Chapter 50

810 49 85
                                    



It's been 1 day since nalaman ni Darren yung past ko. Hindi kami nag-uusap pero hinahatid sundo parin niya ako. Pag I o-open ko yung tungkol don sasabihin niya next time nalang daw pag malamig na yung ulo niya tungkol sa issue na yon.



Actually namimiss ko na yung joliness ng lokong to eh. Tama nga naman kasi siya, dapat wala kamig secrets sa isa't isa. At mali naman talaga ako kasi hindi ko naman agad sinabi sa kanya yon.


Oo inaamin ko nalulungkot ako , na-guguilty ako kasi pakiramdam ko sobrang unfair ko. Hindi ko papalipasin ang araw na to ng hindi kami nag kakaayos ni Boo.

"So paano ang gagawin mo girl? Hurt si papa Darren nako sabunutan kita eh."

Siguro naman kilala niyo na kung sino kasama ko ngayon. Ewan ko bas a bading nay an. Parang hindi ata nag aaral at laging kasama ako. Lols

"Edi makikipag-ayos."

I sighed. Sana lang malamig na ulo niya T_T

Namuo ang katahimikan saming dalawa. Pero agad ding nabasag iyon dahil madaldal nga etong si Duke.

"Mag kwento ka nga. Nako ha nagging jowa mo rin pala si JK. Kaines to bakit mob a sinasaktan yung mga gwapo ah!"

Napatawa naman daw ako dun. May saltik talaga tong kausap ko. Siraulo

"Grabe siya. HAHA ano namang ikekwento ko sa'yo?"

Mula sa excited face napalitan ang ekspresyon niya ng Dull face.

"Kung pano siguro magtimpla ng kape yung nasa starbucks at kung paano siguro nalagyan ng bubwit yon."

Sinabi niya yon ng sarcastic. Aba loko din to ah. Haha buset

"Hahaha oo na oo na. Ganito yan... Wayback nung kami pa ni JK."

"Oh ano na? ano na?"

"Teka Chill lang tayo pwede?" Tumango tango naman siya na paring hindi na makapaghintay.

"Nagkakilala kami ni Jk nung highschool. Magkaklase kami actually binubully niya ako dati lagi. Ewan ko dun kung bakit ako ang trip. Eto ha hindi na ako mag sisinungaling sa'yo. I loved him very much to the point na hindi kumpleto araw ko pag hindi ko siya nakikita. We used to be sweet. But something came up at kinaylangan niyag makipag-break. Tapos ayun yun na yon."

"As in yun lang yon? Girl naman be specific naman. Sabunutan kita gusto mo? Gaga to eh. Binibitin mo ang dyosa eh."

Abat! Kung may dyosa ditto ako lang yon. Hano! Amp.

"Wow ha! Dyosa ka? "

"Haha oo eh. Obvious ba?" Nag pabebe voice siya. Tapos nag act pa siya na nilagay niya yung buhok niya sa likod ng tenga niya. Mantod na bakla to. XD

"Oh dali na kase! Mga kontra bida? Wala?"

"Meron... Si ano. Si faith saka si Kei-"

Naputol ang sasabihin ko ng mag-ring yung phone ni duke.

"Wait lang ah. Gonna answer this."

Tumango naman ako at agad niya naman itong sinagot sa harap ko.

"Why?- What? Now?--- oh—Okay—Yeah yah I'll be there in a bit. – K—See you."

Gosh I love his accent talaga. <3 Sana lagi nalang mag English tong baklang to.

Tumayo na siya at akmang kukunin na sana niya yung bag niya.

Regrets (My Bully Love Part 2) A Juan Karlos Labajo FF ~By: crazyyY_mea~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon