Phần 13

29.1K 231 297
                                    

Chương 601: Thê thiếp đấu

Edit: Leticia

Nghe phía ngoài Hà thị hô to gọi nhỏ, còn có tiếng đánh nhau, chửi rủa không ngừng, Liên Mạn Nhi và mọi người nhất thời cũng không biết là chuyện gì xảy ra, đều từ thượng phòng đi ra ngoài xem xét.

Bên cạnh cối đá ở trong viện đã là một đống hỗn độn, sọt và chậu cũng bị ném trên mặt đất, cao lương còn chưa xây xong cũng bị vung đầy trên đất. Hà thị giống như gà mẹ, giương hai cái tay bao quanh di chuyển loạn xung quanh, mà Cổ thị thì đang cùng một nữ nhân khác ngã lăn ở trên mặt đất, đánh nhau thành một đoàn.

Tựa hồ người đàn bà kia cực hận Cổ thị, vừa ra tay độc ác, vừa dùng các từ ác độc nhất để mắng Cổ thị. Vậy mà Cổ thị không chút yếu thế, ném tất cả rụt rè và thể diện mà thường ngày cho dù là rơi vào tình trạng bết bát nhất vẫn duy trì, cũng giống như phụ nhân hộ nông dân bình thường làm việc nặng, vừa mắng vừa đánh trả.

Thân hình hai nữ nhân tương đương, trong lúc nhất thời đánh khó phân thắng bại, chẳng phân biệt được trên dưới. Hà thị ở bên cạnh gào to đến lợi hại, nhưng không biết là từ nguyên nhân gì, lại không đưa tay kéo hai người ra, hoặc là trợ giúp Cổ thị.

Bởi vì người đàn bà kia tóc tai bù xù, lại lăn lộn với Cổ thị thành một đoàn, khiến người ta không thấy rõ mặt. Trong lòng Liên Mạn Nhi bất giác thấy kỳ quái, nữ nhân này mặc quần áo rách rưới, bộ dáng kia thật giống như là người xin cơm . Nhưng nhìn trên người nàng, lại không thấy mang theo bao bố hay vật để xin cơm, như vậy lại không giống người xin cơm .

Hơn nữa, người xin ăn bình thường khi nhìn thấy mọi người thì đều cúi đầu hèn mọn, làm gì có người nào vừa vào cửa đã đánh nhau với chủ nhà rồi. Mà nữ nhân này, rõ ràng là biết Cổ thị, hơn nữa còn có thâm cừu đại hận gì đó với Cổ thị.

Lúc này, Liên Thủ Nhân và Liên Thủ Nghĩa vịn Liên lão gia tử. Chu thị cùng tất cả mọi người từ trong thượng phòng đi ra ngoài. Đồng thời hai người Tưởng thị và Liên Đóa Nhi đã vượt qua trước mọi người, muốn tách Cổ thị và người đàn bà kia ra. Hai người bọn họ đương nhiên là đứng về phía Cổ thị, nên nữ nhân kia rơi xuống hạ phong.

Liên Mạn Nhi các nàng cũng không nhận ra người đàn bà kia là ai. Nhưng Liên Thủ Nhân từ thượng phòng đi ra ngoài, thấy hai người đánh nhau thì trên mặt lập tức biến sắc.

"Anh Tử!" Liên Thủ Nhân bật thốt lên.

Dù sao cũng là đã làm vợ chồng nên Liên Thủ Nhân là người đầu tiên nhận ra nữ nhân trước mắt hay sao?.

Rốt cục hai người đánh nhau cũng được kéo ra. Người đàn bà kia đứng lên, giơ tay lên vén mái tóc che kín mặt, lộ ra một khuôn mặt vô cùng bẩn thỉu.

Liên Mạn Nhi cẩn thận nhìn lại, rốt cục cũng nhận ra, nữ nhân trước mắt này chính là Anh Tử đã mất tích nhiều ngày.

"Ai má ơi, thật là Anh Tử!" Hà thị nhanh miệng. Sau khi nhận ra Anh Tử, liền không nhịn được nói, "Ngươi là từ đâu tới a, sao lại biến thành bộ dạng như thế này? Ai má ơi, còn tưởng là ngươi bị bán cho cái tên đầy mụn ghẻ rồi chứ. Nếu không chính là bị người ta giết chết rồi."

Trọng sinh tiểu địa chủ- Nhược Nhan- Edit: TVNLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ