Chương 251: Phân chia trách nhiệm
Edit: Coraline
Beta: Ly Ly
Liên Thủ Nhân mang người đi trấn trên chiếm lại phòng ở, sau đó chuyện phát sinh rất oanh động, nhóm người Liên Mạn Nhi đều ở nhà, không có nhìn thấy tận mắt, nhưng được nghe kể lại từ người khác.
Nghe nói thời điểm đoàn người Liên Thủ Nhân đuổi tới, Liên Thủ Nghĩa cùng Nhị Lang, Tam Lang, Tứ Lang, còn có Triệu Tú Nga đang khuân đồ từ trong nhà ra bên ngoài, định chuyển đến Triệu gia. Thì ra Liên Thủ Nghĩa biết rượu nho xảy ra chuyện, cho nên vô cùng sợ hãi, ý nghĩ đầu tiên của hắn lúc này là né qua đầu sóng ngọn gió rồi tính sau. Hắn trốn đến một nhà người quen, bảo mấy người Nhị Lang, Tam Lang, Tứ Lang trước đó không nên về nhà.
Đợi sự tình lắng xuống một chút, đầu óc Liên Thủ Nghĩa bắt đầu hoạt động. Hắn nghĩ người mua tìm tới tận cửa, ngoài việc bắt người còn bắt bọn họ phải bồi thường tiền. Ở Liên gia bây giờ thứ có thể bán lấy tiền thì vô cùng có hạn, hắn lập tức liền nghĩ tới tòa nhà ở trấn trên.
Không giữ được tòa nhà, còn có thể ở nhờ nhà Triệu Tú Nga. Mặc dù hiện nay hắn với Triệu Tú Nga và Triệu gia đang căng thẳng, nhưng khi đối mặt người ngoài, bọn họ vẫn là người một nhà. Triệu Tú Nga có đồ cưới phong phú, còn có sính kim Liên gia cho, nghe nói mấy thứ đó đều ở trong tay của nàng. Trong bụng Triệu Tú Nga còn đang mang thai con của Nhị Lang, chính là người Liên gia, tiền tài của Triệu Tú Nga đương nhiên cũng thuộc về chi thứ hai bọn họ. Bọn họ cùng đường, Triệu Tú Nga cũng không thể giữ chặt tiền không chi một đồng nào, nhìn bọn hắn chịu đói, nàng ta đương nhiên phải xuất tiền, cả nhà cùng sống.
Không thể giữ tòa nhà, cũng phải cố giữ lại tiền bạc và đồ vật của Triệu Tú Nga!
Liên Thủ Nghĩa hiểu rõ những điều...này, lập tức triệu tập các con của mình chạy tới thị trấn, đem tình hình nói cho Triệu Tú Nga, mặc dù Triệu Tú Nga rất tức giận, nhưng vẫn đứng cùng chiến tuyến với đám người Liên Thủ Nghĩa .
Trước tiên đem đồ vật chuyển ra ngoài, đương nhiên là chuyển đến chỗ của Triệu gia. Triệu gia cùng nhà Chu Bộ khoái ở huyện nha là hàng xóm, hơn nữa quan hệ của hai nhà rất thân thiết. Đừng nói ngươi không có lí do để tìm Triệu gia, cho dù có, Triệu gia người ta có tiền có thế, còn có quan hệ rất tốt với Chu gia, không phải giống như Liên gia, ai cũng có thể gây khó dễ.
Những điều này đều là Triệu Tú Nga nói.
Bọn họ không chỉ thu dọn đồ vật của Triệu Tú Nga không, mà với tinh thần có tiện nghi phải chiếm, bọn họ dọn sạch những đồ vật vốn có trong nhà.
Chính vì vậy mà lúc bọn họ ra khỏi cửa cũng đã hơi muộn, vừa lúc bị Liên Thủ Nhân cùng đoàn người của bộ khoái huyện nha và Tiểu nhị của Từ gia kéo đến ngăn chặn.
Vốn dĩ Liên Thủ Nhân còn có chút khó xử với Triệu Tú Nga, nhưng hiện tại lại bắt được chánh chủ Liên Thủ Nghĩa ở đây, vậy thì mọi chuyện đều dễ giải quyết rồi.
Kế tiếp mọi thứ đều rất hỗn loạn.
Liên Thủ Nghĩa cùng Hà lão lục trở mặt, đánh nhau. Tiểu nhị Từ gia dựa vào khế ước mua bán nhà, muốn lấy phòng ở, còn bắt Liên Thủ Nghĩa, Nhị Lang, Triệu Tú Nga bồi thường sáu mươi hai lượng bạc . Nếu không thì lấy đồ đạc ra gán nợ. Liên Thủ Nghĩa, Nhị Lang không có tiền. Bộ khoái cùng tiểu nhị Từ gia liền uy hiếp Triệu Tú Nga, nếu nàng vãn không lấy tiền ra thì họ sẽ bắt Liên Thủ Nghĩa cùng Nhị Lang đến huyện nha để cho họ phải chịu tội, bị đánh bằng roi, mang cùm gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh tiểu địa chủ- Nhược Nhan- Edit: TVNL
Tiểu Thuyết ChungGiới thiệu : Trùng sinh ở nông thôn, gặp phải vận mệnh sắp bị bán đi..... Nội dung chủ yếu: Trùng sinh làm tiểu địa chủ, cuộc sống điền viên và chuyện nhà === =========