Phần 8

33.5K 267 296
                                    

Chương 351: Điểm mấu chốt

Edit:Candy "Các ngươi mau lên, quay về sớm một chút." Liên lão gia nói xong liền đứng lên.

Liên Thủ Nhân và Liên Kế Tổ hơi chần chừ, cũng đứng dậy đi theo.

Liên Mạn Nhi ở bên cạnh nghe thấy, tiện thể cười nói: "Ông nội, sao không ngồi lâu một chút?"

Liên lão gia liền nói: "Không ngồi, ta cũng phải trở về. Làm lỡ thời gian cả buổi, hôm nay vốn định tưới nước cho vườn rau."

Người một nhà đi ra ngoài tiễn Liên lão gia.

"Ông nội, buổi tối cũng không cần bảo bà nội xào đồ ăn gì đâu. Đã có người tặng đồ ăn và điểm tâm cho chúng con, cha và mẹ ta mới vừa rồi còn nói, muốn tìm đồ tốt đưa cho ông và bà nội." Đi tới cửa, Liên Mạn Nhi liền nói.

"Đúng vậy, cha, để con mang món ăn đi qua, đừng làm cho mẹ bận rộn nữa." Liên Thủ Tín cũng nói.

Liên lão gia nói: "Để cho mẹ con làm, đồ người ta tặng, giữ lại cho bọn nhỏ ăn."

"Cha, đây là một phần dành cho cha, lúc nào cũng có đồ tặng.Lần này có không ít đồ, bọn nhỏ vẫn còn có đồ ăn." Trương thị nói.

Liên lão gia vừa rồi ở bên ngoài, đã thấy những thân sĩ kia tới tới lui lui, tặng cho cửa hàng rất nhiều hộp, nghe Liên Thủ Tín và Trương thị nói vậy, cũng không từ chối nữa. Liên lão gia thầm gật đầu, trong lòng rất dễ chịu. Đây không phải là ông tham ăn, nhưng ông thích cách làm này của Liên Thủ Tín và Trương thị.

Liên Thủ Tín và Trương thị, mặc dù nói chuyện không khéo, nhưng tâm địa cũng không xấu, là đôi vợ chồng hiếu thuận, kính trọng người già, là người coi trọng cấp bậc lễ nghĩa. Sau khi ở riêng rồi, hễ là làm đồ ăn ngon, hoặc là mời ông đi qua ăn, hoặc là sai bọn nhỏ tặng một phần qua cho ông. Chính vì đôi vợ chồng này như vậy, nên tất cả mấy hài tử trong nhà đều bị ảnh hưởng, giống như Liên Mạn Nhi, ngũ lang, tiểu Thất và Liên Chi Nhi, không cần người lớn trong nhà nói, gặp phải chuyện như thế cũng sẽ chủ động lo liệu.

Tâm địa thuần lương, trong lòng đều có ông và Chu thị, như vậy thì chuyện ngày hôm nay hắn yêu cầu, Liên Thủ Tín mới đồng ý.

Chẳng qua Liên Thủ Tín cũng không khôn khéo. Chuyện này có ông trông nom chỉ bảo cho, chỉ bảo, cũng không sai biệt lắm.

Liên lão gia mang theo Liên Thủ Nhân và Liên Kế Tổ, tâm tình tốt mà thẳng bước đi.

Tiễn Liên lão gia tử xong, người một nhà Liên Mạn Nhi lại quay vào trong cửa hàng. Trương thị bắt đầu thu dọn hộp đựng thức ăn người ta đưa tới. Mang thức ăn thu dọn lại, cùng Liên Thủ Tín và mấy hài tử bàn bạc xem phân chia như thế nào.

Trọng sinh tiểu địa chủ- Nhược Nhan- Edit: TVNLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ