Phần 7

30.5K 227 263
                                    


Chương 301: Nghị thân

Edit: Leticia

Beta: Ly Ly

"Hoa này là tặng cho Gia Ngọc." Liên Chi Nhi vừa chỉ vào rau trong giỏ xách, vừa nói "Đây là cây cải dầu, dùng để xào chay hay hầm, nấu canh đều ăn rất ngon. Cải thìa này cũng vậy."

Mặt mày Vương thị rất vui mừng, hớn hở. Trong vườn nhà nàng cũng có trồng chút rau dưa, nhưng cải dầu và cải thìa nhà nàng lại không có. hai thứ này chỉ có theo mùa vụ, ngoại trừ rau hẹ và rau chân vịt, trong vườn rau xanh của những hộ nông dân bình thường cũng không có nhiều loại rau. Đương nhiên, đó cũng không phải là tất cả nguyên nhân khiến nàng cao hứng. Nàng cao hứng là bởi vì Liên Chi Nhi biết nghĩ đến các nàng.

"Năm nay, trong vườn nhà chúng ta trồng nhiều loại rau hơn, hai nhà cách nhau cũng không xa, muốn ăn rau gì, cứ đến nhà chúng ta mà hái." Trương thị cũng cười nói. Trong khi nói chuyện, đã đem các ngươi biến thành chúng ta.

"Tốt." Vương thị cũng không khách khí cùng Trương thị, thật cao hứng mà đáp ứng.

Tiễn Vương thị và Ngô Gia Ngọc xong, ba mẹ con cũng trở lại cửa hàng sớm một chút.

"Mẹ, mẹ và Ngô tam thẩm thương lượng chuyện gì vậy?" Liên Mạn Nhi cười hỏi.

"Đi." Trương thị giận, mắt liếc Liên Mạn Nhi một cái, một tay lôi kéo Liên Chi Nhi, ngồi lên giường gạch.

"Vừa rồi, Ngô tam thẩm của con đã nói chuyện rõ ràng với mẹ." Trương thị nhẹ giọng nói, "Tính toán đem hôn sự của con và Gia Hưng định ra sớm một chút."

Quả nhiên là thế, Liên Mạn Nhi cũng ngồi trên giường gạch, mím môi cười.

"Chi Nhi, con có ý kiến gì không? Có nguyện ý không?" Trương thị hỏi Liên Chi Nhi.

Liên Chi Nhi xấu hổ cúi đầu.

"Mẹ, mẹ với Ngô tam thẩm đã quyết định rồi, còn hỏi tỷ của con?" Liên Mạn Nhi cố ý nói, "Mẹ làm tỷ ấy thẹn đỏ mặt rồi kìa, hì hì."

Trương thị trừng mắt với Liên Mạn Nhi một cái. Kỳ thật lúc trước, Trương thị đã sớm dò xét thái độ của Liên Chi Nhi đối với việc hôn sự này rồi. Nàng biết rõ, Liên Chi Nhi rất nguyện ý, hiện tại muốn định ra, cho nên nàng muốn hỏi lại một lần nữa thôi.

"Mẹ có nói, tuổi của con và Gia Hưng vẫn còn nhỏ, không nên vội kết hôn, việc này, trong lòng hai nhà chúng ta biết là được, cũng không vội vàng định ra. Nhưng Ngô tam thẩm nói, sớm định ra, nàng mới yên tâm. Nàng nói, nàng biết rõ ta muốn Chi Nhi ở nhà thêm hai năm, nàng nói chuyện này không thành vấn đề, nàng cũng có khuê nữ, nên hiểu rất rõ trong lòng người làm mẹ như ta nghĩ gì. Như vậy nên mẹ cũng đáp ứng rồi." Trương thị nói với hai nàng về nội dung cuộc thương lượng của mình và Vương thị mới vừa rồi.

Trọng sinh tiểu địa chủ- Nhược Nhan- Edit: TVNLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ