<><><><><><><><><><><><>
*booooogggggggshhhhhh*
"STOP IT!"
<><><><><><><><><><><><>
Dominic's POV
tumigil naman ako sa pagsuntok ko dun sa gag*ng un.. fvck.. gandang pambungad ehh.. ung mahal mo may kahalikang iba.. psh.. oo.. masakit..
habang hila-hila ko si Denny ehh nagpupumiglas siya.. pinapalo na nga niya ung braso ko ehh.. but i don't care.. ang alam ko lang masakit ung parteng puso ko..
"LET GO OF ME!"--denny
"you a**hole! LET GO!!"--denny
"WHAT'S YOUR PROBLEM?!"--denny
napahinto ako at napatingin sa kanya.. but.. tumalikod ulit ako at hinila siya papunta dun sa garden sa likod ng school namin.. sht.. memories nga naman =_= and finally.. i stopped.. dun sa may puno na malaki..
"buti naman at naisipan mong bitiwan ung kamay ko =_= *sarcastic tone*" --denny
"the fvck denny!! bakit ka nakikipaghalikan dun sa lalaking un?!! di mo ba alam na--"--ako
and by the time that she said her answer.. my world stopped.. wanna know what she said?
"why are you even reacting?! YOU'RE NOT EVEN MY BOYFRIEND!!"
tama siya.. sino nga ba naman ako?
"sorry ha? mahal kita ehh.."--ako
then nag walkout ako.. bakit? babae lang ba pwede mag walkout? sounds gay? SAPAK YOU WANT?!! psh..
*krrrrrrrriiiiiiiiinggggggggggg*
psh.. start of classes.. and i think.. i'm not in the mood to start it.. so i should probably go back to my house..
Denver's POV
"sorry ha? MAHAL KITA EH.."
"sorry ha? MAHAL KITA EH.."
"sorry ha? MAHAL KITA EH.."
"sorry ha? MAHAL KITA EH.."
"sorry ha? MAHAL KITA EH.."
"sorry ha? MAHAL KITA EH.."
fcksht.. bllsht.. nandito pa din ako sa garden.. though the bell already rang that signals the start of our classes.. i think.. i need a break here..
the words he said kept on repeating in my mind.. and every second i remember those words.. my heart skips a beat..
but.. i kept on saying (in my mind) that he's just fooling aroung with me.. and that.. he doesn't love me.. i mean.. he DIDN'T..
but everytime i say those words? i somewhat need air because i can't breathe.. maybe i..
i stood up..
NO.. I-I
DON'T LOVE HIM!!
IT'S JUST THAT.. I WAS SHOCKED!! YES.. SHOCKED!!
HOW CAN I EVEN LOVE HIM IF HE..
MADE ME LOOK LIKE A FOOL?
but.. i sat on my bed and looked at the floor.. can i really forget my feelings towards the guy i loved more than myself before he FOOLED me.. TRICKED me.. and DECEIVED me?
i think i can't.. i don't know if i can still give him my trust after what he did to me..
tsaka kailangan ko pang maghiganti dahil sa panlolokong ginawa niya sakin!! kaya di ako pwedeng mahulog sa karisma ng lalaking un!!
but the only question is.. DO I LOVE HIM AFTER EVERYTHING HE DID TO ME? OR--
*krrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiingggggggggggg*
napabalikwas naman ako dahil sa pag kagulat.. buisit kang alarm clock ka =_= kita namang nag sesenti pa ako ehh =_=
at doon ko lang napagtanto na.. di ako nakatulog >______________< uwaaaaa di na ako papasok >____________<
kaya ayun tinry ko ulit matulog pero..
fail =_= kaya no choice kundi pumasok.. kahit na..
whatever =_= don't mind me =_=
and please be ready sa next chapter kasi..
basta =_=
<><><><><><><><><><><><><><><><><>
BINABASA MO ANG
SECRETS :)
Любовные романыa girl with a kind heart becomes so evil because of a guy who broke her heart.. will she be willing to forgive the guy and let him break the walls she built before because of him and be together again? or will she stay inside those walls she built w...