Chapter 404:
Tekenn's P.O.V
“Tss... Pasalamat kayo first day of school, boys next time kung malalate kayo dun na sa office klase niyo.” Kalma lang na sabi nung Teacher.
“Office? Hyung may seksyon ba na ganun?” Rining kong bulong sa isa sa kanila, yung lalaking mataas tapos gwapo naman kaso bobo nga lang.
Ahahaha... “Oo ata? Baka meron, sabi nung babae eh baka dun daw yung klase pag nalate tayo.” Sagot naman nung isa ding mataas tapos mataas yung baba...
Ahahaha... Grabeh na yung pamimintas ko puta! Ahahaha... pero totoo naman.
“Ahhh... Alam niyo bumulong pa kayo pero rinig naman namin.” Bigalang sabi nung babae sa pinaka unang row...
Ay, kala ako lang nakakarinig. Ahahah...
“Hoy Taehyung, rinig nila bulongan natin.” Bulong ulit nung mataas yung baba, “Wag na kayong maingay. Maririning nila kayo.” Biglang sabat na “bulong” nung isa pang pandak kaso mas maliit siya ng cm nung pinaka unang nagsalita.
“Haist. Umupo na nga kayo!” Biglang sabi nung Teacher, ubos na ata yung pasyensya niya ahahaa.
“Sige, pagpatuloy mo iha.” Sabi niya sakin at saka ngumiti.
Lumingon naman ako sa harap at nakita ko yung pitong lalaki na naguunahan kung sino maka upo sa tabi ng silya ko, may bakante kasi dun sa silyang unuupoan ko, yung kasanod na silya bakante kasi yun.
“Ahhh... Miss?” Tawag nung Teache sakin. Bumalik naman ako sa tino. Kaputangina toh! Kahiya ko, sa harap pa ng klase!
“A-ahh... Ako p-pala si M-Meis Tekenn Sa-Sancheza.” Bulol kong sabi, naloko na!
“Meis Tekenn? Ahaha... Parang “Mistaken” kapag sinabi mo ng buo! Ahahaha” Bigalng sabi nung isang lalaki at nagsitawanan na sila.
Napayuko nalang ako. Eh kasalanan ko ba kung ganyan pangalan ko?
Eh mga magulang ko naman ang nagpasimuno niyan eh! Ka puta to!
“Class, shut up!” Inis na sigaw nung Teacher. Tss... Ok lang, sanay nako.“It’s not good to play names!” Dugtong niyang sigaw.
“Ok Meis---“ Putol niyang sabi. “Kenn nalang po.” Bigla kong sabi at yumuko ulit.
“Ah Kenn. Pwede ka ng bumalik sa upuan mo.” Sabi niya at ngumiti sakin.
Nakayuko parin ako, habang papunta sa silya ko. “Psh. Kenn? Mas maganda kung MISTAKEN!” Parinig na sabi nung babae.
Argh! Ka putangina nilang lahat! Ano naman kung katunong yung Meis Tekenn sa Mistaken?!
Wala na silang pake dun, di naman nila alam ang nararamdaman ko dahil hindi naman sila ako.
“Ok class... Sa ngayon may ipapakopya lang ako sa inyo.” Sabi nung Teacher. Kay nagsikuha naman sila sa mga notebook nila...
Suga’s P.O.V
Hey, My name is Suga. I is very swaeg you know. And I is selling chains for 3 dollars. You buy? I is selling talong too you know. You know, my talong is very swaeg and yummy. Buy my talong. Very yummy my talong, only for 3 dollars.
Haist. You know, we very so late becos of them. And you know them? Them is--- are pala, hehehe kamali ako. But I don't give a shit.
Ok, back reality. Them are Taehyung. They very noisy and not very swaeg. The swaeg only is I! So don't fight fight ok? I'm very swaeg!
[A/N: Ahaha. Shet guys. Makikisingit muna ako sandali. Ano lang baka sabihin niyong kinopya ko yung 3 dollars at ano pa jan sa Pan de Jimin... Pero ano lang inspired lang ako,ok? At yung "Fight-fight" daw ni Yoongi. Ano yun, kokontra. Ahaha shet na nosebleed ako habang nagta-type nito]
"Sorry Ma'am. We very late." Biglang sabi ko ng makarating na kami sa room. Dami pang satsat nila Taehyung. Tss.
Ok. Di muna ako mag eenglish dahil baka ma nosebleed kayo sa pagiging magaling ko sa english. You know! I is very good in english talking!
So ngayon ay nasa kalagitnaan kami ng pagiintroduce nung babae, na wala man akong pake. Tss... Mas mabuti pa kung matulog na lang ako. Very nonsense is happen. Tss.
I is taking sleep, ok? So don't bother wake up wake up me, ok. Cos I don't give a shit!
Zzzzzzzzzzzzz.....
Taehyung's P.O.V
Hiiii!!!! Ako pala si Taehyung!!! Nakatira ako sa earth. Ikaw? San ka nakatira? Hehehe...
Ay, di pala. Nakatira pala ako sa isang bahay na puno ng porn!!!! Ahahaha... Ang saya nun diba?
Nga pala! Nandito na kami sa classroom at wala kaming ginagawa! Hehe...
Except nung babae na nagkokpya ata? Tsaka yung isang lalaki, at yung dalawang babae... Ay, sila ata lahat nagkokopya... Except naming pito! Ang ganda diba?! Wala kaming ginagawa. Hehehe... Bakit kaya ganun sila. Bakit nagsususlat si Ma'am sky... Heheh Ma'am Sky tawag ko.. Kalangitan eh diba Sky yun kung english?
"Hyung... Hehe..." Tawag ko kay Hoseok hyung...
Tumingin naman siya sakin. Ang gwapo ko talaga! Tignan niyo, tumingin sakin si Hoseok hyung diba? Ahaha ang gwapo ko talaga.
"Bakit Taehyung? May nakita ka bang nag si-69? Ano? Sino? Aso ba, pusa, daga? Baboy? Unggoy? Sabihin mo sakin Taehyung! Gusto kong makita kung paano!" Sunod-sunod na tanong ni Hoseok hyung... Ahahha baliw talaga to si Hoseok hyung. Parang si Jimin lang huehue...
"Ano bang pinagsasabi mo jan Hoseok ha?! Na ulol ka na ba?! Sigaw ng sigaw eh!" Biglang sigaw ni Jin hyung... Huehue ano ba to si Jin hyung...
Kailangan ata nito ano. Hehehe... Pangpa straight niyang ano niya ahahah... Ano hanapan ko na ba?
"Taehyung! May pick up line ako sayo!" Biglang sabi ni Jungkook
[A/N: Maikli lang po ang chapters na gagawin ko. Start na po ngayon..
Para mas marami na chapters ang magagawa ko. Di na po aabot sa 1000 words ang mga chapters ko.... Pero pagsinipag ahaha hahabaan ko po]