Chapter 3

2 0 0
                                    

Kinabukasan medyo tanghali na ako nagising ginabi kasi ako sa pakikipag kwentuhan kay Kuya.

Kaya ngayon medyo nag mamadali akong kumilos. Naalala ko na aantayin pala ako ni Amber sa parking lot. Kaya kung ano ang nakita kung unang damit ay yun na agad ang kinuha ko. Isang tube ang suot ko na medyo labas yung Tyan ko. At isang pants naman na fitted at rubber shoes..

Simple lang ang suot ko at nilugay ko yung mahaba kong buhok at nag lagay ng kunting makeup at earrings.. And then PERFECT..

Nag mamadali akong bumaba at nag punta ng kusina kung saan nag uumagahan sila Daddy Max, Kuya at Mommy.

"Oh! Sweetheart look at you. You're so Beautiful." God!! Hindi talaga marunong mag sinungaling si Mommy Hahahha... Etchoss!! Lang Haha.

"Nako Mommy, baka lalo lumaki ang Ulo nyang Anak mo." Gosh!! Panira naman ng Moment itong si Kuya.

"Oh! Sya!! Princess kumain kana bago ka pumasok." Nilingon ko si Daddy Max.

"Dad. Late na po ako kaya dun nalang po ako kakain. At saka po nag aantay na po si Amber sakin."
  
"Ganun ba Hija. Bakit di ka nalang sumabay kay Kuya mo."- Mommy

Duh!! Ayaw ko nga sumabay kay Kuya mas lalo pa akong malalate nyan. Dadaan pa kasi sya sa Office nya.

"No need Mom. Okey lang po. Una na po ako." Isa-isa ko silang hinalikan sa Noo at nag paalam na.

~~~~
Nang maka pag park ako sa school. Nakita ko agad yung kotse ni Amber. Kumaway pa sya sakin at sabay kaming bumaba ng kotse. Bago ako lumapit kay Amber Check ko muna ulit kung naka lock ang kulay Red Jaguar ko na kotse.
At pinag masdan ko muna ang ka buoan ng School namin. Maganda ang pag papatakbo nila Kuya at Daddy Max dito.

"Hey! Amber kanina ka pa."
Tanong ko sa kanya. Malay nyo kasi kanina pa sya, diba nga medyo late ako nagising.

"Actually mag ka sunod lang tayo best. Pag ka park ko napansin ko na agad yung kotse mo papasok." Sagot nya at sabay suot nya ng shades. Grabe!! Talaga tong si Amber hindi naman mataas ang sikat ng araw.

Pag kasagot nya ay agad naman kami nag lakad palabas ng parking lot.

Third Person POV.

Sabay-sabay napatingin ang mga studyante sa dalawang Babae na nag lalakad palabas ng parking lot ng Suarez's Academy.
At hindi nila maiwasan ang mag bulong-bulongan.

"OMY!!! Model ba sila?"

''Sh*t!! Aphrodite"

Behind The LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon