?! Bakit ba ayaw akong lubayan?! Kaputa yan ah!

Argh! Di ko na napigilan sarili ko. "Ano ba?! Bakit ba sinusundan mo ko?!" Sigaw ko sa kanya sa inis.

"You two! Out!" Biglang sabi nung librarian. Ah shit! Fvck this!

Tumingin naman ako dun sa pukinginang lalaki na naka ngisi parin. At dali-daling lumabas.

"Argh! This fvcking creature is killing me!" Inis kong bulong... Di nako tumingin pa sa likod ko... Alam ko namang wala na yung gago

Why would I assume, diba? Staright lang akong naglakad until nasa locker nako.

"Aish. Bago pa lang ako dito. Parang gusto ko na bumalik sa dating paaralan ko." Sabi ko sa sarili... Tss. Sino ba naman ang kakausap sakine h halos lahat sila tinitignan ko ng malamig na tingin..

Kumuha ako ng isang libro. San va garden nila dito? Dun nalang ako magbabasa...

Scinan ng mata ko ang every corner ng University na to... Ahaha as in scan talaga.

Spotted! Puta kaloka naman. Ang laki nitong University pakshet!

Ok. Ngayon patungo na ako sa garden. Tsk... Paulit-ulit lang ako ng garden ahaha

Finally! A peace and quiet place to read. Ahahaha

Nasa ilalim ako ng puno ngayon. Ahaha naalala ko yung mga novel ko noon, na yung bida na babae tumatambay sa isang puno tapos biglang susulpot yung lalaki na magkakatulyan niya. Ahahah haayy fantasy is not fucking true..

Fantasy nga diba? Tsss...

"Hoy!" Biglang sigaw sa may likod ko. Shet! Sino yun?

"S-sino ka?!" Bulol kong tanong wala kinabahan ako eh. Di ko alam kung bakit. "Ahahah puta. Mukha mo epic! Ahaha" Biglang sulpot nung lalaki kanina. Fuck bakit ba nandito siya?!

Baka sinundan niya ako? No. Don't assume Kenn. Bakit ka naman susundan nitong mokong nato, right?

"Psh." Sabi ko nalang at bumalik sa pagbabasa.

"Tangina naman. Nageffort pa akong magtago para lang di makita ang kagwapuhan ko na kumakausap sa isang you know. Aahah..." Sabi niya na nakatayo sa harap ko.

Err... Sino kausap niya? Aish! Wag mo nalang pansinin Kenn. Focus sa book!

"Haist. Ano bang gagawin ko para makausap ka na parang tao toh?" Parinig niya. Tss... Para namang kakausapin ko talaga tong gagong to.

"Tss... Wag na nga lang. Haist uuei nalang ako." Matamlay niyang sabi... Eh? Ang weak niya! Ahahahah....

Ilang minuto din ay wala na talaga siya as in he is gone! Yes. Punta nako sa mall.

Hehehe.... Di ako magshoshopping. Ano ba. Ahaha basta may gagawin lang ako

"Kuya si Rec po?" Tanong ko kay kuya driver... "Na una na pong umuwi Ma'am..." Sagot ni kuya. Aish! Di man lang nagpaalam sakin

Namjoon's P.O.V

"Hyung!!! Hehehe..." Tawag sakin ni Taehyung. Puta ano na naman ba?

"Wala naman. Heheh ang gwapo ko noh?" Sabi ni Taehyung

Ulol na siya. Tsk tsk.

"Hoy Taehyung! Diba sinabihan kitang magbantay dun sa may pinto sakaling dumating na si Bebe Jungkook!" Biglang sigaaw ni Jin hyung sa kusina.

"Ehhh.... Tapos ko nang binantayan yung pinto... Natutulog na ata yun. Hehe." Sagot naman ni Taehyung

"Puta! Di yung pintuan ang babantayan mo ulol! Bantayan mo sakaling dumating na si Jungkook!" Sabi naman ni Jin hyung...

"Ay, ganun ba? Hehehe..." Sabi nalang ni Taehyung sabay kamot sa ulo.

Haaaayyy.... Walang magawa! Wala pang bagong episode ano ba!

"Hoy Jimin! Ang daya mo!" Biglang sabi ni Hoseok... "Aba't ako pa talaga madaya. Eh ako nananolo!" Sagot din ni Jimin...

"Ako dapat manalo eh kung di ka madaya!" Sagot din ni Hoseok...

"Anong ikaw dapat?! Ikaw nga yung madaya. Sinisipa mo ko sa pwet!" Sabi naman ni Jimin... Ahahhah sinisipa daw ahah shet

"Naka uwi nako!" Biglang sigaw ni Jungkook.... "Bebe Jwengkwek huehue..." Biglang tawag ni Jin hyung... Ewww kadiri yung tawag ahaha

"Hi Jin hyung, teka bakit pala nandon natulog si Taehyung sa sahig?" Sabi ni Jungkook. Ahahha natulog sa sahig?!

"Ahaha tangina. Natulog sa sahig si Taehyung?" Biglang tanong ko ahaha

"Oo hyung. Ahah puta nakakatawa yung position niya." Sagot naman ni Jungkook...

"Hoy Jungkook san ka ba nang galing at late ka na umuwi?!" Biglang tanong ni Jin hyung...

"Hyung.... Di ako nalate ng uwi ano ba. Ahaha exact 5 ako nakauwi dito. Ahahaha..." Sagot naman ni Jungkook...

"Ah basta late ka! Huehue I'm so pretteh parin." Sabi naman ni Jin Hyung

"Ewww you're gaying act is going outside you know hyung." Biglang sabat naman ni Suga hyung.... Ahahah

Tangina ang english. Sagad to da lungs. Ahahah

[A/N: Ok guys... Goal ko talaga na words ay umabot ng 900... Kaso dahil tinatamad si otor. Hanggang 700 pataas na words lang ang nagawa ko... Sorry na katamaran eh umaapaw. Hehehe... Ok support always guys. Love you all!!!]

Teka huehue... May share lang ako sa inyo. Pang padagdag words na din to ahahha...

Kanina may napaniginipan ko yung bangtan ahahaha.... As in puta natatawa ako kasi naman ako daw nagpaligo sa bangtan nung bata pa sila... Ahaha at puta hinaircut daw si Taehyung na natutulog ahahah tangina yun. Tapos daw naglaban daw si Namjoon ata yun at si Pacquioa. Tapos na nanolo daw si Namjoon ahaha pakshet. Tapos may gyera daw ahaha tapos ano ba yan..
Kaloka talaga panaginip ko ahaha

Ahaha yung bangtan daw ay nakatira daw noon sa isang paaralan.... Ahah di ko alam kung bakit ganun panaginip ko ahaha... Tapos ayaw daw ni V sakin nung bata pa siya. Ahaha puta. Tapos si Jungkook daw walang pinagkaiba yung mukha nung bata pa siya sa mukha niya ngayon ahahah.... Ahaha tangina nag gyera daw dun sa paaralan yung team ko daw vs. yung bangtan and staffs ahahah di ko alam bakit nag gyera ahahah basta yun na daw yun ahaha

Oha oha... Dahil sa share kung panaginip umabot ng 900 pataas ahahh... Ang haba talaga ng panaginip ko ahahah, ok yun lang ahaha shet di ko alam kung matatawa kayo sa panaginip ko kasi ang weird diba? Ahahah

Ilong Akin Ka LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon