chappie 11

10 0 0
                                    

Denver's POV

ayan ahh.. so yes! hindi totoo na nililigawan ako ni kuya dylan kasi COUSIN ko nga siya :)))

kaya ko lang naman ito ginawa ehh kasi..

i want that guy to taste his own medicine.. na kahit anong gawin niya? never na niya akong mapapaikot..

--fast forward--

papunta na ako ng school ngayon with my coz (kuya d) kasi nga diba SUITOR-KUNO ko siya? :)) hohoho~

pagkababa ko at ni kuya d.. nag bulungan nanaman sila..

grabe.. ang gwapo niya talaga

sht! ikr!

malas niya lang sa isang queen of the bitches lang siya napunta..

yeahh..

kung alam lang nila.. kung alam lang nila kung anong pinagdaanan ko.. for sure kakaawan nila ako.. and un ang ayaw ko.. sympathy ng isang tao.. bakit nga ba?

kasi..

ayokong magmukha akong talunan..

kaya kung dati.. cry-baby ako.. ngayon? na-ah!!

maglalaban muna kami bago nila ako mapaiyak..

dahil..

ang mga luha.. ibinibigay lamang yan sa isang tao or bagay na sobrang mahal mo na nawala sayo..

"kung magbubulungan kayo.. PLEASE LANG AH? UNG HINDI NARIRINIG NG PINAG BUBULUNGAN NIYO!! =_="--ako

"bitch ka kasi!"--??

aba-aba.. mukhang may makakabugbugan ako ngayon ahh >:)

hinarap ko ung babae na nagsabi na bitch ako..

tinignan ko siya mula uli hangang paa.. psh.. eto ba ung makaka bugbugan ko? eh mukhang isang suntok ko palang bagsak na toh sa sobrang kapayatan =_______=

"wow ms. ahh.. nahiya naman ako sa KALANDIAN mo >:)"

"excuze me? *paarte tone*"

"ang sabi ko nahiya naman ako sa KALANDIAN MO!! malandi ka na nga binge ka pa!! tignan mo nga yang suot mo.. sobrag ikling skirt na halos makita ung panty mo, yang blouse mo.. halos iluwa na ung mga *ehem* cleavage *ehem* mo.. yan ba ang uniform na tinatawag mo??"

lumapit siya sakin at tinignan ako mula ulo hangang paa..

"atleast ako may style ehh~~"

"may style ka nga.. >:) fashion sense pa nga ehh.."

"ik--"

"di pa ako tapos ~_~ fashion sense at style ng POKPOK.. psh.."

tumalikod na ako and flipped my hair.. tinignan ko siya at nakita kong sobrang namumula na ung babae na inaway ko.. ha! wala siyang laban sakin..

lumapit ulit ako sa kanya at kinuha ung i.d niya..

"better pack your things.. :)) 'cause you're no longer part of these school.. >:))"

nakita ko namang naluha ung babae at tumakbo nalang paalis.. hahaha.. ang evil ko ba? :)

"hayy.. grabe ka talaga ano denny?"

--kuya d

"ganun talaga.. kinalaban niya ako ehh.. tsk tsk.. malas niya.. anak pa ng may-ari ng school na ito ang kinalaban niya ;)"

"hayy.. bahala ka nga.. ohh.. dito ka na sa classroom mo.. sunduin nalang kita mamaya babe ;)"

"hahaha sige bye babe :)"

pumasok na ako ng classroom at nakita kong ang sama ng tingin sakin ni dominic..

ugh..

if looks could kill.. sa tingin ko kanina pa ako patay..

pamatay ung tingin ehh..

umupo nalang ako sa upuan ko..

"kayo na ba n-nung lalaking un?"

---

SECRETS :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon