(Kanzaki POV)
Pagkatapos nang pangyayari ,pinahiran ko ang aking mga luha at kinalma ko ang aking sarili. Ayokong mahalata ni misa2x at miwa na galing akong umiyak.
I take a deep breath at pumasok na ako sa roomHi good morning kanzaki, bati sa akin ni miwa at misa 2x.
Ang lungkot mo ngayon best? Tanong ni miwa.Eh kase alam niyo na pag may period ang babae.
Pagdadahilan ko sa dalawa kong kaibigan , ayo ko namang sabihin ang totoo nakakahiya naman.Kaya pala ang panget ng mukha mo ngayon best. Sabi ni misa2x
Hahahaja... hahahahha
Tumawa lang ang dalawa sa akin at umupo na ako sa aking upuan.Oh my love good morning i have a gift for you,sabay abot ko sa kanya ng pagkain na binalutan ko ito ng panyo.
Salamat kenchan, mamaya ko na to kainin pag breaktime.
Basta ikaw my love anything i will do for you hehehhe.
Ikaw ang babaeng perlas na aalagaan at mamahalin ko kahit walang kapalit ay gagawin ko iyon.Salamat kenchan hindi kana sana nag abala pang dalhan ako ng pagkain.
Hindi kana iba sa akin kanzaki, what are friends are for.
Pagkatapos ay pumasok na ang teacher namin at nagsimula na ang clase .
123467 years,
Break time na at pumunta na kaming apat sa canteeen.
Habang kumakain ako di ko matigilang tumingin sa lalaking gusto ko .Kahit anong pilit kong gawin na kalimutan, itong letcheng puso ko'y kung makakita lang ni light kilig to the max na parang bang nakakita ng mga bituin sa langet na kumikislap at ang hirap abutin.
Pero hindi ko yun pinahalata sa mga kaibigan ko.
My love punta mona ako sa counter anong gusto mo nang drinks ibibili kita?
Nestea nalang sa akin kenchan.
Ako den kenchan sabi ni misa2x.
Ok girls kenchan is at ur service heheheh.
Lumakad na si kenchan para bumili ng drinks sa amin.
Oi kanzaki speaking of prince charming is coming.
HehhehMiwa manahimik ka nga diyan ,at tsaka hindi ko siya prince charming noh!! Mataas ang standard yan parang nasa langit hirap abutin. His a genuis hindi katulad sa atin mga bobo.
Eh paano nga yan magkagusto sayo c prince charming ? Ang mukha mo parang walang ka buhay2x ,magpaganda ka at magpagupit ka ng buhok katakot takot na kasi yung buhok mo, sa subrang haba para ka ng witchcraft .
Oo nga best sang ayon ako sa idea ni misa2x .maganda ka naman best kaso lang kulang sa ayos yung sarili mo.
Graveh ka naman best kong magsalita ka wagas, kung sakaling witchcraft man ako lagyan ko ng love potion ang lalaking iyon. Lol...
OO na magpagupit ako in other day. Hindi mo na sa ngayon kasi lilipat kami ng bahay ng papa ko.
Hahahahaa do ur best ganbatte kudasai ( it means goodluck)
Woww!!! Maybago kana palang bahay ha ,should i visit your house often? Sabi ni miwa.
Yes why not, ur welcome to my house pero hindi muna sa ngayon.
Good news yan best buti nalang nakabili na ang papa mo ng sariling bahay. sabi naman ni misa2x.
Here your order girls at may love ito para sayo leche plan binili ko para sayo.
BINABASA MO ANG
YOU AND I (On-Going)
Teen FictionA 16 YEARS OLD LIGHT YAGAMI IS A GENIUS,HANDSOME,RICH,COLD-HEARTED AT SIKAT SA PAARALAN. KANZAKI NAO IS 16 YEARS OF AGE BEAUTIFULL ,MISCHIEVOUS, POOR,AT STUPID IN SCHOOL. ISANG ARAW, SA DI MALAMANG DAHILAN NASUNOG ANG BAHAY NI KANZAKI. HINDI NIYA...