Đệ 136 chương
Chờ đợi An An thấp bé bóng dáng rốt cục biến mất trong tầm mắt, Chu Lưu Bạch rốt cục khoan khoái đi khiên Ngôn Liễu đích tay.
"Ngươi mới vừa ở Kiều Chính Y gia chuyện gì xảy ra "Ngôn Liễu tùy ý nàng cùng mình mười ngón khấu chặt.
"Ha không có gì đâu."Chu Lưu Bạch hãy còn mắt nhìn phía trước, Ngôn Liễu tuyệt đối là trá của nàng a, nàng sao có thể biết cùng Kiều Dung Tây đánh đố Kiều Chính Y thuộc tính, ha ha ha, rốt cục có thể có hai người một mình ở chung thời gian , thật vất vả đợi cho tết âm lịch nghỉ, nàng vốn định kéo Ngôn Liễu cùng đi ra du lịch, đáng Ngôn Liễu trực tiếp cự tuyệt nàng, có ba lý do, sao có thể nhường Chu mụ mụ một người ở nhà, thứ hai, tết âm lịch nơi nơi đều là người, có thể đi làm sao thứ ba, rất có vây khó gặp được thời gian hành kinh, nàng làm sao cũng không muốn đi, đau bụng kinh muội giấy thật sự là các loại tổn thương không dậy nổi, có thể sau lại Chu Lưu Bạch nghĩ nghĩ, cũng là này để ý trẻ a, không thể đem mẫu hậu một người để ở nhà, cần cùng nhau mang đi ra ngoài cũng không có phương tiện, hơn nữa mẫu hậu đại nhân sẽ một đường cảm thán hoa nhiều lắm tiền. Cho nên liền qua qua người thường gia đoàn viên ngày đi, tiếp tục nói không chừng còn phải thu nhận và giúp đỡ Kiều Dung Tây Trầm Thiển Thiển vợ chồng son sao toàn gia vô cùng - náo nhiệt cũng rất tốt, chính là Chu Lưu Bạch có chút nhớ nhung nhớ nhung cùng Ngôn Liễu một mình ở chung thời gian, cái loại này hài hoà khi ngươi nông ta nông nùng chuyện mật ý, không hài hòa khi mặt đỏ tai hồng, còn có nàng kia mềm mại giống lau mật thông thường tay nhỏ bé, ở nhà thời gian, ngay cả khiên cái tay đều được trở lại trong phòng ngủ gác cổng giam giữ. Rất không tùy ý, nói thương yêu không nên chính là như vậy sao nắm tay nhỏ bé shoping phố, thấy cái gì cũng không trọng yếu, mấu chốt là ai bồi tại bên người.
Tuổi những năm cuối sơ thời gian, luôn cảm khái rất nhiều thời gian, tổng kết đã qua nhìn về tương lai chưa tới tốt lắm thời cơ, Chu Lưu Bạch gắt gao đầu ngón tay, cùng Ngôn Liễu đích tay khấu trừ càng chặc hơn một ít, nếu không phải Ngôn Liễu một mực tại chỗ đợi nàng, cũng sẽ không có các nàng hai hiện tại , nàng nhất định được hảo hảo quý trọng mới được.
"Làm sao có thể không có gì, ngươi này giống thay đổi một người dường như, nói!"Ngôn Liễu còn có thể không biết trong lòng nàng ở nói thầm lên cái gì
"Liền kia Y Sinh không phải đến đây sao Kiều Chính Y đem hắn lạp vào gian phòng không biết ở mưu đồ bí mật cái gì, sau đó Kiều Dung Tây kia cái biến thái cùng với ta đánh đố Kiều Chính Y là S vẫn là M, Kiều Chính Y mạnh mẽ như vậy khí tràng, Kiều Dung Tây nhất định phải thua, ha ha ha ha ha ha."Vừa nghĩ tới tiền đặt cược Chu Lưu Bạch liền rất vui vẻ a phi thường giọt vui vẻ a.
"Chu Lưu Bạch, ngươi cười thật sự đáng khinh."
"Nào có."
"Các ngươi cũng thật đủ cặn bã, người ta đều bị thương, còn như vậy bố trí người ta."
"Cho nên để tỏ lòng áy náy của ta, ta nói cho Kiều Chính Y sự thật này."Chu Lưu Bạch cái kia nhãn cầu sáng trưng.
Ngôn Liễu nhịn đã lâu, rốt cục cười lên tiếng, "Ta chỉ muốn biết Kiều Dung Tây kết cục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL)
General FictionThư danh: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL) Tác giả: Yêu Tam Chu Lưu Bạch: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt Ngôn Liễu: biến, lại đây này một bộ Chu Lưu Bạch: thật sự... . Ngôn Liễu: ta hôm nay không mặc nội y Chu Lưu Bạch: ... . . . . . ...