Entry#9 *BEPOSITIVE,BEYOURSELF *
BEPOSITIVE,BEYOURSELF –Kung sino ka, yun ka! Maging POSITIBO at iwasan ang pag-dodown sa sarili.
Maging positive ka sa lahat ng oras!
“Ang pangit nya para IYAKAN ng isang MAGANDA/GWAPONG katulad ko.” Well , likas na sa BABAE ang umiyak para sa lalaki, pero alam nyo ba? Na once na ang LALAKI ang umiyak sa BABAE.. EXTRA-SUPERNATURAL ang pagiging SPECIAL ng taong ito sa kanya.
Dinaig pa ang HALO-HALO sa RAZON’S at SPECIAL MAMI sa KANTO ang pagka SPECIAL!
Hindi kasi basta-basta IIYAK ang isang lalaki ng dahil lang sa BREAK-UP, kalimitan nga eh, tuwang-tuwa pa ang mga lalaki pag nagbreak… bakit???
Kasiii…. BREAKUP means NEWCHICKS!
“Hindi kami ang para sa ISA’T ISA” pwede nadin ‘tong cliché line na ‘to. Totoo namang kung para kayo sa isa’t isa… KAYO TALAGA…
After nang pagpapaka-POSITIVE, magpaka TOTOO ka naman…. What do I mean?
TANTANAN na natin ‘yang mga REVENGE REVENGE na ‘yan!
Hindi na USO ‘yung mala “TEMPTATION of WIFE” na DRAMA! Yung tipong after kang ipagpalit sa iba, MAGTTRANSFORM ka from FROG into a PRINCESS para makuha ulit si EX?
Dyan na papasok yung MAKE-OVER thingies… papaganda/papagwapo … tsk tsk tsk… Kung mahal ka talaga nun, kahit anung itsura mo, mahal ka parin nya at NEVER kang IIWAN…
TANDAAN : “Revenge is the hardest thing when you’re in process of Moving On” bakkeeettt? Eh kasi , kapag naisipan mong GUMANTI , para mo nadin sinabing UMAASA KA PA?
Teka… Pansin ko lang, sa bawat STEPS na ginagawa ko, there is the possibility of ASSUMING? Umaasa kang magiging kayo ulit?
Kantahin mo nalang ‘yung song na “UMAASA LANG SAYO” by six part invention. Feeling ko makakarelate ka! ^^
ALAM NYO BA ? Nakakasama sa BROKEN ang pagkain ng SAGING at AVOCADO? Bakit? Kasi may content itong POTASSIUM! It means… POTA wag ka nang mag ASSUME!acheche!– anonymous
Mabalik tayo… BE POSITIVE at BE YOURSELF…that’s all..
BINABASA MO ANG
OPERATION : Moving On
Короткий рассказGaano nga ba kahirap ang salitang “MOVE ON ”? katulad ba ito ng isang ‘exam’ na kaylangan pang pagaralan ng paulit-ulit to make it perfect ? Isa ba itong sakit na kaylangan ng lunas, na kung hindi maaagapan ay maaaring lumala? o kabilang sa di mabil...