(Kanzaki POV)
Sinundo ako ni papa at nandeto na kami sa bagong bahay namin .Masaya ako kase my bahay na kami pero di ko maiwasang malungkot dahil hindi buo yung pamilya ko.
Anak ito na ngayon ang bagong bahay natin, huwag kang mag alala nandeto na rin yung nga gamet natin pati na rin yung mga damet mo.
Salamat papa ang saya saya ko ngayon dahil maysarili na tayong bahay.i hugged my papa and he hugged me back.
Oo anak at nakakaraos den tayo sa hirap ng buhay. Oh halika na pasok na tayo sa loob at ipagluluto kita ng masarap na pagkain.
Magbihis ka muna ng damet pumunta ka sa may dulo makikita mo ang room mo yung may nakasabet na hello kitty sa pinto.
Ok papa salamat. I walked to my room and changed my clothes.
Pagkatapos kong magbihis kinuha ko ang notebook at ballpen ko may asignment ako ngayon sa math.Kakakinis talaga walang laman ang otak ko paano ko gagawin tong assignment ko. Ang hirap kase eh pagdating sa math ang hina ng otak ko ayaw gumana.
Letcheng buhay to , kahit anong pilit kong gawin talagang wala akong maisip.kung bakit ba kase may math pa eh !!
Napahinto ako sa pag-iisip ng tawagin ako ni papa.
Anak halika na dito kakain na tayo.
Opo papa saglit lang pupunta na ako diyan.
Ang sarap naman yan papa, amoy palang nakakabusog na.
Ahhahah oo anak ako pa ,the best talaga yung papa mo .
Oo nga papa eh kaya nga love kita kase ang galing mong magluto, di kagaya ko walang alam .
Don't worry anak balang araw matutunan mo rin ito, wag ka nang emote diyan kumain na tayo baka lumamig na tong niluto ko.sabay tawa ko sa aking anak. Hahaa
Masaya kaming kumain ni papa at pagkatapos namin kumain pumasok na ako sa kwarto ko at humiga sa kama ko.
Hindi ko maiwasang maalala kanina ang mga pangyayari, bakit naman kasi ang tanga ko hindi man lang tumingin sa daan.
Nakakahiya kase today he reject my love letter at nabangga ko pa ang prince charming ko . I sigh in my own thoughts.Dapat gagawa ako ng paraan para mapansin niya ako hehhe.
And tomorrow i have a plan on myself. (Evil smirk on my face)
Heheh tignan lang natin kung panget parin ako sa iyong mga mata.
Pagkatapos non ay natulog na ako habang napangiti sa gagawin ko bukas.(LIGHT POV)
Nakauwi na ako ngayon sa bahay im here on my room,naiinis ako sa babae kanina sa school.
Graveh ang mga babae ngayon ang landi na!!,dapat kase aral ang unahin hindi landi an.
May love letter pa at ang masaklap ay binangga pa ako, graveh ang babaeng yon wala bang kunting hiya sa sarili , sabagay tanga at bobo nga naman!Tokkk..... tokkkk.
Kuya bumaba ka na kain na tayo.Oo yuki bababa na ako diyan!!
Nandeto na ako sa lamesa sabay kaming kumain with my mom,dad and my little brother.
Light how's ur school today? Tanong sa akin ni papa.
As usual ok lang naman ang pag-aaral ko at tsaka may plano akong magpartime ng trabaho.
Bakit anak? Kaya naman namin ng dady mo ang gastosin sa pag-aaral mo?
Mom , i want to decide with my own.!!
Light tandaan mo to, pagkatapos mong mag aral ikaw na ang humawak ng negosyo natin alam mona matanda na ako.
Pagkatapos magsalita ni dady hindi na ako nagsalita at tumayo na ako sa upuan ko at pumasok sa kwarto ko nawalan na ako ng gana sa pagkain. Bakit ganoon wala ba akong karapatan mag decide with my own.
BINABASA MO ANG
YOU AND I (On-Going)
Teen FictionA 16 YEARS OLD LIGHT YAGAMI IS A GENIUS,HANDSOME,RICH,COLD-HEARTED AT SIKAT SA PAARALAN. KANZAKI NAO IS 16 YEARS OF AGE BEAUTIFULL ,MISCHIEVOUS, POOR,AT STUPID IN SCHOOL. ISANG ARAW, SA DI MALAMANG DAHILAN NASUNOG ANG BAHAY NI KANZAKI. HINDI NIYA...