Chapter 51

596 40 51
                                    



Kyaaah! shet lang hindi ako makatulog. Anong oras na ba? hala! hala! alas dos na ng madaling araw! Leshe kasi si JK eh. He left me with a big question mark in my mind that's why hindi ako makatulog.



Anyway andito kami sa cebu. Nagsstay kami ngayon sa dati naming bahay sa village dito ,so siguro ganun din si JK or umalis na siya. Ang daming memories dito grabe.



Hindi naman madumi yung bahay kasi may care taker kami. Yung kwarto ko mej maaliwalas kasi isang kama lang tapos aircon lang ang laman. Yung ibang gamit namin na iniwan eh nilagay sa stockroom.



"When you love someone ... you will fight for him right?"




Ay letche! ayan nanaman yang mga salita na yan eh. Huhu. Magpatulog naman kayo paulit ulit nalang kayong biglang nag p-pop sa isip ko. Konting konsiderasyo naman!T_T




Yan yung tanong ni JK na hindi ko nasagot. Out of the blue kasi siyang mag-tanong kaina yeh! T_T




Flashback...





He sighed after introducing me to his mom again; as his friend. After non umupo siya sa mga grass kaya naupo rin ako. Ang bad naman diba kung lalayasan ko? Namuo ang katahimikan saming dalawa na parang kinakausap niya lang sa isip niya si tita.



Halos may limang minuto narin kaming nakaupo pero hindi kami nag-uusap. Siya , nakatingin sa lapida ng mom niya habang ako. Pa-unti unti na tinitignan siya.




Natunaw ang puso ko nang makita siyang tahimik na umiiyak. Kanina pa ba siya umiiyak?




I was about to tap his back. Ilalagay ko na yung kamay ko sa likod niya. Ayan na malapit na..dadampi na ...Pero nag-alangan ako. Hindi ko alam , feel ko kasi parang ang awkward kasi namin.




"Ah-Sorry .You know how much I love my mom right?" Tumawa siya na parang nahihiya sabay punas ng mga luha niya.




I nod.

Regrets (My Bully Love Part 2) A Juan Karlos Labajo FF ~By: crazyyY_mea~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon