chappie 2- (edited)

32 4 4
                                    

chapter two is dedicated to DeniableBitch.. I just want to express my gratitude through this :)) @DeniableBitch.. thanks ulit sa pag add ng secrets sa reading list mo ^_^ ohh and meron po siyang stories.. actually marami pa nga ehh ^_^ so go to her page para makita ang kanyang stories.. so far.. may nabasa na ako and magaganda ung stories niya :)) 

so here it is! chappie 2 =)))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Dominic's POV

"i'm Dominic Carl Marquez.. 16 years old.." --ako

nakita ko namang nanlaki ung mata ni Louise.. siguro naalala niya na kung sino ako at.. ung ginawa ko sa kanya noon :/ pinagsisisihan ko lahat yun pero.. kaya niya pa ba ako patawarin? bahala na! basta kahit ano gagawin ko basta maging aking lang siya ulit.. that time was a nightmare to me parang nung araw na 'yon.. gumunaw ang mundo ko dahil sa isang pagkakamali..

*flashback 3 years ago*

i had a girlfriend named.. Denver Louise Matrimony :) siya lang ung nagbigay ng true meaning ng love sakin :) siya ang first love ko, first gf.. halos lahat ng first nasaakin! kaso there's one thing na wala pa.. ung kiss niya.. i respect her naman pero parang nababanas na ako eh! masyado siyang conservative! at dahil dun.. naghanap ako ng iba.. a girl named Bianca Marie delos Reyes.. 

and she was ready to give everything to me.. i was tempted.. kaya i brought her to the garden wherein me and Denny usually stays.. and we started..

then i heard stomping of feet that i stopped and looked at-- sht! D-denny 0.0

"wait! baby.. i can--"

"FCK U! ALAM MONG MAY GIRLFRIEND KA NAKIKIPAG LANDIAN KA PA?!! HA?!! ANO BANG KINULANG KONG IBIGAY?!! MINAHAL KITA NG TODO-TODO PERO.. ETO IPAPALIT MO?!! LOKOHAN ATA GUSTO MO EH!! AT IKAW!" tinuro niya si Bianca.. "ALAM MONG MAY GILFRIEND UNG TAO NILANDI MO PA!! YOUR SUCH A B*TCHY SL*T!!" at sinabunutan bigla niya itong sinabunutan.. nakita ko naman na nasasaktan na si Bianca kaya..

"a-aray!! a-ano ba!! let go o-of m-me!!" bianca said with tears

Denny held her hair so tight that she cried.. she whispered something like this.. "oohhh.. is it too painful huh? slutty btch? well.. YOU'LL EXPERIENCE MORE PAIN THAN THAT!! YOU'LL EXPERIENCE MY PAIN BTCH!"

"*slap* THAT'S FOR STEALING MY BOYFRIEND!'' "*slap* THIS IS FOR SEDUCING HIM!" "AND THIS *slap* IS FOR MAKING OUT WITH HIM!!!!!"              then she punched her abdomen that Bianca curled in pain.. "MASAKIT?!! MASAKIT?!! HA?!! PWES!! MAS MASAKIT PA ANG NARARAMDAMAN KO KESA DIYAN!! YOU DESERVE MORE THAN THAT BTCH!!" at sinugod ko ulit siya pero..    

"Denny!!" napatigil naman siya dahil pinigilan ko siya at hinatak si Bianca.."WAG MO NAMANG GANYANIN SI BIANCA!! DI MO BA ALAM NA NASASAKTAN NA SIYA?!!"

"eh sino ba mas nasasaktan?" she asked me in a deadly tone.. "ako na nakita ang boyfriend na NAKIKIPAGLANDIAN sa iba o.. siyang sinabunutan ko lang?"

di ako sumagot.. napalunok nalang ako.. malamang pride.. tinatapakan na niya ung pride ko at.. ang sakit ng mga binibitawan niyang salita na pati puso ko ay gusto na sumabog.. eh sino bang nanggago? ako din naman.. kaya ang sakit na nakikita ko siyang ganito :'(

"ano bang ginawa ko ha.. Dominic?" she cried..

hindi ako sumagot.. natural.. nahihiya ako kasi.. ang gago ko eh.. niloko ko ang kaisa-isang babaeng minahal ako ng tunay.. at minahal ko ng tunay..

"EH G*G*'T KALAHATI KA PALA EHH! DI KA SASAGOT?! AKO PA PAGSASABIHAN MO NG MASAMA?!! MAGSAMA KAYO!!" tiningnan ko siya mata sa mata.. "'CAUSE I'M BREAKING UP WITH YOU A**HOLE!" at tumakbo na siya paalis..

"babe.. are y--"--bianca

"pwede ba?!! get out of my sight!!"--ako

"b-but--"

"di mo ba maintindihan ha?!!! GET OUT OF MY SIGHT AND LEAVE ME ALONE!!"

natakot naman ata si bianca at agad-agad na umalis kaya't napaupo ako at napa sabunot sa buhok ko..

di ko lang matanggap na ako ang naging dahilan ng pagbabago niya.. ang sakit.. ng dahil sa isang pagkakamali ko.. ang dati kong anghel ehh.. naging masamang tao na.. 

*end of flashback*

natigil ako sa pag alala ng kagaguham na ginawa ko ng biglang.. "MS. MONTECARLO!" --teacher

tumingin lang sa kanya si Louise.. ung teacher naman mukhang kinilabutan at bumalik sa pagsusulat.. ikaw ba naman tignan ng walang kabuhay-buhay! sinong di kikilabutan dun?! yung mga classmates ko? ayun! nag pipigil ng tawa.. napahiya kasi ung teacher..

*riiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnngggggggggg*

tumayo na ako sa upuan ko at lumapit kay Denny.. "Denny.." --ako

tinignan niya ako ng masama at tumayo paalis.. hayyyy.. ang cold niya sakin >:(( ako naman sumunod at pumunta ng canteen at pagkabukas na pagkabukas ko ehh.. 

 'ang gwapo niya talaga!'

'ahhhh!! kinikilig ako!'

'prince Dominic! dito ka umupo!'

blahblahblah.. psh! hirap talaga maging gwapo..

(A/N: wuuushhuuu! gwapo daw? sang banda? XDD joke lang =PPP) 

sa mukha! =PP 

(A/N: weehh? bat di ko makita? XDD)

kasi bulag ka!

(A/N: ows?? eh pano ako nakakapagtype? XDD)

ewan ko =PP

(A/N: haayy nako Dominic! XDD osiya alis na ako at baka masapak na ako ng readers XDD bye!)

at ayun umalis na si author.. haha! sama talaga nun XDD pero syempre joke lang! bait bait nun =))) umorder na ako dun sa counter.. at naghanap ng table.. nakakita naman ako ng bakante at dun umupo.. habang kumakain ehh.. nagmumuni-muni ako.. ng biglang..

"HAHAHAHAHAHAHAHA!!" tawa lahat nung nasa canteen.. tumingin ako sa likod ko.. nakita kong basa siya.. nang JUICE?!! putapete! bakit nila ginaganyan si Denny?! nakita ko namang nanggagalaiti na siya sa galit.. nakayukom na kasi yung kamay niya..

"oooops!! my mistake.. hahahahahha" kaya tawanan naman ung mga tao sa canteen.. pero natahimik sila ng biglang sampalin ni Denny ung mga babaeng mukhang clown dahil sa dami ng colorete sa mukha =.=

"oohh.. lumalaban ka na ngayon ah!!" sasampalin na dapat niya si Denny pero napigilan ito ni Denny at sumigaw..

"GUARDS!!" at nagpuntahan naman agad ung mga guards papunta sa kanya.. ngumiti naman ito ng sa mga babae kanina.. pero evil grin ung labas ehh...

"bakit po Ms. Matrimony?"--guard1

"kindly accompany this girls towards the principal's office.. because they are no longer students of this schol >:)"

"w-w-what? you can't do that!" -impakta 1

"oh sure i can! kasi anak ako ni..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

opsss! cut! XDD sorry for the lame update XDD ^__________^V please VOMMENT =)

SECRETS :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon