Next

10 0 0
                                    

Chapter 808:

[A/N: Sorry pala sa 69 days na di pag update. Ahahah tinatamad kasi ako -,-
Ahahaha pero dahil ang gwapo ko maguupdate ako. So yun lang! Gwapo ako... Please support ahaha]

Tekenn's P.O.V

*Riinngg

"Tangina naman eh." Walang gana kong sabi at tumayo na para maligo, magtoothbrush, at etc. Tsk...

Nakalabas na ako sa kwarto. New day for a nonsense.

"Ate Ken! Hehehe hi! Good morning!" Biglang bati sakin ni Stephy. Ay puta nagulat ako dun ah.

"Oh! Ahaha you scared me to death Stephy." Sabi ko naman. "Are you gonna die, because I scared you?" Sad tone niyang sabi. Awww...

"No... Ahaha just joking Stephy. Oh dali baba na tayo! Di pwede malate si Ate at Kuya mo sa school." Saad ko nalang at bumaba

"Buti naman at nakababa kana Meis. Si Co natutulog pa ba?" Sabi ni mama habang hinahanda ang pagkain.

I just stare. Di ako sumagot at umupo nalang. Tss... Bakit ba ako tinatanong, eh di naman iisa kwarto namin ni Rec.

"Ahhh... Baka tulog pa ata yun.. Ahaha geh ano gigisingin ko lang." Siya na sumagot sa tanong niya. Tsk tsk.

Umupo na ako at nag simulang kumain. Di nako naghintay sa kanila. Tss...

"Geh, punta nako sa school." Cold kong sabi. At walang ka emosyon na akong umalis sa bahay...

*Sa School

Ok. Nakababa nako.

But something is strange bakit di matanggal yung mga tingin nila sakin? May dumi ba sa mukha ko?

Tss... Bahala na nga sila jan.

"Hey, diba siya yung viral sa website ng school?" Mahinang tanong nong babae. Mahina ba talaga yun?

"Ay, oo yung nakita siyang kinakausap so Jungkook." Sagot din nong babaeng malapit sa kanya at todo make-up ang mukha.

Ano siya nasa isang comedy show? At todo make-up... Clown ba trabaho nun? Ahahah ok lait pa more

And fvck! Anong viral sa website?!

"Hey you!" Biglang sigaw dun sa malayo sakin. Di naman medyo malayo na as in tatakbuhin mo pa para lang makapunta ka sakanya.

Mga ilang steps lang. Tss... Tinignan ko naman yung babaeng sumigaw.

"Hoy you bitch! Who give you to talk MY JUNGKOOK?!" Biglang sabi niya sakin. Pinag diinan pa talaga niya yung 'MY JUNGKOOK'.

At ano daw?!! Ahahah english yun diba, english yun. Ahaha malamang Kenn. Ano sa tingin mo? Ahaha tangina ang grammar... Ahaha

Shet nabuang na ako. Ok... Tinignan ko lang yung babae...

"Ahh... Les, 'gave' dapat yun hindi 'give' tapos na eh, at may 'to' pa before sa MY JUNGKOOK mo." Biglang namang bulong na eksato na maririnig ko lang...

Napalunok naman yung 'Les' daw. Ahaha boom, english pa! Ahaha kinarma ka. Ahaha

"Ahh... Wala akong pakialam!" Sagot naman ni Les daw. Ahaha natatawa ako sa 'Les'

Ano LESpeg. Ahaha parang katono ng 'Laspag' ahaha ok tawa kayo. Mahal na ngayon ang joke ko. Makinabang kayo tangina tss..

Dahil wala naman kwenta tong nangyayari. Nilampasan ko nalang sila... Malate nako puta sila.

"Hoy! I'm not... Di pa ko tapos sayo!" Biglang sigaw nong babae.

Napatingin naman ako sa kanya. At naglakad ulit... Tss wala akong pakialam sa sasabihin niya...

Malalate nako sa klase.

Bigla niyang hinablot yung buhok. Ah shit! What the hell is her problem?!

Shet nanapa english din ako ng di oras eh.

"Fvck. What the hell!" Sigaw ko sa sakit. Puta di ako na inform sadista pala toh. Haist... Tsk tsk

"Aww... Nagmumura ka na pala sa harap ko ah! How dare! No one is... Basta! Walang magmumura sakin!" Sabi naman niya... Puta hina niya sa english.

Bigla naman niyang hinigpitan yung papgkahawak niya. Fvck ang sakit! Tangina mapapaaway talaga ako ng di oras neto!

"Hey. Lesly! Stop." Biglamg sabi nong
... Lalaki kahapon?! Tangina bakit andito siya?!

Ay malamang, dito din siya pumapasok... Tsk tsk bobo lang eh.

"A-ahh... J-Jungkook." Bulol na sabi nong 'Lesly' daw.

"Ouch. Jungkook she hurt... My... Ano, my kamay... Huhuhu." Bigla niyang hinawakan ang kamay niya sabay drama. Tss... San ba siya nag audition? Ang galing umarte eh.

Tinignan naman ako nong 'Jungkook'.
Tinignan ko lang siya na as if wala akong naramdamang sakit. Pero sa totoo lang kanina pa ako nagpipigil sabunotan tpng babaeng to eh.

"Hey, ok ka lang ba? San masakit sayo?" Alalang sabi nong 'Jungkook' sakin. Ok may sapi ba siya?

"Jungkook! Yung kamay ko masakit. Sinaktan niya ako..." Pabebe na sabi nong babae. Sabay act na nasaktan talaga siya... Tss landi!

"Tss. Parang kanina lang ang lakas ng pagkahawak mo sa buhok niya eh." Malamig na sabi ni 'Jungkook'.

Karma ka bobita. Landi pa. Gagraduate ka sa kalandian mo sa pagiging virgin.

Bumalik naman ang tingin nong 'Jungkook' sakin... Errr those stare tho... Iba feeling ko. I feel akward

"Ok ka lang?" Tanong niya ulit. "Naks binata ni si Kookie. Kookie akin ka lang eh!" Biglang sabi nong isang pandak na lalaki.

Ahhh... Kanina pa sila dito?

"Tangina mo Jimin! Kay Taehyung lang ako! Ahaha..." Sagot naman niya sabay punta dun sa isang lalaking gwapo kaso ang weird niya, kasi pinalibutan yung leeg niya ng tissue.

"Ahh... Taehyung bakit may tissue sa leeg mo?" Tanong nong 'Jungkook'. "Ahhh... Hehe ano kaba Jungkook! Necklace ko to! Ahaha ganda noh?" Sabi naman nung lalaki na weird.

Ahhh.... Kelan pa naging necklace ang isang tissue? Tss..

"Oy Jungkook. Di mo sinabi na may girlpren kana ah. Ahahah binata na si maknae!!" Biglang sabi nung isang lalaki na mataas tapos ang insik ng mata.

Pero lahat naman sila insik kaso, ah basta maataas siya. Mukha nga siyang isang badjao ahahah kung iisipin ko ahaha

"Anong binata?! Fetus pa si bebe Jwengkwek! Fetus pa siya!!!" Biglang sabi nung parang bakla?... Tch.

Ilong Akin Ka LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon