82, Tiểu Bạch sinh bệnh
Buổi sáng hôm đó Ngôn Liễu có chút đau đầu, nàng đã muốn thật lâu không có như vậy đau qua, cũng chỉ là ở áp lực quá lớn hoặc là không nghỉ ngơi tốt thời gian mới có thể như vậy đau, buổi sáng hôm đó Chu Lưu Bạch ngủ thật lâu, được phép tối hôm qua cái kia ác mộng mời nàng cảm giác mệt chết đi, nàng trên trán là mồ hôi, Ngôn Liễu ngồi ở bên cạnh lẳng lặng nhìn thấy nàng, nghĩ nàng nửa đêm trong mộng nói những lời này, giường, không cần nói cho các nàng biết. Các nàng là chỉ cái gì người? Chân tướng? Rốt cuộc là cái gì đây?
Nàng có phải thật vậy hay không lưng đeo thực nhiều hơn mình không có đi lưng đeo gì đó? Nàng có chút thương tiếc vuốt ve Chu Lưu Bạch mặt, có thể một ít sờ Ngôn Liễu đã bị hù sợ, mặt nàng như thế nào như vậy nóng hâm hấp? Lại sờ sờ cái trán của nàng, thân thể của nàng.
Chu lưu đầu bạc đốt.
Ngôn Liễu cố gắng cứu tỉnh nàng, "Lưu Bạch, mau tỉnh lại."
"Chu Lưu Bạch,, chúng ta đi bệnh viện, ngươi phát sốt ." Nàng vỗ nhè nhẹ đánh trúng mặt của nàng.
Chính là không biết nàng là dán lên vẫn là không có biện pháp tỉnh lại, chu lưu xem thường con ngươi đều không có mở xuống.
"Uy, Chu Lưu Bạch,, ngươi như vậy ta làm bất động của ngươi."
Nàng có chút khó khăn tỉnh lại, nặng đầu phải chết, tứ chi mềm mại vô lực, chỉ cảm thấy được thân thể của mình thực nóng hâm hấp thực nóng hâm hấp.
"Ngô, ngươi đã tỉnh a? Mấy giờ rồi?" Nàng hơi hơi thay đổi vị trí lên thân mình, "Ngôn Tiểu Già, ngươi tối hôm qua đối với ta làm cái gì sao? Vì cái gì thân thể của ta tử như vậy nóng hâm hấp?"
"Ngươi là heo, ngươi phát sốt , còn có tâm tư vừa nói vừa cười đây?" Ngôn Liễu sân mắng nàng.
"Ân, ta cũng hiểu được ta giống như bị bệnh, thật là khó chịu."
"Đem y phục mặc lên, chúng ta đi bệnh viện đi."
"Không muốn đi."
"Không được, ngươi đều đốt thành như vậy, không đi bệnh viện chờ bị đốt thành ngốc tử sao?"
"Đốt thành ngốc tử ngươi còn có thể cùng ta ở một chỗ sao?"
"Đương nhiên sẽ không, ta lại không phải người ngu."
"Nga, kia hay là đi bệnh viện đi."
Hai người vừa nói, Ngôn Liễu một bên giúp nàng mặc quần áo, đơn giản rửa mặt dưới hai người rồi rời đi khách sạn, Chu Lưu Bạch thân mình khinh phiêu phiêu, chỉ cảm thấy say lợi hại, đi ở trong hành lang mang bước đến đều nhanh thành S hình , nàng chỉ hảo hơi chút tựa vào Ngôn Liễu trên thân thể.
Tới bệnh viện, bệnh viện nơi nơi đều là người, Ngôn Liễu kéo Chu Lưu Bạch, có chút cố hết sức, thật vất vả đem nàng khiêng đến bệnh viện, trắc nhiệt độ cơ thể, kiểm tra, được truyền nước biển , nhìn thấy hộ sĩ đem kim đâm đi vào thời gian, Chu Lưu Bạch mặt run rẩy một chút, nhân tiện run rẩy còn có hộ sĩ tiểu thư, thực tập sinh tới, Chu Lưu Bạch mạch máu lại nhỏ, khó tìm, mới vừa trát sai lầm rồi. Ngôn Liễu có chút phiền lòng, rồi lại khó mà nói cái gì, rốt cục, ở nàng bị vô tội đâm ngoài hạ lúc sau rốt cục làm đúng rồi, màu trắng dược bình cúp lên đỉnh đầu, trên mu bàn tay là thật nhỏ ống tiêm, Y Sinh mở ba ngày
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL)
General FictionThư danh: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt (GL) Tác giả: Yêu Tam Chu Lưu Bạch: Ngôn Liễu, nội y của ngươi mang, rớt Ngôn Liễu: biến, lại đây này một bộ Chu Lưu Bạch: thật sự... . Ngôn Liễu: ta hôm nay không mặc nội y Chu Lưu Bạch: ... . . . . . ...