Chapter 10
Denver's POV
"ate kasi.. ano ehh.." patigil-tigil kong sabi
"ano? ^__^?" ate
tumingin ako kay kuya dylan na tinignan ako ng sabihin-mo-na-look.. napalunok nalang ako at humarap ulit kay ate..
"ano po kasi eh.." --ako
"ano? ^_^?"--ate
"ahmmmmm.."
"hmm? ^_^++"
nako po!! kumukunot na ung noo ni ate.. paktay :////
"okay.." inhale exhale.. "kasi ate.. aish!"
"ano nga? nag cuss ka pa wala ka pa ngang nasasabi.. so.. may sasabihin ka ba o wala? ~_^"
hayy nakooo.. "kasi ate.. remember my ex-boyfriend na niloko ako?"
mas lalo namang kumunot ung noo niya.. "psh.. ung gag*ng un? bakit?"
"kasi i talked to kuya dylan na gagantihan ko siya.. and i need his-- i mean i needed his help.."
"you mean.. natapos niyo na?"
"opo.." at yumuko ako..
"okay.. ano namang natulong niyang Dylan na yan?"
"ano po.. kasi ung plano namin ano.."
"yes? ^_^"
"ano po ehh.."
"oo? ^_^+++"
shizz.. lumalabas na ung angry veins ni ate 0_0 sabi ko nga sasabihin ko na! "NALILIGAWANPOAKONIKUYADYLANPARAMASAKTANUNGSIDOMINIC" sinabi ko ng pagka bilis bilis =________=
"ano? di ko naintindihan.."
hayy.. inhale exhale.. "i asked kuya Dylan if he can pretend to be my suitor that day para po mag selos ung si Dominic.."
nanlaki naman ung mata ni ate at biglang kumunot.. "you mean.. you'll use dylan as your suitor para magselos yang Dominic na yan?!"
"o-opo.." sht.. natatakot ako kay ate.. mas malala pa naman yang magalit sakin :/
"AND YOU DIDN'T TELL ME?!!"
"s-sorry p-po.. d-di ko po s-si-sinasadya.. i was about to tell you about it but you weren't answering your phone kaya po.. si kuya dylan nalang po ung kinausap ko :// sorry po talaga :(((("
narinig ko siya na nagpipigil ng tawa.. pati si kuya dylan ganun din.. napatingin ako sa kanila at.. bigla nalang silang tumawa! =_______=
Ate A's POV
odiba? may POV din ako =))))) haha.. kala niyo nagalit talaga ako noh? haha.. di naman talaga ako galit. sadyang gusto ko lang pag tripan ung soon-to-be-cousin ko ;)))
"bat kayo tumatawa? =_=++"--Denver
yun lang.. nakakunot na ung noo niyan.. paktay.. mukhang di niya nagustuhan ung joke ko ://// "eh kasi Denver.. natatawa kami sa expression mo.. haha.. you should've seen you face!! it was.. PRICELESS ^__________________^"
tinaasan niya lang ako ng kilay.. uh-oh.. galit nga toh "ah so.. pag pala nag sosorry ng sincere ang isang tao ehh nakakatawa? ganon ba? ~_^"
"hindi naman sa ganon Denver.."
"eh hindi naman pala eh!! GRABE HA?!! PLEASE LANG.. PAG MANG TTRIP KAYO UNG NAKAKATAWA HINDI UNG SINCERE UNG TAO TSAKA NIYO PAG TTRIPAN! NAKAKASAKIT DIN SA DAMDAMDAMIN YON!!"
napayuko naman kami ni dylan.. hayy.. oo nga naman.. kasi naman ehh.. bat ngayong pa namin toh pinagtripan?
"sorry na Denver.."--ako at dylan ng nakayuko..
tapos narining namin siyang nagpipigil ng tawa.. napatingin kami dun kay denver.. at ayun tumawa ang loka!
"ayan!! gantihan lang =P hahahaha you should've seen your face kuya dylan and ate a! XDD it was so.. EPIC.. bwahahahaha XDDD"
"ahh ganon denver.." napatingin naman ako nun kay dylan.. mukhang alam ko na pinaplano nito ahh >:)
nanlaki naman ung mata ni denver.. "a-ahh h-hindi naman kuya dylan.."
"eh hindi.. ganyan ka pala ah.. gusto mo ng gantihan?"
"h-hindi naman.."
lumakad naman ng papalapit si dylan kay denver at si denver naman paatras na ng paatras hangang sa ma-corner siya ni dylan sa wall.. tapos..
"HAHAHAHAHAAH--KUYA!! HAHAHAHA--S-STOP!! HAHAHAHAHA!!"
at ayun.. nagkulitan na sila dun at sumama ako.. hahahahha..
<><><><><><><><><>
to be continued
BINABASA MO ANG
SECRETS :)
Lãng mạna girl with a kind heart becomes so evil because of a guy who broke her heart.. will she be willing to forgive the guy and let him break the walls she built before because of him and be together again? or will she stay inside those walls she built w...