(Kanzaki Nao Pov)
Nandito na ako sa canteen kumakain together with my friends
Misa 2x Toda,and Miwa TakadaKanzaki tignan mo kung sinong paparating ....
Sabi ni misa 2x.Si miwa naman ay humahalakhak ng tawa... hahahaha
While staring light yagami.
Oi nandito na ang crush mo kanzaki...As i turned my head back nakita ko ang crush ko si light yagami ang tagal ko nang may gusto sa kanya since second year high school pa kaso lang hindi ko siya clasmate.
Class A kase siya puro matatalino ang mga clasmate niya at ako ay nasa class B mga classmate ko parehong mga bubo katulad ko.
Dug dug....
Dug....
Dug...
Graveh ang lakas ng heartbeat ko ..Mag pa BP ako mamaya baka sakaling may sakit ako sa puso....
Kinabahan ako...
Tumingin lang ako sa kanya
With matching smile on my face...Ang mga babae sa canteen ang lakas ng mga tili at hiyawan, dahil nandeto ang sikat at crush ng campus ng mga kababaihan.
Sino bang hindi magkagusto sa lalaking to gwapo, matalino ,mayaman, matangkad ,at higit sa lahat a man with a few words minsan lang ito magsasalita.
Kanzaki ..?
Kanzaki .. hoy babae narinig mo ba ako? Tawag ni miwa sa akin.Oh bakit miwa?
Hindi ako nakapagsalita agad kase lumilipad yung otak ko sa tuwing makikita ko si light yagami.
Hahahah...
Hahaha
Tumuwa lang si misa 2x..Dali an mong kumain dyan kasi susundan natin si light yagami papasok na sa room A.
Dali na girls sabi ni miwa, at tumayo na kaming tatlo at nakasunod sa lalaking crush ko.
Tignan mo gwapo den ang kasama ni light
Si soujiro iwamatsu .. sabi ni miwa.Hmm mas gwapo pa si mikame teru
Sabi ni misa 2x,,...Hahaha mga bubo mas gwapo pa sa kanilang tatlo si light yagami...
Napatingin sa akin si misa2x at miwa
At sabay silang nagsalita ,with matching hawak yung dalawang kamay sa kanilang beywang.AH GWAPO PALA HA... LIGHT TTTTTTT......,,,,!!!!!!!?3x
SABAY SIGAW NI MISA2X AT MIWA. WITH MATCHING SMILe SA KANILANG MGA LABI,,Tinawag nila si light.. patay ako nito anong gagawin ko....
Dug dugg
Dug dug
Kinabahan ako...
Nahihiya ako....Lumingon si light sa harapan namin pati na rin ang kasama nito at nakatitig sa aming tatlo with question mark on his face.
Ano ? !!!
Sabi ni light..May sasabihin si kanzaki nao sayo.... :) sab ni miwa.)
Crush ka ni kanzaki :) sabi ni misa 2x.Yomuko lang ako ,at hindi ako nakapagsalita ..
Nahihiya ako sa sinasabi ng dalawang best friend ko...
Dugggg...
Duggg..
Kinabahan.. ako.Bomuka yong bibig ko...
Wal... a aaa kong sssss sa sabb..ihin.......
Nau utal ako sa pagsasalita.Lumpit siya sa akin at pabulong niyang sinabe...
AYOKONG MAKIPAG USAP SA TAONG BOBO!!
Pagkatapos non umalis na siya sa harapan ko ...
I was schocked at,
Natulala sa kawalan..
Nahihiya ako at sabay tulo yung mga luha ko...Pagkatapos non tumakbo ako papuntang class room...
Habang nakasunod sa akin yung dalawang bestfriend ko na kapwa walang imik...
(LIGHT POV)
Pagkatapos naming kumain sa canteen kasama ko ang mga classmates ko .
As we walked papuntang classroom may tumawag sa akin..Hindi ko sana papansinin kaso ang ingay ingay...
Tatlong beses nila akong tinawag.
At ayon lumingon ako behind my back.Ano?
Sabi ko sa tatlong babae ..
Habang nakatingin ako sa kanila.Hindi ko kilala ang mga pangalan ng mga babaeng to,,
Class A ako at Class B sila .As i know class B ay yung room ng mga stupid !..
Girl 1: may sasabihin si kanzaki nao sayo .
Grl2: crush ka ni kanzaki ..Sabay turo ng dalawang babae sa kasama nilang nakayuko ...
At lumapit ako as i whisper into her ears.....AYOKONG MAKIPAG USAP SA TAONG BOBO!!!
Pagkatapos non ay lumakad na ako together with my friends papuntang class room.
(Misa 2x Pov)
Akala namin nakatulong na kami sa best friend namin eh nakadag dag lang pala sa sakit sa puso...
Pagkatapos non ...
Sumunod kaming dalawa ni miwa kay kanzaki na tumakbo at umiyak papuntang class room.
(Miwa Pov)
Tahan na best ... sorry na
Gusto lang namin ni misa 2x na makilala at mapansin ka ni light yagami..sorry na best... di na ma uulit pero last nalang ...hahaha
Sabi ni misa 2x...Alam mo best ganito kase yon eh ...
Dapat ipaglalaban ang pagmamahal .... tskkkDapat iyakan kase worth it eh..gwapo naman si light yagami .. tskk
No pain no gain hehhehFight for ur love ,and we are always be here to cheer u up.
Even up and down, sad or worries nandito kami para damayan ka...Parang sa titanic si jack sacrifice himself dahil mahal niya si rose... tskkk hehehhe
Parang si jose rizal nagpakamatay for the sake and love his own country... tskkk heheh
Kahit mamatay kapa nandeto lang kami para lamayan ka..
Whats are friends are for.. diba?
Hehhehe joke lang best huwag ka namang sanang magpakamatay
Dahil lang kay MR:L....
Hehhehe
Hahaa(Kanzaki Pov)
Natatawa ako sa sinabe ni misa 2x
Hahaha
HahahaAlam niyo girls eh hindi naman ako arstista eh para katulad ni jack.. fo the sake of love.
At lalong hindi ako hero para magpakamatay for sacrifice myself.
Ang gulo gulo talaga ng mga utak niyo sabagay class B nga tayo
Room for the stupid...Hahhahahah
Hahahaha...To be continue....
Authors pov:
Hope u like it guys ...
Don't forget lo leave ur votes and coments....
Thanks love u all....
Xoxoxox....
BINABASA MO ANG
YOU AND I (On-Going)
Roman pour AdolescentsA 16 YEARS OLD LIGHT YAGAMI IS A GENIUS,HANDSOME,RICH,COLD-HEARTED AT SIKAT SA PAARALAN. KANZAKI NAO IS 16 YEARS OF AGE BEAUTIFULL ,MISCHIEVOUS, POOR,AT STUPID IN SCHOOL. ISANG ARAW, SA DI MALAMANG DAHILAN NASUNOG ANG BAHAY NI KANZAKI. HINDI NIYA...