Andito ako ngayon sa passenger seat ng kotse ni Boo. Actually nag-taka nga ako dahil wala man lang tampururut tong lokong to sa nangyari kahapon. ^^ Anyway ihahatid na ako ni Darren sa bahay naming dahil etong si mommy , Gustong gusto na mag shopping kasi siya daw pipili nung gown ko sa ball.
"We're here." Tapos bumaba siya mula sa driver's seat at umikot papuntang passenger seat para pag-buksan ako ng pinto.
"Thank you."
"Hatid ko na kayo ni Ninang ha. I'll wait here."
I nod at pumasok na ako sa bahay namin.
Pero bago pa man ako makapasok ng gate ay bumukas na ito at kinaladkad na ako ni mommy na bongang bonga ang outfit sa kotse ni Darren.
"Nako wag ka na mag-bihis. Tara na."
"Ih mommy"
"Wag makulet."
Huhu ang init kaya. Naka-uniform pa ako eh.
"Hi ninang. Kumusta po?" nag-beso sila ni mommy
"I'm fine anak. Let's go?"
Tapos pinagbuksan ni Darren si mommy sa Backseat. Nang isarado niya yon ay tumingin siya sakin.
"Oh why are you still there? Halika na."
"Huhu Boo. Ang init ih."
"Halika naaaa." Tapos inakbayan niya ko papuntang passenger seat. Ako naman papadyak padyak na naglakad. Binuksan niya na yung door at pumasok na ako.
***
"Are you sure ninang? Iwan ko napo kayo?"
"Oo naman Darren. Ano ka ba you should get yourself a rest. "
"Okay then ninang. Bye po. "
Tapos nagbeso ulit sila tapos ako kiniss ni Darren sa noo. ^^
"Bye Boo. Ingat sa pag d-drive."
Tapos pumasok na kami ni Mommy sa loob ng mall ng mag ka-cling ang braso.
"Ang sweet ng boyfriend mo." Pang aasar ni mommy na binunggo pa ng balakang niya yung balakang ko. I laughed pumi-feeling teen ager nanaman ang mommy ko. Haha
Bago kami pumunta sa mga shop ng gowns. We decided to stop by in our shop. May shop kami sa mall remember? So yeah as we enter our shop agad kaming binate ng mga saleslady na nagttrabaho samin.
Si mommy kinumusta yung mga nag-ttrabahong sales lady and while doing that hinayaan niya akong mamili ng ilang mga damit. Yay! New clothes ayos to!
Palakad lakad ako sa harap ng mga nakadisplay na damit. May nakita akong graphic t-shirt na pak na pak sa paningin ko kaya naman inabot ko yung hanger nito para ma-sight ito kaya lang bago ko pa makuha ay may humila rin sa kabilang parte.
"Hello Thea."
Nakangising bati ni Faith.
"Hi."
Sabi ko sa tonong mapangasar kagaya rin ng tono niya kanina. More like plastik
" So eto pala yung shop niyo.. " Kinuha niya yung damit at Palakad lakad niyang inobserbahan yung paligid. "Maganda." Saka siya humarap.
"Pwede ba faith. Kung hindi mo yan kukunin. Akin na.
Nonesense kung papahabain ko pa ang pakikipagusap sa Ms. gaga na to. At saka wala ako sa mood kasi nandito siya.
BINABASA MO ANG
Regrets (My Bully Love Part 2) A Juan Karlos Labajo FF ~By: crazyyY_mea~
FanfictionJK and Thea broke up because JK didn't see the positive side of Long Distance Relationship. After 4 years Thea and JK is already 17 years old, more mature, and pressured about their current life. And Yeah finally Thea moved on. And she find her NEW...